Nhà Phân phối LastLine Việt Nam hiện đang được phân phối chính thức tại Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ bảo mật dành cho doanh nghiệp, tổ chức.
Nhà Phân phối LastLine Việt Nam – Công ty Cổ phần phân phối Việt Nét chính thức trở thành Nhà Phân phối các sản phẩm, giải pháp diệt trừ Malware của hãng LastLine Inc. tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của Công ty Việt Nét.

Đôi nét về thương hiệu LastLine

Nhà phân phối lastline

LastLine Inc. hiện là một trong những Hãng cung cấp các giải pháp an ninh mạng dẫn đầu trong ngành Công nghiệp mạng và An ninh mạng của Mỹ.  Với nền tảng công nghệ “Breach Detection Platform”, LastLine cho phép phân tích lưu lượng mạng và thư tín điện tử, giám sát chi tiết các hành vi mã độc cập nhật bằng cách sử dụng hệ thống mô tập đầy đủ “Full System Emulation” kết hợp với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm của đội ngũ nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp này. Không giống các Nhà cung cấp khác, LastLine Inc. mang đến cho thị trường bằng kiến trúc phần mềm, thay thế cho kiến trúc Appliance đắt giá. Kiến trúc này cho phép triển khai mô hình giám sát bảo vệ các APT (Advanced Persistent Threat) trên toàn bộ hoạt động In/Out của ứng dụng (như Email, File & Web) tại trung tâm dữ liệu tích hợp một cách dễ dàng và hiệu quả nhất mà không cần đầu tư thêm bất cứ phần cứng nào hoặc có thể tận dụng hệ thống phần cứng hạ tầng đã được ảo hoá sẵn – Virtualization.

Các giải pháp từ LastLine có gì đặc biệt?

  • ​Các giải pháp từ LastLine giúp người dùng phát hiện chính xác phạm vi toàn diện các mối đe dọa tiên tiến và ẩn mình trong doanh nghiệp – hoạt động trên các hệ điều hành khác nhau (Windows, Mac OS X, và Android), các máy chủ vật lý và ảo hóa, dịch vụ, người dùng, cơ sở hạ tầng mạng và ứng dụng Web, Email, nội dung và các ứng dụng di động.
  • Phòng thủ chiến lược không chỉ ở phạm vi bên ngoài mà còn ở trong trung tâm dữ liệu, mạng nội bộ và các tầng phân phối để tăng cường bảo mật và ngăn ngừa lây nhiễm. Phần mềm LastLine cho phép người dùng cài đặt trên máy chủ vật lý, thiết bị ảo hóa. Do đó mà việc triển khai phòng thủ chiến lược dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Nền tảng giải pháp linh hoạt của LastLine cho phép các tổ chức mở rộng quy mô phòng thủ từ một điểm duy nhất có thể mở rộng ra không giới hạn. (ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ các thông tin về giải pháp từ LastLine từ Nhà Phân phối LastLine Việt Nam – Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét).

LastLine có khả năng phát hiện các mối đe dọa ẩn danh mà các thiết bị khác bỏ sót(APTs, ATA, Zero-day,…). Phần mềm được thiết kế đặc biệt để né tránh khỏi thiết bị Sandbox APT thế hệ đầu tiên. Đồng thời, khi so sánh với các phương thức tiếp cận khác như: công nghệ ảo hóa và mô phỏng hệ điều hành, cách thức mô phỏng toàn hệ thống của LastLine cung cấp tầm nhìn sâu nhất vào hành vi của những mã độc chưa biết, đồng thời cũng là việc khó nhất để cho các mã độc ẩn danh chạy thoát. Kết quả tạo ra là LastLine có thể phát hiện các mã độc ẩn danh nguy hiểm mà các giải pháp khác không làm được.

Tìm mua các giải pháp LastLine chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

Diệt Malware thì có nhiều sản phẩm nhưng chuyên sâu về Malware thì không nhiều. Và các sản phẩm, giải pháp từ LastLine lại chuyên tìm kiếm, phân tích và diệt trừ Malware một cách triệt để và hiệu quả nhất.
Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được giải pháp LastLine này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là Nhà Phân phối chính thức của các giải pháp LastLine Việt Nam.
Việt Nét đã vinh dự khi được các hãng công nghệ hàng đầu tại Mỹ – LastLine lựa chọn làm Nhà Phân phối LastLine chính thức các sản phẩm của họ tại Việt Nam. Hiểu được sứ mệnh và tầm quan trọng đó, Việt Nét luôn không ngừng phát triển để mang tới những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.
Công ty Việt Nét thành lập và đi vào hoạt động với mục tiêu trở thành đối tác Tư vấn, Hỗ trợ và Cung cấp giải pháp toàn diện giải quyết các mối đe dọa từ các phần mềm độc hại tiên tiến, tấn công có chủ đích hàng đầu của Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm LastLine, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LastLine tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội