Từ ngày 01/05/2019, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét trở thành nhà phân phối chính thức của EfficientIP tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
Thông tin EfficientIP:
Là một trong những nhà cung cấp DDI phát triển nhanh nhất thế giới, EfficientIP giúp các tổ chức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các cơ sở hạ tầng mạng nhanh, an toàn và đáng tin cậy. Khung quản lý thống nhất của chúng tôi cho DNS-DHCP-IPAM (DDI) và cấu hình mạng đảm bảo khả năng hiển thị từ đầu đến cuối, kiểm soát tính nhất quán và tự động hóa tiên tiến. Ngoài ra, giải pháp bảo mật DNS 360 độ độc đáo của chúng tôi bảo vệ tính bảo mật dữ liệu và quyền truy cập ứng dụng từ mọi nơi mọi lúc. Các công ty dựa vào chúng tôi để giúp kiểm soát rủi ro và giảm mức độ phức tạp của các thách thức mà họ gặp phải với các sáng kiến ​​CNTT hiện đại như ứng dụng đám mây, ảo hóa và di động.
EfficientIP đã tiếp tục mở rộng phạm vi ra quốc tế kể từ khi thành lập năm 2004, cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ trên toàn thế giới với sự giúp đỡ của các đối tác kinh doanh toàn cầu. Điều này đảm bảo triển khai hiệu quả và thành công cho khách hàng của chúng tôi.
Các tổ chức thuộc nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực chính phủ trên toàn thế giới dựa vào các dịch vụ của chúng tôi để đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh, giảm chi phí hoạt động và tăng hiệu quả quản lý của các nhóm bảo mật và mạng của họ.
Thông tin Vietnet Distribution JSC.:
Công ty CP Phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) ra đời vào 2011. Vietnet là nhà phân phối chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong những năm qua, Vietnet đã phát triển mạnh mẽ và bền vững với yếu tố con người được trân trọng. Vietnet đã xây dựng cho riêng mình hình ảnh Nhà Phân Phối uy tín, được thị trường công nhận, và được nhiều hãng công nghệ đánh giá cao, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn an ninh thông tin. Hiện Vietnet là nhà phân phối cho nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới,… Ngoài trụ sở chính ở TPHCM, công ty có văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng (Vietnam), Phnom Penh (Cambodia), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur & Penang (Malaysia), Yangon (Myanmar) cùng với đại diện bán hàng ở một số thành phố trong khu vực ASEAN. Thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ của Vietnet Distribution JSC tại www.vietnetco.vn