NVMe Flash Pivot3 – giao diện mạch chủ điều khiển chuẩn hiệu năng cao dành cho các ổ cứng SSD có giao tiếp PCIe, cho phép cắm và chạy các SSD PCIe trên tất cả các nền tảng của doanh nghiệp để đẩy nhanh việc truyền tải dữ liệu.
NVMe Flash Pivot3 cung cấp một giải pháp thay thế cho giao diện hệ thống máy tính nhỏ (SCSI) và tiêu chuẩn công nghệ nâng cao (ATA) để kết nối, truyền dữ liệu giữa hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ đích.

NVMe Flash là gì?

Bộ nhớ không biến đổi cao tốc, NVMe (Non-Volatile Memory Express) chính là một giao diện mạch chủ điều khiển chuẩn hiệu năng cao dành cho các ổ cứng SSD có giao tiếp PCIe, cho phép cắm và chạy các SSD PCIe trên tất cả các nền tảng của doanh nghiệp.

NVMe Flash Pivot3
NVMe định nghĩa giao diện đăng ký, tập lệnh và tập hợp các tính năng cho các SSD dựa trên PCIe với mục tiêu mang lại hiệu năng cao và khả năng tương tác trên một loạt các hệ thống phụ NVM. NVMe không quy định mô hình sử dụng tối ưu, chẳng hạn như: lưu trữ trạng thái rắn, bộ nhớ chính, bộ nhớ đệm hoặc bộ nhớ sao lưu.Lợi ích của NVMe Flash Pivot3
ATA được sử dụng với các ổ SSD Serial ATA (SATA) và bộ lệnh SCSI cho các ổ SSD nối tiếp SCSI (SAS), phát triển tại một thời điểm khi ổ đĩa cứng (HDD) và phương tiện lưu trữ chính.
Những lợi ích chính của SSD PCIe dựa trên NVMe Flash Pivot3 trên SSD dựa trên nền tảng SAS và SATA, giảm độ trễ trong ngăn xếp phần mềm máy chủ, hoạt động đầu vào hoặc đầu ra cao hơn trên mỗi giây (IOPS) cùng khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn (tùy thuộc vào yếu tố hình thức và số lượng làn PCIe đang được sử dụng).
NVMe có thể hỗ trợ SSD sử dụng các loại bộ nhớ khác nhau, bao gồm đèn Flash NAND và công nghệ 3D XPoint được phát triển bởi Công nghệ Intel và Micron. Trình điều khiển tham chiếu NVMe có sẵn cho một loạt các hệ điều hành, bao gồm cả Windows và Linux.

NVMe Flash Pivot3 hoạt động như thế nào?

NVMe ánh xạ các lệnh I / O và các phản hồi tới bộ nhớ dùng chung trong một máy tính chủ trên giao tiếp PCIe. Giao diện NVMe hỗ trợ I / O song song với bộ xử lý đa lõi để tạo điều kiện thông lượng cao và giảm thiểu tắc nghẽn đơn vị xử lý trung tâm (CPU).
NVMe cung cấp một lệnh được sắp xếp hợp lý hơn để xử lý một yêu cầu I / O hơn là các bộ lệnh SCSI và ATA. NVMe yêu cầu ít hơn một nửa số lệnh CPU so với bộ lệnh SCSI thực hiện với các thiết bị SAS và bộ lệnh ATA sử dụng với các ổ đĩa SATA.

pivot 3

Pivot3 Acuity HCI hiệu suất đột phá

Nền tảng phần mềm tích lũy Acuity của Pivot3 vượt qua các giới hạn hiệu suất của cơ sở hạ tầng thông thường (HCI). Kiến trúc đa cấp, sáng tạo của Pivot3 với Datapath Flash NVMe được sắp xếp theo chất lượng dịch vụ tiên tiến (QoS) đơn giản hóa quản lý hiệu suất và chấm dứt tranh chấp tài nguyên.
Giờ đây, CNTT đã có thể tự tin hợp nhất một khối lượng công việc rộng hơn trên một nền tảng cơ sở hạ tầng đơn lẻ và phân phối đảm bảo hiệu suất cho các ứng dụng cung cấp năng lượng cho doanh nghiệp với NVMe Flash Pivot3.
Hiệu suất  Architecte: Kiến trúc lưu trữ nhiều tầng hiện đại của Pivot3 kết hợp đèn Flash NVMe PCIe, SSD, HDD và RAM trong mỗi HCI nút cho hiệu năng nhanh hơn và khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng hiệu quả.
Dựa trên chính sách: Làm cho hiệu suất dễ quản lý bắt đầu bằng việc cung cấp các chính sách QoS linh hoạt, có thể được gán cho mỗi khối lượng công việc mà không cần phải biết các yêu cầu hiệu suất chính xác.
Ưu tiên Aware: Dung lượng lưu trữ hiệu năng cao của chính nó là không đủ – nó phải được gửi đến các ứng dụng kinh doanh quan trọng nhất khi nó đếm. Khả năng ưu tiên thông minh thông qua Pivot3 chính sách QoS nâng cao khả năng thiết lập mức tối thiểu cho IOPS, thông lượng và thời gian phản hồi cho mỗi ứng dụng.
Hiệu quả và có thể mở rộng: Pivot3 giải quyết hiệu quả sự cân bằng của việc sử dụng năng lực về tính sẵn có vốn có trong hầu hết các giải pháp HCI, dựa vào sao chép để bảo vệ dữ liệu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm NVMe Flash Pivot3, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội