Load Balancing Solutions là cơ chế quan trọng trong việc mở rộng quy mô của mạng máy tính. Giải pháp cân bằng tải tự động cắt giảm khối lượng công việc từ các máy chủ cũ và chuyển sang máy chủ mới.
Load Balancing Solutions Radware sẵn sàng cung cấp thời gian phản hồi nhanh chóng, kèm theo tính khả dụng 24×7 và bảo mật các ứng dụng quan trọng. Giải pháp giúp đáp ứng những thách thức này phân phối tải và cân bằng tải đơn giản hóa hoạt động, đồng thời đảm bảo SLA một cách an toàn.
Khái niệm Load Balancing Solutions
Load Balancing Solutions là việc phân bố đồng đều lưu lượng truy cập giữa hai hay nhiều các máy chủ có cùng chức năng trong cùng một hệ thống. Bằng cách đó, giải pháp còn  giúp cho hệ thống giảm thiểu tối đa tình trạng một máy chủ bị quá tải và ngưng hoạt động. Hoặc khi một máy chủ gặp sự cố, hệ thống cân bằng tải sẽ chỉ đạo phân phối công việc của máy chủ đó cho các máy chủ còn lại, đẩy thời gian hoạt động của hệ thống lên cao nhất và cải thiện năng suất hoạt động tổng thể.Với phương pháp tiếp cận ứng dụng và ứng dụng trong tương lai, Radware cung cấp các Load Balancing Solutions tiên tiến và toàn diện, có khả năng phân phối ứng dụng một cách hữu hiệu để đảm bảo các mức dịch vụ tối ưu cho các ứng dụng trong các trung tâm dữ liệu ảo, đám mây và phần mềm.

Được xây dựng từ nền tảng để đảm bảo ứng dụng SLA

Giải pháp của Radware (ADC) cho phép doanh nghiệp, tổ chức đơn giản hóa hoạt động đồng thời đảm bảo khả năng phục hồi và SLA. Chúng có cách tiếp cận ứng dụng, nhận thức trong tương lai để triển khai và quản lý ứng dụng. Nền tảng cung cấp khả năng ứng dụng tiên tiến và toàn diện để đảm bảo tính sẵn sàng, hiệu suất và bảo mật 24/7 của các ứng dụng quan trọng.
Cơ sở hạ tầng phân phối ứng dụng ảo hóa (VADI) sẽ biến đổi các dịch vụ ADC, tài nguyên máy tính và các dịch vụ ảo hóa thành cơ sở hạ tầng ảo hóa phân phối tích hợp. Bộ cân bằng tải ảo Radware mở rộng giải pháp ADC cho môi trường trung tâm dữ liệu ảo và môi trường cân bằng tải trên đám mây.

Các tính năng bổ sung của các giải pháp của Load Balancing Solutions Radware bao gồm:

●      Đảm bảo tính khả dụng của ứng dụng trong bất kỳ trường hợp nào – với ứng dụng nhận biết khả năng chuyển hướng lưu lượng truy cập.
●      Load Balancing Solutions Radware máy chủ toàn cầu đa trang Web – để đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp và khắc phục thảm họa.
●      Thời gian phản hồi ứng dụng Web nhanh hơn, giảm thiểu thời gian mong đợi của người dùng.
●      Được thiết kế cho nhà điều hành mạng để tự động hóa các nhiệm vụ vận hành khác nhau, Operator Toolbox giảm đáng kể khối lượng công việc trong suốt vòng đời của dịch vụ ADC.
●      Hướng dẫn cấu hình tối ưu hóa ứng dụng cụ thể và các mẫu cấu hình với tự động hóa và báo cáo thông qua App Shape.
●      Giá cả phải chăng, được tích hợp trong ảo hóa.
●    ​  Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng cần thiết và bảo mật mạng hiệu quả.

Tham khảo thêm sản phẩm và giải pháp Radware:

1.     Alteon

Alteon là giải pháp bộ điều khiển phân phối ứng dụng (ADC) cung cấp cân bằng tải toàn cầu cho tất cả các ứng dụng trên Web, đám mây và trên thiết bị di động.
Sử dụng sản phẩm này cho:
●      Hợp nhất riêng tư / công cộng / đám mây lai
●      Ảo hóa khôi phục thảm họa

2.     FastView

FastView là giải pháp tối ưu hóa hiệu suất Web (WPO), cho phép các trang Web và ứng dụng dựa trên Web chạy mượt mà hơn.
Sử dụng sản phẩm này cho:
●      Tăng tốc ứng dụng
●      Tối ưu hóa Front-End

3.     LinkProof NG

LinkProof NG là bộ cân bằng tải liên kết giúp tối đa hóa hiệu quả của mạng WAN giữa văn phòng chi nhánh và trang HQ hoặc trang khôi phục thảm họa (DR).
Sử dụng sản phẩm này cho:
●      Khôi phục thảm họa Multi-Homing
●      Kết nối WAN

4.     AppWall

AppWall là một thiết bị tường lửa ứng dụng Web (WAF) đảm bảo phân phối nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn các ứng dụng Web quan trọng.
Sử dụng sản phẩm này cho:
●      Bảo mật ứng dụng Web
●      Tuân thủ PCI

5.     AppXML

AppXML cải thiện tốc độ xử lý tài liệu và truyền thông dựa trên XML an toàn.
Sử dụng sản phẩm này cho:
●      Kiến trúc hướng dịch vụ (SOA)
●      Phân phối XML
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Load Balancing Solutions Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội