Các lỗ hổng về bảo mật ứng dụng là một vấn đề nan giải vì chúng làm chậm lại quá trình phát triển, thậm chí là tiêu tốn thời gian để kiến trúc lại một thành phần trong phần mềm. Giải pháp kiểm thử phần mềm tự động Parasoft là công cụ đắc lực, giải quyết nỗi lo về bảo mật phần mềm.
Parasoft được phân phối chính thức tại Việt Nam
Sáng ngày 24/09/2021, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VietNet Distribution JSC) phối hợp với Tập đoàn Parasoft – Hoa Kỳ đã tổ chức Webinar trực tuyến chính thức khởi động quan hệ đối tác. Parasoft là công ty hàng đầu thế giới về kiểm thử phần mềm tự động trong hơn 30 năm, cung cấp chất lượng, bảo mật và sự ổn định của phần mềm tại các thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và đặc biệt là sự đầu tư nghiêm túc, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét đã hoàn toàn được tín nhiệm và chỉ định trở thành nhà phân phối chính thức của Parasoft tại Việt Nam, Lào và Campuchia.
Hơn hết, với hệ thống kênh phân phối chú trọng đến bảo mật thông tin, VietNet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của Parasoft trong việc cung cấp các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động toàn diện và tối ưu, đáp ứng nhu cầu tuân thủ đa dạng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng Parasoft trong khu vực.

Kịch bản linh hoạt, tự động hóa và tối ưu chi phí

Giải pháp kiểm thử phần mềm tự động của Parasoft cung cấp nhiều tính năng vượt trội, cho phép người dùng tự động hóa quy trình kiểm thử phần mềm, giảm thiểu công việc thủ công, tối ưu hóa thời gian và chi phí, nâng cao chất lượng và bảo mật phần mềm, tăng tốc phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
Parasoft cung cấp tự động hóa kiểm thử end-to-end trên đa điểm với sự hỗ trợ cho REST (Representational State Transfer) – một kiểu kiến trúc và là một cách tiếp cận cho việc giao tiếp trong sự phát triển của dịch vụ Web và hơn 120 loại giao thức, thông báo. Tính năng độc đáo nhất của Parasoft là hỗ trợ đa môi trường, bao gồm các giao thức, nền tảng và định dạng nhắn tin mà nó hỗ trợ.

Ông Stanley Eu, Giám đốc khu vực của Parasoft tại Đông Nam Á giới thiệu tổng quan về giải pháp Parasoft tại sự kiện.

Parasoft tạo ra các thử nghiệm mở rộng và có thể tái sử dụng. Ngoài kiểm tra API, nó cũng cung cấp kiểm tra SOA, kiểm tra hiệu năng và web, kiểm tra giao diện người dùng web, kiểm tra lỗi thời gian chạy, kiểm tra bảo mật API, ảo hóa dịch vụ và kiểm tra phát triển.
Một số tính năng nổi bật của Parasoft có thể kể đến: Kiểm thử hộp trắng với các ngôn ngữ lập trình bao gồm C / C ++, .Net, Java; Kiểm thử hộp đen cho phép kiểm tra các chức năng, tải và ảo hóa dịch vụ; Kiểm tra sự phù hợp đáp ứng các tiêu chuẩn như MISRA, AUTOSAR, ISO26262, OWASP TOP 10, CWE, CERT, PCI DSS….
Với tư cách là nhà phân phối chính thức, VietNet sẽ phân phối tất cả các sản phẩm và gói dịch vụ đi kèm của Parasoft, đồng thời cam kết xây dựng hoàn thiện các chính sách tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng cho khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
Ông Lê Tuấn Đạt, Tổng giám đốc VietNet cho biết: “Với tất cả những tiện ích và ưu điểm vượt trội, chi phí hợp lý, giải pháp toàn diện của Parasoft chắc chắn sẽ được khách hàng và thị trường đánh giá cao và nhanh chóng đón nhận. Chúng tôi hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị nâng cao cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực giải pháp bảo mật phần mềm và ứng dụng nói riêng”.
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN / BÁO GIÁ / DEMO / GIẢI PHÁP PARASOFT TẠI ĐÂY: https://vietnetco.vn/demo-form