Nền tảng quản lý mối đe dọa – Logrhythm Security Intelligence Platform giúp doanh nghiệp, tổ chức ứng phó và trung hòa các mối đe dọa trên mạng, đảm bảo dữ liệu mạng nội bộ luôn được bảo mật một cách tốt nhất.
Nền tảng quản lý mối đe dọa – Logrhythm Security Intelligence Platform giúp doanh nghiệp tìm kiếm các mối đe dọa, phát hiện và phản hồi các mối đe dọa mới nổi và trung hòa chúng một cách nhanh chóng. Để ngăn chặn kết quả vi phạm dữ liệu hoặc sự cố trên mạng khác, mạng nội bộ cần có một cái nhìn thống nhất về tất cả các mối đe dọa mà tổ chức đang phải đối mặt – Và điều đó hội tụ ở Logrhythm Security Intelligence Platform.

Thống nhất tình báo bảo mật

Nề tảng quản lý các mối đe doạ

Ngày nay, khi nền Công nghiệp 4.0 ngày càng phát triển, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh một cách mạnh mẽ hơn, kéo theo một số vấn đề như dữ liệu nội bộ bị đánh cắp, hệ thống mạng bị lỗi, ….
Do đó, ưu tiên hàng đầu chính là việc bảo mật an ninh thông tin mạng. Đây cũng chính là lý do ra đời của giải pháp Logrhythm Security Intelligence Platform – Nền tảng quản lý mối đe dọa được xây dựng cho tình báo an ninh và phân tích. Triển khai các trường hợp sử dụng bảo mật và tuân thủ một cách nhanh chóng và hiệu quả, cụ thể:
●      Tập trung khả năng hiển thị: Thu thập tất cả bằng chứng pháp y được tạo ra bởi môi trường CNTT của doanh nghiệp giúp loại bỏ các Silo dữ liệu và hiển thị tập trung với LogRhythm.
●      Giám sát mạng và điểm cuối: Cảm biến mạng và thiết bị đầu cuối đảm bảo có tất cả các chi tiết pháp y phát hiện và trung hòa các mối đe dọa nâng cao.
●      Hiểu dữ liệu: Bằng cách trích xuất siêu dữ liệu và phân loại các sự kiện bảo mật, LogRhythm sử dụng dữ liệu nhật ký và máy để phát hiện, phản hồi và trung hòa các mối đe dọa nâng cao.
●      Biết thời gian thực sự xảy ra: TrueTime ™ ghi lại thời gian xuất hiện thực tế, tự động điều chỉnh bù đắp gắn với thời gian khác nhau khu vực, đồng hồ thiết bị và thời gian chờ thu thập.
●      Liền mạch kết hợp sức mạnh tình báo: Sử dụng ngữ cảnh phong phú được bật bởi thông tin về mối đe dọa từ các nhà cung cấp tuân thủ STIX / TAXII, nguồn cấp dữ liệu thương mại và nguồn mở và Honeypots nội bộ.

Phòng thí nghiệm LogRhythm hỗ trợ nhóm: Labs nhóm phát triển quy tắc xử lý dữ liệu cho hơn 750 thiết bị và ứng dụng, mô-đun phân tích bảo mật để bảo vệ bề mặt tấn công đầy đủ của doanh nghiệp và tuân thủ mô-đun tự động hóa cho 15 khung công tác. Labs nhóm bao gồm các chuyên gia được công nhận trong phát hiện xâm nhập, phản hồi sự cố, phần mềm độc hại phân tích, tuân thủ và các lĩnh vực quan trọng khác.

Hiện đại nền tảng quản lý mối đe dọa và phản hồi của doanh nghiệp

Tìm kiếm- phát hiện và phản hồi các mối đe dọa nghiêm trọng nhất

Với học máy và phân tích dữ liệu tự động khác kỹ thuật, trợ giúp phân tích bảo mật thời gian thực của LogRhythm phát hiện các mối đe dọa nâng cao. Sự kiện Corroboration và định hướng dữ liệu bị đe dọa Contextualization tính toán một nguy cơ chi tiết ghi điểm cho mỗi báo thức để nhóm của doanh nghiệp có thể tập trung nhiều nhất các vấn đề liên quan.

Ngừng các mối đe dọa nội bộ và tiếp quản tài khoản

Người dùng chỉ có thể tắt tài khoản bị xâm phạm nếu như có thể nhìn thấy chúng. User Behavior Analytics (UBA) chiếu sáng các mối đe dọa nội bộ và thông tin đăng nhập bị đánh cắp để doanh nghiệp có thể bắt kẻ mạo danh, xác định lạm dụng đặc quyền và ngừng sử dụng dựa trên người dùng các mối đe dọa. Phòng thí nghiệm LogRhythm thường xuyên phát triển UBA mới nội dung, bao gồm hồ sơ hành vi, phân tích nhóm ngang hàng, phân tích thống kê và tương quan nâng cao để giúp bạn ở phía trước các mối đe dọa mới.

Phát hiện dị thường mạng và điểm cuối

Xem điều gì đang xảy ra trên thiết bị đầu cuối và mạng của bạn để phát hiện các thỏa hiệp như Phishing và Zero-day. Điểm cuối của LogRhythm và mối đe dọa mạng mô-đun phát hiện được cập nhật liên tục để đảm bảo doanh nghiệp đi trước một bước đối thủ mạng.

Tìm kiếm các mối đe dọa bằng Power và Precision

Giúp doanh nghiệp có được các câu trả lời một cách nhanh chóng. Cho dù bạn đang tìm kiếm các mối đe dọa hoặc điều tra sự cố, công nghệ tìm kiếm Elasticsearch Backend giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả. Chỉ có LogRhythm trao quyền cho người dùng để tìm kiếm với cả hai không có cấu trúc và tiêu chí theo ngữ cảnh, đơn giản hóa việc tạo tìm kiếm và phân tích kết quả.

Dàn xếp và tự động trả lời sự cố

Trung hòa các mối đe dọa nhanh chóng bằng cách sử dụng hợp tác quy trình công việc được bật bởi quản lý trường hợp nhúng, tự động điều tra sự cố và khắc phục bằng tự động hóa SmartResponse ™ được tạo sẵn hành động. Theo dõi thời gian phát hiện và phản hồi để bạn có thể tối ưu hóa quy trình theo thời gian.

Tuân thủ hợp lý

LogRhythm cung cấp tự động hóa cấu hình sẵn mô-đun cho một số khung pháp lý, bao gồm FISMA, GPG 13, HIPAA, ISO 27001, NERC CIP, PCI DSS, SOX, DoDi 8500.2, NEI 08-09, khung an toàn không gian mạng của NIST, NIST 800-53 và NRC RG 5.71.
>>> Xem thêm giải pháp: Threat hunting – truy lùng mối đe dọa
Quý độc giả (người dùng) quan tâm đến giải pháp nền tảng quản lý mối đe dọa – Logrhythm Security Intelligence Platform. Hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét để được tư vấn chi tiết và chính xác các thông tin về sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội