Network Visibility cung cấp khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và bảo mật theo thời gian thực, thực tế, mạng SDN và NFV, cung cấp khả năng kiểm soát, phạm vi và hiệu suất theo cách liền mạch để bảo vệ và cải thiện mạng,…
Giải pháp Network Visibility Ixia ra đời với chức năng chính là quan sát các hoạt động bên trong hệ thống mạng của doanh nghiệp, phát triển hệ thống bảo mật và quản lý hệ thống mạng một cách an toàn. Giờ đây, doanh nghiệp không phải bỏ ra nhiều chi phí để chi trả cho các phần mềm trị giá cao nhưng lại không mang lại sự hiệu quả như mong muốn.
network visibility

Network Visibility là giải pháp như thế nào?

Để hiểu được lợi ích thực sự của Network Visibility khi áp dụng vào doanh nghiệp của bạn, hãy nghe ông Recep Ozdag – Phó Giám đốc quản lý sản phẩm của Ixia – trình bày về “khả năng hiển thị” và tại sao những khả năng này lại đem lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp bạn. Sự khác biệt của  Network Visibility không đến từ việc nhìn thấy dữ liệu trong hệ thống mạng, mà còn giải thích những điều đang diễn ra trên toàn cầu và trên hệ thống Cloud. Giải pháp này sẽ giúp chúng ta ảo hóa hệ thống mạng của doanh nghiệp bằng những ứng dụng, công cụ tìm kiếm và những công cụ khác và từ đó bạn có thể ngăn chặn hiểm họa trước khi chúng trở nên nguy hiểm hơn. Điều này cho thấy rằng, để bảo vệ doanh nghiệp khỏi những mối nguy hại bên ngoài, hệ thống mạng của doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ những giải pháp tối ưu trong các nền tảng liên quan để giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm các loại mã độc.Từ những ứng dụng trong giải pháp Ixia, Network Visibility sẽ bảo vệ mạng của bạn trong từng bước đơn giản. Giải pháp khả năng hiển thị Ixia cung cấp khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và bảo mật theo thời gian thực, thực tế, mạng SDN và NFV, cung cấp khả năng kiểm soát, phạm vi và hiệu suất theo cách liền mạch để bảo vệ và cải thiện mạng, trung tâm dữ liệu và đám mây quan trọng Tài sản kinh doanh.

Các bước hoạt động của Network Visibility

Bước 1: Ghi lại tất cả lưu lượng truy cập mạng của bạn bằng cách nhấn vào mọi liên kết mạng.
Bước 2: Thông qua các liên kết phi sản xuất, luồng lưu lượng tới một hoặc nhiều nhà môi giới gói mạng Vision nơi dữ liệu trùng lặp được loại bỏ, sau đó được lọc bằng các khả năng thông minh khả năng hiển thị NetStack, PacketStack, SecureStack và AppStack.
Bước 3: Các công cụ bảo mật, hiệu suất và giám sát của bạn nhận được luồng dữ liệu thích hợp nhất, được thiết kế riêng cho công cụ đó; công cụ của bạn hoạt động hiệu quả hơn và hiệu quả nhất.

network visibility

Ixia cung cấp giao diện NPB nhấp và thả dễ sử dụng để cho phép các nhà khai thác tạo kết nối từ các vòi hoặc cổng SPAN đến các công cụ được kết nối của họ. Cấu hình bộ lọc được sắp xếp hợp lý và dễ dàng, với thiết lập tổng thể đòi hỏi thời gian và công sức tối thiểu, ngay cả đối với các cửa hàng lớn và mạng phức tạp. Không có dịch vụ chuyên nghiệp hoặc đào tạo tốn kém là cần thiết để tìm hiểu và thực hiện các giải pháp tầm nhìn Ixia. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải sử dụng giao diện dòng lệnh (CLI) hoặc giao diện người dùng web (WebUI) tốn thời gian, hoặc đầu tư giờ hoặc ngày thiết kế logic phức tạp.
Các hệ thống quản lý mạng khó lập trình có thể tạo ra nhiều vấn đề hơn là sửa lỗi. Lập trình phức tạp dẫn đến những sai lầm và kết nối xấu. Giao diện kéo và thả tự động định cấu hình nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Xem lý do tại sao các vấn đề dễ sử dụng.
Ixia Fabric Controller (IFC) là bộ điều khiển SDN cho khả năng hiển thị cho phép nhiều nhà môi giới gói mạng hoạt động chung trong một gói kính duy nhất. IFC mở rộng một bộ đầy đủ các điều khiển API, cũng như các kiến trúc SDN khác.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Network Visibility, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Ixia tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội