LogRhythm TLM Platform là công nghệ hợp nhất dữ liệu, học máy, phân tích bảo mật và tự động hóa an toàn và phối hợp trong một giải pháp đầu cuối.

LogRhythm TLM Platform là gì?

LogRhythm TLM Platform là phần mềm chuyên nghiệp được nghiên cứu xây dựng dành cho chuyên gia bảo mật, theo chuyên gia bảo mật. Phần mềm sở hữu nền tảng tốt nhất, hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh và đáp ứng các nhu cầu bảo mật cụ thể. Song song đó, mỗi sản phẩm được xây dựng trên cấu trúc để làm việc liên tục với nhau, giúp bạn quản lý vòng đời plm mối đe dọa một cách hiệu quả nhất.

Bạn có biết về vòng đời tấn công mạng?

Khi Hacker và các mối đe dọa nhắm mục tiêu tấn công tới mạng nội bộ của tổ chức bạn, chúng thường tuân theo một chuỗi các sự kiện nhất quán để đạt được mục tiêu cuối cùng và đó được xem như một vi phạm mạng nguy hiểm hay còn được gọi là vòng đời tấn công mạng hoặc chuỗi diệt mạng.
Quản lý vòng đời nguy hiểm (TLM) là một khuôn khổ giúp bạn tiến lên phía trước những kẻ tấn công bằng cách cung cấp một quy trình bảo mật đầu cuối để kết hợp mọi người, quy trình và công nghệ. Nó trao quyền cho nhóm của bạn bằng cách phân loại thông qua tiếng ồn để làm nổi bật và điều tra các mối đe dọa có mức độ ưu tiên cao. Và một trong những nền tảng quản lý vòng đời nguy hiểm chất lượng nhất hiện nay, không thể không nhắc tới nền tảng LogRhythm TLM Platform.
LogRhythm – Nhà cung cấp giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm, Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích An ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao nhất.

LogRhythm TLM Platform hiệu quả, từ đầu đến cuối

Nền tảng LogRhythm duy nhất mang lại hiệu quả từ đầu đến cuối TLM từ việc thu thập và phân tích dữ liệu pháp y, thông qua trung hòa, để phục hồi hoàn toàn. Do đó, nhóm của bạn sẽ thấy nhiều hơn, phát hiện các mối đe dọa thực sự, điều tra kỹ sự cố và phản hồi nhanh hơn:

Thu thập dữ liệu

Bạn không thể phát hiện những gì bạn không thể thấy. LogRhythm thu thập và tập trung tất cả dữ liệu nhật ký và máy từ khắp doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, mạng được xây dựng có mục đích và một cảm biến điểm cuối cung cấp dữ liệu có ý nghĩa để mở rộng khả năng hiển thị.

Khám phá

Phương pháp phân tích bảo mật dữ liệu lớn của chúng tôi đảm bảo rằng không có mối đe dọa nào không được chú ý. Phân tích máy phân tích tất cả dữ liệu được thu thập – tự động phát hiện cả các mối đe dọa thường xuyên và nâng cao.Khả năng dựa trên Elasticsearch mạnh mẽ cho phép nhóm của bạn tìm kiếm các mối đe dọa hiệu quả và giảm thời gian phát hiện trung bình. Trong khi dữ liệu được hiển thị trong hình ảnh có thể tùy chỉnh và linh hoạt cao.

Đủ điều kiện

Quy trình ưu tiên dựa trên rủi ro hiệu quả cho phép nhóm của bạn phân tích số lượng báo thức lớn hơn mà không cần thêm nhân viên để làm như vậy. LogRhythm tự động hội đủ điều kiện tất cả các mối đe dọa với điểm ưu tiên 100 điểm, dựa trên rủi ro để nhóm của bạn biết nơi nào cần dành thời gian hiệu quả. Báo động và khả năng phân tích nâng cao cung cấp quyền truy cập ngay lập tức vào chi tiết pháp y phong phú.

Điều tra

Đó là quan trọng để đảm bảo rằng các mối đe dọa đủ điều kiện được điều tra đầy đủ. LogRhythm TLM Platform cho phép điều tra hợp tác và an toàn với khả năng phản ứng sự cố nhúng, quy trình làm việc. Trường hợp bảng điều khiển và một khóa bằng chứng an toàn tập trung tất cả các dữ liệu để cung cấp khả năng hiển thị thời gian thực vào điều tra hoạt động và sự cố.

Trung hòa

Dễ dàng truy cập và cập nhật các quá trình phản ứng sự cố, cùng với các hành động Playbook tự động SmartResponse ™ đủ điều kiện, giảm đáng kể thời gian trung bình để đối phó với các mối đe dọa.

Bình phục

Các mối đe dọa với các quá trình hoặc chữ ký tương tự có thể tấn công một lần nữa. “Dàn nhạc” phản ứng sự cố của LogRhythm ™ cung cấp quyền truy cập trung tâm cho tất cả các thông tin điều tra để phục hồi nhanh chóng.
>>> Xem thêm: NDR – giải pháp phát hiện mối đe dọa

Đại lý phân phối LogRhythm TLM Platform chính hãng tại Việt Nam

Nhanh chóng, kịp thời và rút ngắn thời gian trong việc phát hiện, tìm kiếm, phân tích và chống lại các mối đe dọa từ người dùng và điểm cuối nhờ có LogRhythm TLM Platform. Phần mềm ứng dụng trong việc bảo vệ an ninh mạng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ hiện đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm TLM Platform tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội