Phân phối LogRhythm: Giải pháp bảo mật SIEM dành cho doanh nghiệp hiện đang được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Nhà phân phối LogRhythm chính thức tại Việt Nam là Cty Việt Nét đã có chia sẻ: “Hiện nay, tấn công mạng không chỉ là tấn công vào các công ty tư nhân mà còn tấn công vào các hệ thống khác như: hệ thống ngân hàng, bệnh viện, các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, lớn hơn nữa là tấn công giữa các quốc gia để lấy thông tin. Xu hướng này thậm chí còn đang ngày một gia tăng.
Cụ thể như ở Việt Nam có khoảng hơn 20.000 vụ tấn công năm 2016, theo số liệu của chúng tôi và Việt Nam là một trong 12 nước dễ bị tấn công nhất trên thế giới. Cuộc tấn công mạng của Hacker ở sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài ở Việt Nam năm 2016 là một minh chứng cụ thể. Với giải pháp SIEM của LogRhythm, doanh nghiệp có thể kiểm soát mọi thông tin cũng như mã độc đi qua hệ thống mạng của doanh nghiệp.”

1/ Giải pháp SIEM của LogRhythm

Hiện nay, bảo mật đóng vai trò quan trọng. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin vì các doanh nghiệp đều có những thông tin gọi là thông tin mật.
Đối với các DNVVN, chi phí dành cho bảo mật của họ rất thấp nên họ có thể thuê một công ty thứ 3 là công ty dịch vụ. Các công ty này sẽ cung cấp các dịch vụ về bảo mật. Tuy nhiên xu hướng này ở Việt Nam vẫn chưa phát triển. Công ty tôi cũng đã có một số đơn đặt hàng ở Việt Nam như: dịch vụ bảo mật hàng tháng tuy nhiên đây mới là một con số rất nhỏ.
Ngoài ra, với các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp cần nhìn vào nguồn ngân quỹ cho việc bảo mật sau đó tìm xem cái gì là ưu tiên bảo mật để có thể đề ra kế hoạch tiếp theo.
LogRhythm, nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích An ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.
Nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa.
Trên thị trường có rất nhiều công ty với các sản phẩm bảo mật khác nhau. Tuy nhiên mỗi sản phẩm luôn có những đặc tính khác nhau. Có thể lấy ví dụ như hầu hết các công ty sẽ tập trung vào các tường lửa để ngăn hacker tấn công nhưng họ chưa quan tâm đến việc nếu bị tấn công từ bên trong thì sao. Tất nhiên chúng ta vẫn rất cần các công cụ truyền thống như tường lửa nhưng giải pháp tốt nhất là giải quyết được các vấn đề bị tấn công cả từ bên trong và bên ngoài.
LogRhythm có thể phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc. Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường. Ngoài Fortinet, Pivot3, McAfee thì Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét hiện cũng chính là Nhà Phân phối LogRhythm chính thức tại Việt Nam.

2/ Nền tảng giải pháp LogRhythm

Nền tảng SIEM của LogRhythm

Có sẵn ở nhiều định dạng, bao gồm một gói tất cả trong một hoặc các thành phần phân tán, và như các thiết bị dựa trên phần cứng, phần mềm dựa trên máy chủ và các thiết bị ảo (được hỗ trợ bởi VMWare ESX, Microsoft Hyper-V và Citrix XenServer). Ba định dạng cuối cùng này – phần cứng, phần mềm ảo và máy chủ – có thể được trộn lẫn và khớp với nhau khi cần trong một triển khai Nền tảng Thông minh Bảo mật của LogRhythm.
Trình quản lý nền tảng (PM): Hỗ trợ quản lý và quản lý tập trung cho việc triển khai LogRhythm:

  • Bộ xử lý dữ liệu (DP): Thực hiện thu thập và quản lý nhật ký
  • Data Indexer (DX): Dữ liệu chỉ mục và siêu dữ liệu
  • AI Engine (AI): Cung cấp khả năng tương quan và phân tích
  • All-In-One (XM): Kết hợp các thành phần PM, DP, DX và AI
  • Network Monitor (NM): Chuyên sâu phân tích nội dung lưu lượng mạng


Thu thập dữ liệu (DC): Thu thập dữ liệu nhật ký từ các hệ thống từ xa và chuẩn bị nó để chuyển an toàn sang triển khai nền tảng thông minh bảo mật LogRhythm tập trung.

Nhiều mô hình có sẵn cho nhiều loại thành phần này, và các thiết bị Web và mảng lưu trữ cũng có sẵn để mở rộng hơn nữa việc triển khai. Xem ở đây để biết thêm thông tin về các mô hình hiện có.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối LogRhythm chính thức tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội