LogRhythm Network Monitor Phát hiện các mối đe dọa tinh vi, bao gồm cả phần mềm độc hại nâng cao. Nhận biết trộm cắp dữ liệu, cảnh báo botnet, sử dụng mạng không phù hợp và các mối đe dọa khác.
LogRhythm Network Monitor cung cấp khả năng hiển thị và phân tích bảo mật mà nhóm của bạn cần để giám sát toàn bộ mạng của tổ chức của bạn hoặc như một giải pháp pháp lý mạng độc lập hoặc là một thành phần của nền tảng quản lý vòng đời LogRhythm Threat.

Chức năng chính của LogRhythm

LogRhythm, nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích An ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.
LogRhythm đã tuyên bố rằng, phần mềm của hãng ra đời với mục đích là để giúp khách hàng phát hiện và phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa trên mạng trước khi ảnh hưởng đến vật chất.
Bên cạnh đó, phần mềm LogRhythm cũng cung cấp hệ thống tự động hóa tuân thủ, đảm bảo và trí thông minh dự báo CNTT cho các tổ chức, cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ.

Các tính năng ưu việt ở phần mềm LogRhythm Network Monitor

●      Phát hiện mối đe dọa mạng nâng cao: Phát hiện các mối đe dọa tinh vi, bao gồm cả phần mềm độc hại nâng cao. Nhận biết trộm cắp dữ liệu, cảnh báo botnet, sử dụng mạng không phù hợp và các mối đe dọa khác. Truy cập phân tích hành vi mạng tập trung bằng cách chứng thực các sự kiện nguy cơ cao được quan sát thấy trên mạng hoặc các lớp ứng dụng với các hoạt động môi trường khác được SIEM quan sát thấy.
Đồng thời phát hiện ngay cả những mối đe dọa tinh vi nhất trên một tập hợp rộng lớn các dữ liệu kiểm tra và kiểm tra môi trường do IT tạo ra.
●      Nhận biết dữ liệu: Exfiltration, Spear Phishing, Botnet Beaconing, sử dụng mạng không thích hợp, chuyển động bên và chuyển tập tin đáng ngờ.
●      Thực hiện công việc theo đuổi sự cố: Cho phép nhóm phản hồi sự cố của bạn hoạt động hiệu quả và hiệu quả với tìm kiếm không có cấu trúc, phát lại phiên và tái tạo tệp.
Phản ứng sự cố nhanh: Xác định phạm vi sự cố và hiểu chính xác dữ liệu và hệ thống nào đã bị xâm phạm. Tạo bằng chứng dựa trên mạng không thể chối cãi để phân tích mối đe dọa, thực thi chính sách và hành động pháp lý. Tạo lại các tệp được truyền qua các mạng để điều tra việc xóa dữ liệu bị nghi ngờ, xâm nhập phần mềm độc hại hoặc truy cập dữ liệu trái phép.

Khả năng hiển thị mạng với các tính năng mạnh mẽ
●      Nhận dạng ứng dụng thực : LogRhythm network monitor có khả năng tự động xác định hơn 3.000 ứng dụng để xúc tiến pháp y mạng với các phương pháp phân loại nâng cao và kiểm tra gói sâu.
●      Phân loại phiên thông minh : Phục hồi lớp 7 chi tiết ứng dụng và dữ liệu gói cho tất cả các phiên.
●      Phân tích gói sâu (DPA) : Tự động phát hiện mối đe dọa bằng cách tương quan với tải trọng gói dữ liệu đầy đủ và dữ liệu SmartFlow sử dụng các quy tắc ngoài hộp và các kịch bản tùy chỉnh.
●      Full Packet Capture : Xem tất cả các bit đi qua mạng của bạn với lớp 2 gói dữ liệu được lưu trữ ở định dạng PCAP chuẩn công nghiệp.
●      SmartCapture ™ ¢ : Tự động nắm bắt các phiên dựa trên ứng dụng hoặc nội dung gói để bảo vệ thông tin bạn cần.
●      Tìm kiếm không có cấu trúc : Xem chi tiết dữ liệu gói và luồng quan trọng bằng chương trình phụ trợ Elasticsearch của chúng tôi để sắp xếp điều tra của bạn.
●      Tái cấu trúc tệp : Tạo lại tệp đính kèm tệp Email để hỗ trợ phân tích phần mềm độc hại và theo dõi mất dữ liệu.
●      Cảnh báo & Trang tổng quan : Bề mặt liên tục, phân tích tự động trên các tìm kiếm đã lưu thông qua trang tổng quan phân tích tùy chỉnh.
●      Tích hợp API : Cung cấp các công cụ của bên thứ ba truy cập vào các gói chụp dựa trên phiên và các tệp được xây dựng lại.Đại lý phân phối LogRhythm chính hãng tại Việt Nam
Nhanh chóng, kịp thời và rút ngắn thời gian trong việc phát hiện, tìm kiếm, phân tích và chống lại các mối đe dọa từ người dùng và điểm cuối nhờ có LogRhythm Network Monitor. Phần mềm ứng dụng trong việc bảo vệ an ninh mạng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ hiện đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét Việt Nam.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm
tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội