Phần mềm SolidWorks Standard là phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ dùng để vẽ cơ khí; phần mềm hỗ trợ các kỹ sư cơ khí thiết kế nhanh hơn, thể hiện ý tưởng một cách thông minh và chân thực. Gọi ngay Hotline: 1900 6736 nhận tư vấn về phần mềm này từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Phần mềm SolidWorks Standard không còn là một khái niệm xa lạ với các kỹ sư cơ khí hiện đại. Trong khoảng 20 năm trở lại đây, sự ra đời của SolidWorks Standard đã hỗ trợ các kỹ sư cơ khí trong việc thể hiện ý tưởng lên bảng vẽ một cách thông minh và chân thực chỉ trong vài thao tác nhấp chuột. Vững chuyên môn, thạo vi tính văn phòng: biết sử dụng các phần mềm thiết kế chính là Top những tiêu chí giúp kỹ sư cơ khí trụ được với những thách thức trong ngành.

Thiết kế 3D là gì?

Có bao giờ bạn dừng lại, ngắm nhìn thế giới xung quanh, và chợt nhận ra rằng: “Tất cả mọi thứ quanh ta đều được thiết kế?”. Ngôi nhà bạn đang ở, đôi giày bạn đang mang, chiếc xe bạn đang đi, cốc cà phê bạn đang nhâm nhi, tờ rơi bạn đang đọc, quảng cáo bạn đang xem,… tất cả đều được “ai đó” vẽ ra và phục vụ cho cuộc sống của chính bạn.
Mọi hình ảnh, hiệu ứng, kỹ xảo đến không tưởng trong những bộ phim bom tấn, mọi sinh vật kỳ dị và quyền năng trên các ứng dụng di động bạn đang chơi đều kỳ vĩ hơn, sinh động hơn, chân thực hơn khi bạn xem với phiên bản 3 chiều. Đó chính là những sản phẩm của ngành nghề “thời thượng”, có tốc độ phát triển rất cao và được săn đón bởi mọi công ty công nghệ ngành Thiết kế 3D.

Thiết kế 3D là một lĩnh vực không còn quá mới mẻ và rất rộng lớn, bao gồm Thiết kế dựng hình, hoạt hình 3D, Thiết kế kỹ xảo hình ảnh, Thiết kế nhân vật và môi trường trong các sản phẩm giải trí như game, phim, kỹ sư cơ khí…. Thiết kế 3D được sử dụng rộng rãi trong hầu hết mọi ngành công nghiệp, song thực tế lại có rất ít cơ sở đào tạo chuyên sâu kiến thức lẫn kỹ năng cho nguồn nhân lực nhằm đáp ứng như cầu nhân lực cho ngành nghề này. Chính vì những yếu tố này mà ngành Thiết kế 3D luôn đứng đầu trong Top những ngành “khát” nhân lực cả tại Việt Nam và trên thế giới.
Công việc của một Nhà thiết kế 3D, nhìn chung là sử dụng phần mềm máy tính chuyên dụng để tạo nên hình ảnh thị giác 3 chiều. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cùng làm việc với một đội sản xuất để lập nên những khái niệm, ý tưởng, viết kịch bản và cốt truyện, kiến tạo bố cục, dựng hình, xây dựng chuyển động, diễn hoạt, kỹ xảo, và phát triển thành một sản phẩm 3D hoàn chỉnh.

Phần mềm thiết kế 3D nào chất lượng trên thế giới hiện nay?

Nếu nhắc đến thương hiệu nổi danh trong lĩnh vực chuyên cung cấp phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp, các chuyên viên thiết kế cũng như các kỹ sư cơ khí có thể tham khảo cũng như đặt niềm tin vào SolidWorks. Đây là phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windows, đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 bởi Công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp. (Công ty là một nhánh trực thuộc  Dassault Systèmes, S. A. tại Vélizy, Pháp).
Bằng cách cung cấp các công cụ tích hợp chặt chẽ nhất cho mọi lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm, SolidWorks cho phép các doanh nghiệp tăng tốc từng giai đoạn của chu trình phát triển một cách mạnh mẽ. Cộng đồng SolidWorks với hơn 2 triệu người dùng là kỹ sư cơ khí và các nhà thiết kế và hơn 165,000 Công ty trên toàn thế giới.
Hãng SolidWorks cũng đã chia sẻ thêm, việc trở thành người dùng SolidWorks có nghĩa là bạn đã trở thành một phần của cộng đồng người dùng lớn nhất và đam mê về vẽ 3D nhất trên thế giới. Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy trợ giúp để giải quyết các thách thức hàng ngày của bạn thông qua sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên dụng bởi nhóm người dùng, diễn đàn trực tuyến và có cơ hội truy cập tài nguyên của hàng triệu người dùng (hiểu thêm về cộng đồng SolidWorks tại My.SolidWorks.com).

​Trong đó, phần mềm Solidworks Standard chính là giải pháp hoàn hảo cho dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cung cấp khả năng thiết kế 3D mạnh mẽ, hiệu suất và tính năng rất dễ sử dụng. Bạn có thể tạo các chi tiết, các lắp ghép và các bản vẽ sản xuất, nhưng bạn cũng có thể sử dụng tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra bề mặt phức tạp, trải phẳng tấm, và thiết kế kết cấu hàn. SolidWorks Standard cũng bao gồm các công cụ để tự động hóa thiết kế, thực hiện phân tích ứng suất, và xác định tác động môi trường từ các thành phần.
Tăng tốc độ thiết kế với Solidworks Standard và mở khóa các lợi ích của giải pháp thiết kế 3D mạnh mẽ trong thiết kế các bộ phận, tổ hợp và bản vẽ 2D. Công cụ ứng dụng chuyên biệt cho thiết kế kim loại, bề mặt, và công cụ sản xuất khuôn mẫu, giúp dễ dàng thiết kế các mẫu lớp trong lớp.

Các giải pháp trong phần mềm Solidworks Standard bao gồm:

  • SolidWorks 3D CAD
  • Mô hình hóa chi tiết và các lắp ghép
  • Bản vẽ kỹ thuật
  • Tái sử dụng thiết kế và tự động hóa
  • Mô phỏng hoạt họa và thực tế hóa
  • Cộng tác và chia sẻ dữ liệu
  • Kiểm tra va chạm
  • Công cụ phân tích mô phỏng tính toán nhanh
  • Thiết kế cho gia công

Để biết thêm thông tin chi tiết về Phần mềm SolidWorks Standard, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội