Open Source Load Balancer – giải pháp cân bằng tải của Radware sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức bảo vệ thông tin, năng suất, khả năng sinh lời và phục hồi sau thảm họa một cách nhanh chóng.
Open Source Load Balancer Radware cung cấp công nghệ định hướng lại toàn cầu cao cấp như là một phần của giải pháp phân phối ứng dụng cốt lõi. Các giải pháp Open Source Load Balancer đến từ Radware chấm dứt tình trạng xuất hiện thời gian chết hoặc giao dịch bị mất, đồng thời cung cấp thời gian phản hồi ứng dụng nhanh nhất.

“Open Source Load Balancer hỗ trợ 100% tính khả dụng cho các ứng dụng hỗ trợ Website quan trọng”

Radware cung cấp các giải pháp BC toàn diện bao gồm cân bằng tải máy chủ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các môi trường này. Open Source Load Balancer từ Radware giúp mạng của người dùng tránh được sự căng thẳng không cần thiết, tăng thời gian hoạt động và hiệu quả.

  • Quản lý băng thông
  • Từ chối dịch vụ (DoS)
  • Theo dõi sức khỏe hệ thống
  • Phòng chống xâm nhập

Truy cập liên tục cho trung tâm dữ liệu

Bằng cách tận dụng tối đa nhiều trung tâm dữ liệu doanh nghiệp với sự tái định hướng toàn cầu cao cấp,  Open Source Load Balancer Radware đảm bảo cho người dùng truy cập Internet liên tục với tối ưu hóa WAN và kết nối WAN có tính khả dụng cao. Cách tiếp cận của Radware để tối ưu hóa việc phân phối các ứng dụng qua mạng IP, sử dụng một loạt các dịch vụ phân phối ứng dụng tích hợp bao gồm:●      Cân bằng tải máy chủ
●      Chuyển hướng lưu lượng truy cập
●      Điều hướng giao thôngTối ưu hóa hoàn toàn các tài nguyên được phân phối trên toàn cầu là yếu tố rất quan trọng để đảm bảo tính liên tục kinh doanh hiệu quả và khắc phục thảm họa, tăng năng suất kinh doanh và tối đa hóa lợi tức đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT.

Khả năng cân bằng tải toàn cầu

Cân bằng tải toàn cầu của Radware cung cấp sự chuyển hướng trong suốt giữa nhiều trung tâm dữ liệu cho các trang khôi phục thảm họa (DR) dự phòng. Trong nhiều trường hợp, các trang Web này được sử dụng như một trang Web hoạt động (trong các hoạt động trực tuyến bình thường) song song với một cơ sở CNTT chính để tận dụng các khoản đầu tư CNTT.
Hãy xem xét các vấn đề sau khi quyết định tích hợp lại hướng toàn cầu trong giải pháp BC thông qua các câu hỏi sau:
●      Khách hàng, nhân viên và đối tác kinh doanh có cần phải được chuyển hướng từ trang Web không thành công đến trang Web dự phòng chỉ trong vài giây không?
●      Có nhiều hơn một ứng dụng được lưu trữ tại mỗi trang Web không?
●      Trang Web sao lưu có cần phải hoạt động, hoạt động song song với cơ sở chính không?
Nếu câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này là “có”, thì cân bằng tải toàn cầu với hướng lại là khả năng DR yêu cầu. Là sự cần thiết để giải quyết thất bại cũng như để đảm bảo rằng người dùng được hướng đến trang Web cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất về thời gian phản hồi nhanh và tính liên tục của giao dịch.

Cân bằng tải ứng dụng toàn cầu nhiều tầng

Kiến trúc cân bằng tải ứng dụng toàn cầu đa tầng của Radware cung cấp thời gian phản hồi của người dùng nhanh và tính bền vững của ứng dụng / giao dịch để đảm bảo tính đầy đủ của giao dịch, tính nhất quán của phiên và sự hài lòng của người dùng cuối.
●      Chạm tới
●      Lựa chọn trang Web (dựa trên tải máy chủ, bước nhảy và độ trễ).
●      Chuyển hướng lại (các kỹ thuật hướng lại ứng dụng bao gồm HTTP, RTSP, Triangulation, SIP và NAT của máy khách).
DNS Load Balancing & Resolution: Radware’s ADC hoạt động như một máy chủ DNS, giao tiếp với máy chủ DNS của khách hàng để xác định trang Web trả lời tốt nhất yêu cầu của khách hàng dựa trên tải và gần.
Hướng dẫn ứng dụng toàn cầu: ADC của Radware giao tiếp với khách hàng để xác định trang web tốt nhất dựa trên tải, độ bền và nội dung. Thiết bị cân bằng tải của nó sử dụng các phương pháp định hướng lại như Client NAT, DNS, Global Triangulation, HTTP và RTSP để điều chỉnh lựa chọn trang web kém hơn do máy chủ DNS thực hiện.
Lựa chọn máy chủ cục bộ: ADC của Radware chọn máy chủ cục bộ tốt nhất cho yêu cầu của khách hàng dựa trên nội dung liên tục, tải máy chủ và tính khả dụng.

Load Balancing Solution: Radware cung cấp các giải pháp cân bằng tải và phân phối ứng dụng giúp cho mạng của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Bằng cách hướng các yêu cầu và hành động của khách hàng đến máy chủ có hiệu quả nhất, các mạng của bạn sẽ được lưu lại không cần thiết.

Giải quyết rủi ro gián đoạn Internet và WAN

Radware cũng cung cấp tối ưu hóa WAN với giải pháp định hướng lại đường dẫn mạng sẵn có cao. Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đã có những bước tiến đáng kể trong việc cung cấp dịch vụ liên tục trong bối cảnh thiên tai, tình trạng mất điện vẫn xảy ra và có khả năng vẫn còn là hiện thực (miễn là lỗi của con người, ác cảm, thiên tai và sự cạnh tranh kinh doanh vẫn tồn tại).
Mạng công ty đa người sử dụng nhiều liên kết hoặc nhà cung cấp dịch vụ để kết nối với thế giới bên ngoài (ví dụ: Internet hoặc WAN) hoặc để kết nối giữa các trang Web. Tiền đề cơ bản là mặc dù có ít khả năng duy trì sự kiểm soát liên tục dịch vụ của một nhà cung cấp duy nhất trên một liên kết duy nhất, việc giới thiệu tính đa dạng thông qua nhiều liên kết vẫn được cung cấp trên các đường vật lý và Logic khác nhau vào Internet, có thể làm giảm đáng kể khả năng thống kê của thời gian chết.

Load Balancer của Radware

Nếu doanh nghiệp đang sử dụng các ứng dụng kinh doanh của Microsoft, SAP, Oracle, IBM, VMware hoặc các nhà cung cấp phổ biến khác, doanh nghiệp cần cung cấp thời gian phản hồi nhanh, khả năng 24×7, truy cập liền mạch từ nhiều địa điểm và bảo mật mạng doanh nghiệp. Radware giúp doanh nghiệp đáp ứng những thách thức này với một bộ sản phẩm phân phối ứng dụng và cân bằng tải độc đáo.
Bộ điều khiển phân phối ứng dụng của Radware (ADC) và các giải pháp cân bằng tải ứng dụng cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa các hoạt động đồng thời đảm bảo khả năng phục hồi và SLA. Chúng có cách tiếp cận ứng dụng, nhận thức trong tương lai để triển khai và quản lý ứng dụng. Chúng cung cấp khả năng phân phối ứng dụng tiên tiến và toàn diện để đảm bảo tính sẵn sàng, hiệu suất và bảo mật 24/7 của các ứng dụng quan trọng. Cơ sở hạ tầng phân phối ứng dụng ảo hóa (VADI) biến đổi các dịch vụ ADC, tài nguyên máy tính và các dịch vụ ảo hóa thành cơ sở hạ tầng ảo hóa phân phối ứng dụng tích hợp. Bộ cân bằng tải ảo này mở rộng giải pháp ADC cho môi trường trung tâm dữ liệu ảo và môi trường cân bằng tải trên đám mây.

Các tính năng bổ sung của giải pháp phân phối ứng dụng của Radware

●      Đảm bảo tính khả dụng của ứng dụng trong bất kỳ trường hợp nào với ứng dụng nhận biết khả năng chuyển hướng lưu lượng truy cập.
●      Giải pháp cân bằng tải máy chủ toàn cầu đa trang Website, đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp và khắc phục thảm họa.
●      Thời gian phản hồi ứng dụng Web nhanh hơn
●      Giá cả phải chăng được tích hợp trong ảo hóa
●      Hướng dẫn cấu hình tối ưu hóa ứng dụng cụ thể và các mẫu cấu hình với tự động hóa và báo cáo thông qua AppShape.
●      Ứng dụng tích hợp và bảo mật mạng.
●      Được thiết kế cho nhà điều hành mạng (cả chuyên gia ADC và không phải chuyên gia) để tự động hóa các nhiệm vụ vận hành khác nhau, Operator Toolbox giảm đáng kể khối lượng công việc trong suốt vòng đời của dịch vụ ADC.Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị Open Source Load Balancer Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội