Monitoring Visualization là một tính năng nổi bật đến từ giải pháp phần mềm mô phỏng 3D thuộc Hãng Uinnova – giải pháp mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức khả năng giám sát trực quan để phòng tránh các cuộc tấn công mạng hiệu quả. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Monitoring Visualization cung cấp cách nhìn trực quan về hệ thống mạng và cảnh bảo ngay lập tức khi có dấu hiệu của các cuộc tấn công. Các giải pháp phần mềm Uinnova giúp doanh nghiệp quan sát các hoạt động của doanh nghiệp, là một phần mềm hỗ trợ để người dùng có thể dễ dàng trao đổi, đồng thời cảnh báo cho doanh nghiệp khi có trường hợp xấu xảy đến.
Monitoring Visualization

Trực quan hóa là gì?

Trực quan hóa là một trong những phương pháp quản lý thay đổi trạng thái của công việc không phân biệt không gian và thời gian. Trực quan hóa thường rất dễ được nhận thấy, nhưng thực chất thì nó chỉ là một sự chuyển dịch khác với trạng thái ban đầu. Từ đó có thể dễ dàng đưa ra phán đoán trạng thái đó là bình thường hay bất thường. Trực quan hóa giúp người dùng nhận ra vấn đề dễ dàng để đưa ra các đối sách, ý tưởng Kaizen.Tại sao cần sử dụng giải pháp trực quan hóa?

Đối với một doanh nghiệp hay một tổ chức, không phải ai cũng có đủ chuyên môn và năng lực như nhau để nắm bắt tình công việc. Thế nên, việc làm cho tất cả mọi người đều có thể nắm bắt được tình hình thực thực tế công việc đang diễn ra là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, để đạt được điều đó mà không cần huấn luyện hay đào tạo nhân viên thì nhất thiết phải làm cho tình hình công việc được phán đoán một cách dễ dàng thông qua hệ thống quan sát.

Nền tảng giám sát trực quan Uinnova với tính năng Monitoring Visualization

Đứng trước vấn đề này, Hãng công nghệ Uinnova đã cho ra đời giải pháp mô phỏng trung tâm dữ liệu 3D. Trong đó, tính năng Monitoring Visualization cho phép người dùng có thể quan sát và nắm bắt được tất cả các vấn đề đang xảy ra với hệ thống trong và ngoài nội bộ thuộc khu vực của doanh nghiệp, tổ chức thông qua những hình ảnh được thể hiện sắc nét
Monitoring Visualization
Cách để tìm hiểu và giải quyết tường tận một vấn đề đó chính là lắng nghe từ nhiều phía, nếu chứng thực được thì càng tốt. Bởi chỉ có như vậy, mới rút ngắn được thời gian xử lý vấn đề. Theo cách giải quyết của Uinnova, doanh nghiệp sẽ được thấy hình ảnh báo lỗi từ hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tìm ra cách khắc phục nhanh chóng.
Giải pháp phần mềm của Uinnova giúp nâng cao hiệu suất trong quá trình quản lý và cảnh báo các thiết bị CNTT khi có các cuộc tấn công đến, đồng thời thông báo tình hình của nhiệt độ phòng và độ ẩm của trung tâm dữ liệu để đảm bảo được máy chủ đang hoạt động ở điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, giải pháp phần mềm hỗ trợ thêm khả năng UPS / PDU / điều hòa nhiệt độ, giúp nguồn điện trong hệ thống máy chủ luôn được đảm bảo, điều chỉnh môi trường xung quanh một cách thích hợp.
Ưu điểm giám nền tảng giám sát trực quan Uinnova mang đến cho doanh nghiệp:
•        Phát triển một nền tảng để tích hợp tất cả hệ thống và một chế độ xem cho tất cả các đội.
•        Cung cấp nhiều quan điểm trên doanh nghiệp, ứng dụng, cụm, cơ sở hạ tầng trong màn hình NOC.
•        Phân tích và hiển thị tác động kinh doanh và hiển thị quy trình làm việc.
•        Tích hợp nhiều trình kết nối API để nhập dữ liệu hiện có cho cơ sở thông tin và dữ liệu hoạt động nhanh chóng.
•        Giám sát hơn 1000 máy chủ nhưng vẫn mang lại hiệu suất làm việc tối ưu và chất lượng vượt trội.

Nơi cung cấp Monitoring Visualization Uinnova tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Monitoring Visualization Uinnova, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội