Mới đây, SolarWinds công bố thương hiệu mới phản ánh quá trình chuyển đổi gần đây của SolarWinds để phát triển hoạt động kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm và nâng cao chiến lược tiếp cận thị trường.

SolarWinds rất vui mừng được giới thiệu với bạn phiên bản được làm mới và hiện đại hóa của logo mang tính biểu tượng cũng như bảng màu mới táo bạo và sống động, giúp tôn vinh lịch sử của công ty đồng thời tôn vinh tầm nhìn của SolarWinds về tương lai.

Chủ tịch và giám đốc điều hành của SolarWinds, Ông Sudhakar Ramakrishna cho biết: “Thương hiệu mới của SolarWinds nhằm phản ánh quá trình chuyển đổi kinh doanh của SolarWinds, điều này đã giúp SolarWinds được trang bị tốt hơn bao giờ hết để làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng bằng cách giúp doanh nghiệp quản lý môi trường dễ dàng hơn và trao quyền cho các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của chính họ”.

Cùng với bản cập nhật này, Chương trình Đối tác Chuyển đổi SolarWinds đã nhận được giao diện mới và hiện đại hơn. Giao diện mới này đang được triển khai theo từng giai đoạn trong những tháng tới. Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ thấy giao diện mới của SolarWinds bắt đầu được triển khai trên các kênh của SolarWinds. SolarWinds rất vui được chia sẻ với bạn các logo cấp đối tác được cập nhật mà bạn có thể tải xuống từ Thư viện nội dung cổng đối tác của SolarWinds và sử dụng trên các nền tảng kỹ thuật số của bạn trong tương lai. Hãy theo dõi Cổng đối tác, nơi SolarWinds cũng sẽ sớm chia sẻ hướng dẫn về phong cách cập nhật và tài sản của đối tác.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với người quản lý tài khoản kênh của bạn hoặc gửi email cho SolarWinds theo địa chỉ Partner@solarwinds.com.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *