Qúy Khách hàng thân mến ,
Keysight Technologies trân trọng kính mời Qúy Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện lớn nhất của Keysight trong năm 2021, từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 10.
Hơn bao giờ hết, tầm nhìn của mọi người và mọi thứ, được kết nối hết sức phức tạp. Tại Keysight World 2021, chúng tôi tập trung vào những yếu tố cần thiết về tầm nhìn như kết nối toàn cầu, chuyển đổi kỹ thuật số và an ninh mạng.
Mỗi chủ đề của Keysight World đều có các cuộc nói chuyện, bài chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, các cuộc thảo luận trong hội đồng nhằm kích thích tư duy, kết nối với các chuyên gia đầu ngành với khách hàng, đối tác giải pháp và công nghệ của Keysight.
Các cuộc hội thảo chính trong sự kiện bao gồm:
  • Tương lai của kết nối (The Future of Connectivity)
  • Thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số (Driving the Digital Transformation)
  • An ninh trong một thế giới được kết nối (Security in a Connected World )

ĐĂNG KÝ NGAY

Thông tin chi tiết như sau:
1/ The Future of Connectivity – NGÀY 12 THÁNG 10 – 09:00 giờ sáng đến 2:00 giờ chiều (ICT)
  • Kailash Narayanan, Chủ tịch, Truyền thông thương mại, Keysight Technologies với bài thuyết trình về “Tương lai của di động”
  • Tiến sĩ Sadayuki Abeta, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Phòng Phát triển Mạng Truy nhập Vô tuyến, NTT DOCOMO với bài phát biểu về chủ đề”Đẩy nhanh quá trình Chuyển sang Mạng RAN”

2/ Driving Digital Transformation – NGÀY 13 THÁNG 10 – 09:00 giờ sáng đến 2:00 giờ chiều (ICT)
  • Jay Alexander, Giám đốc công nghệ, Keysight Technologies chia sẻ quan điểm về “Cưỡi làn sóng thủy triều của chuyển đổi kỹ thuật số”.
  • Bernard Marr – Tác giả, Diễn giả chính trong bài tham luận “Xu hướng công nghệ Mọi người đều phải sẵn sàng ngay bây giờ”.

3/ Securing in the Connected World – NGÀY 14 THÁNG 10 – 09:00 giờ sáng đến 1:30 giờ chiều (ICT)
  • Mark Pierpoint, Chủ tịch, Ứng dụng mạng và Bảo mật, Keysight Technologies chia sẻ chủ đề về “Tăng cường an ninh mạng trong một thế giới toàn cầu, được kết nối”.
  • Craig Reynolds, Giải pháp Doanh nghiệp của Chính phủ vàPhil Trainor, Giải pháp Bảo mật tại Keysight Technologies đến với bài tham luận về “Đáp ứng Thách thức Chiến tranh mạng: các mối đe dọa mới, chiến thuật mới”.

Hãy đăng ký tham gia với chúng tôi trong sự kiện Keysight World 2021, để cập nhật những thông tin hữu ích và cái nhìn sâu sắc từ các chuyên gia cùng những quan điểm mạnh mẽ để giúp đẩy nhanh sự đổi mới tiếp theo của bạn.

Xem chi tiết event Keysight World 2021 tại ĐÂY!