Load Balancer Virtual Appliance giúp doanh nghiệp đáp ứng được những thách thức trên hệ thống mạng với giải pháp phân phối tải và cân bằng đơn giản hóa hoạt động, đồng thời đảm bảo SLA.
Load Balancer Virtual Appliance được hợp nhất và ảo hóa cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp với các cân bằng tải ảo. Giải pháp hoạt động dựa vào máy chủ ảo hoặc máy tính ảo trên mạng của người dùng. Chúng hoạt động như một bộ cân bằng tải vật lý và phân phối các yêu cầu phù hợp, tiết kiệm không gian và cung cấp sự linh hoạt cao hơn nhiều bộ cân bằng phần cứng.

Load Balancer Virtual Appliance

Radware đã tạo ra cơ sở hạ tầng phân phối ứng dụng ảo (VADI) đầu tiên của ngành, cho phép người dùng tích hợp các tài nguyên máy tính chuyển đổi, bộ điều khiển phân phối ứng dụng (ADC) và dịch vụ ảo hóa thành một cơ sở hạ tầng ảo hóa tích hợp, nhanh nhẹn và dễ dàng mở rộng. Bất kỳ tổ chức nào muốn củng cố và ảo hóa cơ sở hạ tầng ADC của họ – từ các công ty cỡ trung bình, các trung tâm dữ liệu doanh nghiệp lớn và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây và lưu trữ có thể hưởng lợi từ cân bằng tải ảo với VADI.Với phương pháp tiếp cận ứng dụng và ứng dụng trong tương lai, Radware Load Balancer Virtual Appliance cung cấp khả năng phân phối ứng dụng tiên tiến và toàn diện để đảm bảo các mức dịch vụ tối ưu cho các ứng dụng trong các trung tâm dữ liệu ảo, đám mây và phần mềm được định nghĩa.
Nếu doanh nghiệp đang sử dụng các ứng dụng kinh doanh từ Microsoft, SAP, Oracle, IBM, VMware hoặc các nhà cung cấp phổ biến khác, doanh nghiệp cần cung cấp thời gian phản hồi nhanh, tính khả dụng 24×7, truy cập liền mạch từ nhiều địa điểm và bảo mật mạng doanh nghiệp hiệu quả. Giải pháp Load Balancer Virtual Appliance Radware giúp người dùng đáp ứng những nhu cầu này với một bộ sản phẩm độc đáo.
Giải pháp của Radware (ADC) cho phép người dùng đơn giản hóa hoạt động đồng thời đảm bảo khả năng phục hồi và SLA. Giải pháp Load Balancer Virtual Appliance có cách tiếp cận ứng dụng, nhận thức trong tương lai để triển khai và quản lý ứng dụng, cung cấp khả năng ứng dụng tiên tiến và toàn diện để đảm bảo tính sẵn sàng, hiệu suất và bảo mật 24/7 của các ứng dụng quan trọng.

Cơ sở hạ tầng phân phối ứng dụng ảo hóa (VADI) của Radware hỗ trợ việc biến đổi các dịch vụ ADC, tài nguyên máy tính và các dịch vụ ảo hóa thành cơ sở hạ tầng ảo hóa phân phối tích hợp. Bộ cân bằng tải ảo này mở rộng giải pháp ADC của Radware cho môi trường trung tâm dữ liệu ảo và môi trường cân bằng tải trên đám mây hoạt động với hiệu suất tối ưu.Các tính năng bổ sung của các giải pháp Load Balancer Virtual Appliance Radware:●      Đảm bảo tính khả dụng của ứng dụng trong bất kỳ trường hợp nào với ứng dụng nhận biết khả năng chuyển hướng lưu lượng truy cập.
●      Giải pháp cân bằng tải máy chủ toàn cầu đa trang Web, đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp và khắc phục thảm họa.
●      Thời gian phản hồi ứng dụng Web nhanh hơn.
●      Được thiết kế cho nhà điều hành mạng để tự động hóa các nhiệm vụ vận hành khác nhau, Operator Toolbox giảm đáng kể khối lượng công việc trong suốt vòng đời của dịch vụ ADC.
●      Hướng dẫn cấu hình tối ưu hóa ứng dụng cụ thể và các mẫu cấu hình với tự động hóa và báo cáo thông qua Appshape.
●      Giải pháp được tích hợp trong hệ thống ảo hóa, khả năng bảo mật mạng cao.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội