Phân phối LogRhythm Việt Nam chính hãng hiện nay chính là Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật an ninh mạng dành cho doanh nghiệp, tổ chức. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Phân phối LogRhythm Việt Nam Công ty Cổ phần phân phối Việt Nét chính thức trở thành đại nhà phân phối LogRhythm của hãng phần mềm LogRhythm, Inc. tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của Công ty Việt Nét.

Đôi nét về thương hiệu LogRhythm

Phân phối logrhythm

LogRhythm, Inc. được biết đến là một Công ty tình báo An ninh của Mỹ, chuyên cung cấp các phần mềm, các giải pháp hợp nhất thông tin bảo mật và quản lý sự kiện, quản lý nhật ký, giám sát mạng và điểm cuối và pháp y và phân tích bảo mật an ninh mạng.
Nền tảng bảo mật và phân tích thông minh của LogRhythm cho phép các tổ chức phát hiện, ưu tiên và vô hiệu hóa các mối đe dọa có nguồn gốc từ bên ngoài và bên trong. Các Đại lý phân phối LogRhythm Việt Nam chính thức điều hiểu rất rõ những điểm nổi bật ở giải pháp này, mà cụ thể là:

  • Quản lý mối đe dọa: Sử dụng quy trình phản ứng sự cố của LogRhythm giúp giải quyết sự cố hiệu quả với thời gian tối ưu
  • Phân tích hành vi người dùng: Làm rõ thông tin bị đánh cắp và các mối đe dọa nội bộ bằng phân tích hành vi và khả năng tự học dựa trên người dùng.
  • Phát hiện mối đe dọa mạng: Phơi bày các mã độc tiên tiến, phát hiện các cuộc tấn công Zero-day, xác định hệ thống bị xâm nhập và ngăn chặn các mối đe dọa.- Phát hiện các hiểm họa ở thiết bị đầu cuối: Phát hiện xâm nhập và hoạt động đáng ngờ với khả năng giám sát thời gian thực vào hệ thống thiết bị đầu cuối của bạn.
  • Phát hiện tội phạm mạng: Cấu hình và giám sát hệ thống công nghệ thông tin của bạn để cung cấp cách nhìn toàn diện vào các hoạt động bất bình thường và độc hại.
  • Công nghệ phát hiện các mối đe dọa: Phối hợp với các công nghệ phát hiện mối đe dọa của các nhà cung cấp thứ với dữ liệu từ hệ thống của khách hàng.
  • Phân tích thông tin giả: Tập hợp các dữ liệu có giá trị về những kẻ tấn công sử dụng Hệ thống giả (Honeypots) và phân tích để lập hồ sơ về các mối đe dọa đang nổi lên.
  • Giám sát tính toàn vẹn của dữ liệu: Bảo vệ các tập tin quan trọng. Cảnh báo về những hành vi liên quan đến mã độc khi có thay đổi Registry, truy cập tập tin không phù hợp và đánh cắp dữ liệu nhạy cảm.
  • Trung tâm điều hành an ninh: Xây dựng một trung tâm điều hành anh ninh tiên tiến để phát hiện và ứng phó với các cuộc tấn công nhắm vào tổ chức của bạn một cách hiệu quả.

Tìm mua phần mềm LogRhythm ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được phần mềm LogRhythm này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét.
Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là Nhà Phân phối LogRhythm Việt Nam chính thức. Bên cạnh đó, Việt Nét còn được người dùng đánh giá là Đại lý cung cấp các giải pháp bảo mật uy tín nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội