Mã hóa dữ liệu với phần mềm McAfee Endpoint Encrytion. Sản phẩm cung cấp sự mã hóa cùng các tính năng điều khiển truy cập mạnh mẽ giúp ngăn chặn những truy cập trái phép vào những vùng dữ liệu nhạy cảm và rò rỉ thông tin.
Mã hóa dữ liệu McAfee Endpoint Encrytion được ra đời tại một Công ty phần mềm an ninh toàn cầu tại Mỹ – McAfee, Inc.. McAfee Endpoint Encrytion cho phép người dùng kiểm soát truy cập và ngăn ngừa mất mát dữ liệu với công nghệ mã hóa mạnh mẽ.

Bạn có biết thế nào là mã hóa dữ liệu?

Mã hóa dữ liệu có thể hiểu là chuyển dữ liệu từ dạng này sang dạng khác hoặc sang dạng code mà chỉ có người có quyền truy cập vào khóa giải mã hoặc có mật khẩu mới có thể đọc được nó.

Có hai loại mã hóa dữ liệu chính đang tồn tại hiện nay: mà hóa bất đối xứng, còn được gọi là mã hóa khóa công khai và mã hóa đối xứng.
Nhìn chung có thể thấy rằng, việc mã hóa dữ liệu là điều cần thiết để chúng ta có thể tăng sự bảo mật hơn cho tài liệu, đặc biệt là những kiểu tài liệu mật, thông tin tài khoản cá nhân. Việc mã hóa dữ liệu hiện nay đã có thể được thực hiện thông qua một số công cụ Online. Trong đó không thể bỏ qua phần mềm mã hóa dữ liệu đỉnh cao McAfee Endpoint Encrytion.

Mã hóa dữ liệu McAfee Endpoint Encrytion mang lại những lợi ích gì?

Đứng trước thực trạng việc xâm phạm dữ liệu ngày một tăng, điều quan trọng của các công ty là bảo vệ dữ liệu và giúp cho người dùng tuân thủ những quy định về bảo mật. McAfee Endpoint Encrytion cho phép người dùng kiểm soát truy cập và ngăn ngừa mất mát dữ liệu với công nghệ mã hóa mạnh; cung cấp sự mã hóa mạnh và các tính năng điều khiển truy cập mạnh giúp ngăn chặn những truy cập trái phép vào những vùng dữ liệu nhạy cảm và rò rỉ thông tin.
Giải pháp mã hóa dữ liệu McAfee Endpoint Encrytion cho phép người quản trị định nghĩa chính sách mã hóa tự động. Với chính sách này, khi dữ liệu được tạo ra sẽ tự động được mã hóa. Giải pháp hỗ trợ mã hóa tự động dựa trên ứng dụng hoặc vị trí.
Giải pháp hỗ trợ xây dựng chính sách dựa trên tài khoản người dùng của hệ thống Microsoft Windows. Chính vì vậy giải pháp đảm bảo tính mềm dẻo khi triển khai, các người dùng, nhóm người dùng có vai trò khác nhau sẽ có Khóa và chính sách mã hóa riêng biệt. Sau khi người dùng xác thực và truy cập vào hệ thống Microsoft Windows thành công, khóa và chính sách mã hóa sẽ được tải về và thiết lập cho người dùng này.
Bộ giải pháp mã hóa sử dụng chung thành phần Agent của bộ giải pháp bảo mật dữ liệu tổng thể. Giải pháp được triển khai, quản trị (cấu hình, giám sát, báo cáo) tập trung thông qua thành phần quản trị tập trung của bộ giải pháp bảo mật dữ liệu tổng thể.

Mã hóa dữ liệu McAfee Endpoint Encrytion mang lại những lợi ích như:
  • Khả năng mã hóa toàn bộ đĩa: Bảo vệ dữ liệu khi bị mất mát hoặc bị đánh cắp là mục tiêu chính của giải pháp EndPoint Encryption. Giải pháp sử dụng phương thực xác thực và thuật toán mã hoá trên các thiết bị Endpoint như: Desktops, Laptops, Tablet PCs, Smartphones và PDAs. Việc mã hoá và giải mã hoàn toàn trong suốt đối với người dùng cuối.
  • Bảo vệ File và thư mục: McAfee Endpoint Encryption cho phép người quản trị chỉ định những File hoặc Folder cần mã hoá mà không cần mã hoá toàn bộ ổ đĩa. Nhóm các Users có thể được gáng quyền riêng biệt trên các Files hoặc thư mục cụ thể.
  • Mã hóa và xác thực mạnh: Ngăn chặn việc truy xuất bất hợp lệ hay đánh cắp dữ liệu thông qua việc sử dụng Desktops, Laptops, Tablets, Smartphones và PDAs vì chúng đã được mã hoá toàn bộ đĩa cứng:
    • Sử dụng thuật toán mã hoá được chứng nhận quốc tế là AES-256 và RC5-1024
    • Mã hoá hoàn toàn trong suốt với người dùng, sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động thường nhật của họ.
    • File và thư mục vẫn duy trì mã hoá dù người dùng cố gắng mã hoá với các công nghệ khác.
    • Giải pháp Endpoint Encryption được quản trị tập trung với một thành phần quản trị duy nhất.
    • Cung cấp khả năng triển khai dễ dàng và quản trị trong môi trường doanh nghiệp lớn, giảm thiểu thời gian và kinh phí cho doanh nghiệp.
    • Cung cấp khả năng đồng bộ hoá và tích hợp với giải pháp của AD, Novell, LDAP và PKI.

>>> Có thể xem thêm: Endpoint Detection and Response

Phân phối McAfee chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội