Load Balancing Technologies Radware giúp người dùng khắc phục sự cố quá tải đường truyền dữ liệu cũng như Server bị chậm đi do lượt truy cập quá nhiều, đồng thời hỗ trợ việc bảo mật Website doanh nghiệp, tổ chức.
Load Balancing Technologies Radware – giải pháp cân bằng tải được tích hợp những công cụ thế hệ mới như công cụ tối ưu hoá hiệu năng Web FastView, công cụ giám sát hiệu năng ứng dụng APM, tường lửa ứng dụng Web AppWall, Authentication Gateway, Công cụ phòng chống DDoS… cho phép quản trị kiểm soát hoàn toàn SLA của ứng dụng và tăng cường tối đa trải nghiệm của người dùng.

Load Balancing Technologies là gì và lý do nên sử dụng?

Load Balancing Technologies – giải pháp cân bằng tải hiểu một cách đơn giản là một phương pháp phân phối khối lượng tải trên nhiều máy tính hoặc một cụm máy tính để có thể sử dụng tối ưu các nguồn lực, tối đa hóa thông lượng, giảm thời gian đáp ứng và tránh tình trạng quá tải trên máy chủ.
Hãy hình dung một cơ sở hạ tầng Website không có giải pháp cân bằng tải sẽ trông như thế trong hình dưới đây:

Ở ví dụ này cho thấy, người dùng kết nối trực tiếp đến Web Server. Nếu Web Server duy nhất này gặp vấn đề trục trặc, người dùng tất nhiên sẽ không thể truy cập vào Website được nữa. Ngoài ra, nếu có bất cứ người dùng nào cố gắng truy cập vào Server cùng một lúc thì sẽ xảy ra quá tải, khiến thời gian tải Website chậm đi hoặc kết nối bị gián đoạn.
Điều này có thể khắc phục được hoàn toàn bằng cách thêm vào hệ thống cân bằng tải và ít nhất một Web Server hỗ trợ bổ sung trên Backend. Thông thường, tất cả các nội dung mà người dùng nhận được là như nhau, bất kể họ đang kết nối với Server nào.

Để khắc phục sự cố quá tải đường truyền dữ liệu cũng như Server bị chậm đi do lượt truy cập quá nhiều, các doanh nghiệp – tổ chức nên đầu tư cho hệ thống máy tính tại cơ sở của mình một thiết bị cân bằng tải chất lượng , đồng thời có thể bảo mật được Website của mình.

Vậy đâu là thiết bị cân bằng tải chất lượng nhất hiện nay?

Nếu nhắc đến các nhà cung cấp các giải pháp về cân bằng tải, bảo mật thông tin Web chất lượng hiện nay không thể không nhắc tới Radware – thương hiệu uy tín được đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng cho các trung tâm dữ liệu. Trụ sở công ty của Radware đặt tại Mahwah, New Jersey và các trụ sở quốc tế đặt tại Tel Aviv, Israel. Công ty cũng có văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc.Giải pháp Load Balancing Technologies Radware Alteon là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được thiết kế để đảm bảo SLA cho ứng dụng và giải quyết những thách thức về mặt tốc độ, an ninh bảo mật mà các hệ thống ứng dụng Web phải đối mặt.
ADC Alteon được tích hợp những công cụ thế hệ mới như công cụ tối ưu hoá hiệu năng Web FastView, công cụ giám sát hiệu năng ứng dụng APM, tường lửa ứng dụng Web AppWall, Authentication Gateway, Công cụ phòng chống DDoS… cho phép quản trị kiểm soát hoàn toàn SLA của ứng dụng và tăng cường tối đa trải nghiệm của người dùng.

Ưu điểm của Radware Alteon:

●       Đảm bảo độ sẵn sàng của ứng dụng 24×7
●       Tăng tốc ứng dụng
●       Cung cấp tầm nhìn toàn diện về hoạt động của các ứng dụng Web
●       Khả năng chống chịu tấn công
 Đánh giá Load Balancing Technologies Radware Alteon từ Gartner
Trong bảng đánh giá hàng năm về các sản phẩm ADC của Gartner, Radware liên tục trong 7 năm liên tiếp nằm ở trong nhóm Leader cả về mặt giá trị công nghệ lẫn thị phần trên thế giới.

Điểm qua các tính năng vượt trội của Load Balancing Technologies Radware:

  • APM – Tính năng giám sát SLA ứng dụng
  • Fastwiew – Tăng tốc ứng dụng
  • AppWall – Tường lửa ứng dụng Web
  • GSLB – Cân bằng tải giữa các DC
  • Và một số tính năng khác

Thông số kỹ thuật: Load Balancing Technologies Radware

 Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp cân bằng tải Load Balancing Technologies Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội