Load Balancer Configuration – giải pháp cân bằng tải đường truyền với thiết bị Alteon từ Radware. Alteon là bộ điều khiển (Configuration) phân phối ứng dụng thế hệ tiếp theo của Radware (ADC) và bộ Cân bằng tải duy nhất đảm bảo ứng dụng SLA.
Load Balancer Configuration được ra đời bởi Hãng công nghệ Radware. Sản phẩm hiện được phân phối bởi Nhà Phân phối Việt Nét. Giải pháp cân bằng tải đường truyền được các doanh nghiệp trên thế giới tin dùng hiện nay. Giải pháp hỗ trợ các Website hiện đại có lưu lượng truy cập cao phải phục vụ hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu các Requests đồng thời từ người dùng hoặc khách hàng, phải phản hồi chính xác lại các văn bản, hình ảnh, video hoặc dữ liệu ứng dụng, tất cả đều được thực hiện rất nhanh chóng và đáng tin cậy.
1/ Load Balancer là gì?
Một Load Balancer chính là hệ thống cân bằng tải hoạt động như “Traffic Cop” (cảnh sát giao thông) ở phía trước Server và Routing các Request của Client trên tất cả các Servers có khả năng thực hiện các Request đó, sao cho tối ưu về tốc độ và hiệu suất nhất và đảm bảo rằng không có Server nào phải hoạt động quá mức. Nếu một server đơn lẻ bị hỏng, Load Balancer sẽ chuyển hướng lưu lượng truy cập đến các Server trực tuyến còn lại. Khi một Server mới được thêm vào nhóm máy chủ, bộ cân bằng tải sẽ tự động bắt đầu gửi yêu cầu đến máy chủ mới thêm này.Tóm lại, một Link Load Balancer sẽ thực hiện các chức năng chính sau đây:- Phân phối các client Requests hoặc Network Load một cách hiệu quả trên nhiều Servers.
– Đảm bảo tính khả dụng và độ tin cậy cao bằng cách chỉ gửi các yêu cầu đến các máy chủ trực tuyến.
– Thêm vào hoặc loại bớt các Servers theo yêu cầu một cách linh hoạt và dễ dàng.

2) Giải pháp Link Load Balancer  – Alteon của Radware

Alteon là bộ điều khiển (Configuration) phân phối ứng dụng thế hệ tiếp theo của Radware (ADC) và bộ cân bằng tải duy nhất đảm bảo ứng dụng SLA. Nó cung cấp các khả năng Cân bằng tải  cục bộ và toàn cục tiên tiến, toàn diện cho tất cả các ứng dụng Web, đám mây và di động.Cân bằng tải  Alteon kết hợp các khả năng phân phối ứng dụng tốt nhất, hiệu năng SSL hàng đầu trên thị trường, hỗ trợ tất cả các giao thức mã hóa mới nhất và các dịch vụ tiên tiến cho các công ty với các thách thức quản lý vòng đời ứng dụng đang ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng Web (như nặng hơn, nội dung Web phức tạp hơn); di chuyển và di chuyển sang đám mây.
Điều làm Alteon trở thành giải pháp cân bằng tải  tốt nhất là do Alteon là bộ điều khiển phân phối ứng dụng chỉ dành cho ngành được xây dựng từ đầu để đảm bảo ứng dụng SLA. Giải pháp Cân bằng tải  Alteon thúc đẩy một số dịch vụ thế hệ tiếp theo không có sẵn trong bất kỳ ADC nào khác trên thị trường, bao gồm FastView Web Performance Optimization (WPO), giám sát hiệu suất ứng dụng (APM), tường lửa ứng dụng Web AppWall (WAF), cổng xác thực, nâng cao từ chối dịch vụ (ADoS), quản lý ITM / băng thông cũng như khả năng nén và SSL tối đa.

Không giống như một cân bằng tải  tiêu chuẩn, dựa trên phương pháp tiếp cận tốt nhất, giải pháp cân bằng tải  của chúng tôi cung cấp bảo đảm SLA ứng dụng đầy đủ thông qua việc đặt trước tài nguyên cho mỗi ứng dụng, cho phép thêm các dịch vụ mới mà không bị phạt hiệu suất, giám sát người dùng thực, ứng dụng tốt nhất các tính năng tăng tốc và cung cấp bảo mật tiên tiến.
Cấu hình cân bằng tải (Link Load Balancer Configuration) Alteon được thiết kế để đảm bảo ứng dụng SLA với:

Đảm bảo ứng dụng SLA

Load Balancer Configuration hoàn chỉnh với cách li lỗi, vADC trên mỗi ứng dụng và dịch vụ, và khả năng mở rộng quy mô trong khi vẫn duy trì hiệu suất với ADC-VX, Alteon Virtual Appliance (VA), Alteon VA cho NFV và Alteon VA cho các yếu tố dạng môi trường đám mây.Giám sát ứng dụng SLA

Giám sát thời gian thực, quản lý SLA chủ động và đảm bảo với giám sát hiệu suất ứng dụng ít tác nhân (APM).Tối ưu hóa hiệu suất Web

Hiệu suất trang Web được tăng tốc cho bất kỳ thiết bị người dùng cuối nào và bất kỳ trình duyệt nào lên đến 40% với tối ưu hóa hiệu suất Web FastView.

Kiến trúc bảo mật

Cân bằng tải với bảo vệ cho các ứng dụng và cơ sở hạ tầng chống lại các cuộc tấn công mạng, với phát hiện tấn công chính xác và báo hiệu DoS, trong chu vi hoặc đám mây thông qua Hệ thống giảm thiểu tấn công của Radware (AMS).Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Load Balancer Configuration, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội