TAP hay Network TAP đến từ nhà cung cấp IXIA phù hợp với nhiều nhóm công nghệ thông tin, bao gồm các hoạt động mạng, kỹ thuật mạng, bảo mật thông tin, đảm bảo chất lượng, phân tích trang Web và phân tích các ứng dụng một cách toàn diện nhất. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
TAP hay Network TAP chính là nền tảng hệ thống mạng lưới được thiết kế để sao chép lưu lượng truy cập chạy qua mạng máy tính, sau đó gửi lưu lượng truy cập đó đến đầu dò và máy phân tích để cải thiện hiệu quả việc bảo mật mạng. Bất kể vị trí mạng hoặc giao diện nào, các vòi hiệu suất cao của IXIA đều hỗ trợ cả cáp quang đồng, đa Mode và đơn Mode với tốc độ lên đến 100Gbps.
network tap

Bộ sản phẩm Network TAP của IXIA có những gì?

Bên cạnh sự thành công của các Network Packet Broket – Khả năng hiển thị mạng cho phép người dùng dễ sử dụng, lọc thông tin và phân phối lưu lượng truy cập một cách thông minh. Đây là giải
pháp hiển thị mạng được các doanh nghiệp trên thế giới tin chọn và được đánh giá cao bởi các chuyên gia An ninh mạng quốc tế. Ixia còn làm nên tên tuổi nhờ Network TAP – hệ thống được thiết kế để sao chép và kiểm soát lưu lượng truy cập.
Dòng sản phẩm Network TAP của IXIA, bao gồm vòi cáp quang, vòi đồng, máy tập hợp vòi và vòi Regen: cung cấp khả năng hiển thị hoàn toàn vào lưu lượng mạng để giúp người dùng duy trì hiệu suất và bảo mật tối ưu. Các vòi mạng được cài đặt trực tiếp vào mạng là Plug-and-Pay mà không yêu cầu quản lý thực hành tốn kém. Bất kể vị trí mạng hoặc giao diện nào, các vòi hiệu suất cao của IXIA đều hỗ trợ cả cáp quang đồng, đa Mode và đơn Mode với tốc độ lên đến 100Gbps.
Đặc biệt, TAP IXIA còn có thể cung cấp quyền truy cập vĩnh viễn vào lưu lượng mạng và cho phép hiển thị lưu lượng truy cập toàn diện cho các thiết bị giám sát – bảo mật mạng mà không cần giới thiệu các điểm tắc nghẽn hoặc điểm thất bại tốn kém.

network tap

Các chuyên gia CNTT nên sở hữu bộ sản phẩm TAP đến từ IXIA bởi các lý do sau:

  • TAP IXIA có phạm vi lớn nhất của các loại vòi của bất kỳ nhà cung cấp nào – (Passive / Active, tốc độ từ 1Gbps đến 100Gbps, chế độ đơn và đa chế độ cùng các kiểu kết nối / cáp bao gồm Cisco BiDi).
  • Network TAP cung cấp mật độ cao nhất và vòi mô-đun tốt nhất trên thị trường – Flex Tap VHD với tối đa 36 vòi trong không gian 1U 19 inch.
  • TAP IXIA nắm giữ hàng ngàn vòi nước trong kho và có thể nhanh chóng vận chuyển khối lượng lớn nếu cần.
  • Khả năng cung cấp của TAP IXIA trên toàn cầu thông qua mạng lưới của các đối tác kênh toàn cầu.
  • Network TAP có sản phẩm chất lượng cao, cam kết kiểm tra kỹ lưỡng các vòi trong cả quá trình thiết kế và chế tạo.
  • Danh tiếng của Ixia về sự đổi mới kỹ thuật – IXIA là Công ty đầu tiên cung cấp một mô-đun – “Flex Tap” và tiếp tục đổi mới thông qua các sản phẩm như Flex Tap Secure +, cung cấp khả năng bảo mật nâng cao dùng cho các ứng dụng nhạy cảm nhất.
  • Không giống như một số nhà cung cấp máy, IXIA là một Công ty lớn và được thành lập và cung cấp một nguồn vòi hữu hiệu trong dài hạn với mức chất lượng cực chuẩn.

Tìm mua sản phẩm NetworTAP IXIA ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được sản phẩm TAP mạng của IXIA này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc IXIA.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội