Phân tích thông tin bảo mật trên nền tảng quản lý vòng đời các mối đe dọa LogRhythm giúp bảo vệ và xử lý kịp thời các cuộc tấn công từ bên trong lẫn bên ngoài của hệ thống thông tin doanh nghiệp, tổ chức.
Phân tích thông tin bảo mật trên nền tảng quản lý vòng đời các mối đe dọa đến từ LogRhythm chính là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức giảm thiểu những rủi ro có thể xảy với hệ thống thông tin nội bộ. Trong những năm gần đây, việc áp dụng giải pháp phân tích thông tin bảo mật LogRhythm cũng dần được doanh nghiệp, tổ chức đặc biệt quan tâm hơn.

LogRhythm – Nhà cung cấp SIEM dẫn đầu thế giới

LogRhythm, nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới. Với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp Network Monitor, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp về khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.Với nền tảng hợp nhất gồm SIEM thế hệ mới, quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá, tối thiểu chi phí, cho phép quản lý vòng đời mối đe dọa – đây là giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm hiệu quả và an toàn cho doanh nghiệp.Tất nhiên, doanh nghiệp, tổ chức vẫn rất cần các công cụ truyền thống như tường lửa nhưng giải pháp tốt nhất là giải quyết được các vấn đề bị tấn công cả từ bên trong và bên ngoài. Thế nhưng, sự có mặt của nền tảng phân tích thông tin bảo mật từ LogRhythm có thể phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc.
Thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường. Từ đó, doanh nghiệp, tổ chức cũng yên tâm hơn về “sức khỏe” của hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin của mạng nội bộ mình.

Phân tích an ninh: Phát hiện và quản lý mối đe dọa trên một nền tảng duy nhất

Các mối đe dọa có thể đến từ cả bên ngoài và chính trong nội bộ, việc xâm nhập có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả lúc người dùng ngủ và bạn phải mất vài ngày hoặc vài tuần mới có thể phát hiện và sữa chữa chúng. Chính vì thế, doanh nghiệp, tổ chức cần có một giải pháp chính xác và nhanh chóng để khống chế cũng như loại trừ các mối đe dọa và phân loại chúng.

Với giải pháp phân tích thông tin bảo mật của LogRhythm, người dùng sẽ được cung cấp tầm nhìn tới các mối de dọa tồn tại trong hệ thống với 3 giá trị: người dùng, mạng và thiết bị cuối. LogRhythm có thể giúp doanh nghiệp đưa ra cách nhìn hoàn chỉnh hiệu quả đối với các đe dọa có thể gây hại tới tổ chức của mình.

Quản lý vòng đời mối đe dọa

Tình trạng người dùng bị mất dữ liệu ở khắp mọi nơi, các mối đe dọa ngày càng tinh vi và thay đổi liên tục. Tấn công xảy ra theo nhiều hướng trực tiếp và gián tiếp. Số lượng các cảnh báo an ninh trở nên đồ sộ và quá tải.
Việc phát hiện và phản hồi lại với các mối đe dọa chưa bao giờ cần thiết như bây giờ – nhờ có  giải pháp quản lý vòng đời mối đe dọa từ LogRhythm , mạng nội bộ sẽ được bảo vệ trước những tấn công và xâm nhập tới hạ tầng CNTT một cách hiệu quả.
Để ngăn chặn các mối đe dọa nhanh chóng, doanh nghiệp cần phải tăng tốc thời gian phát hiện và thời gian phản hồi. Điều này yêu cầu một nhóm hoạt động hiệu quả và cực kì năng đông. LogRhythm sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp phân tích thông tin bảo mật trên nền tảng quản lý vòng đời các mối đe dọa, cũng như giảm thiểu thời gian phát hiện (MTTD) và thời gian phản ứng (MTTR).
Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp phân tích thông tin bảo mật từ LogRhythm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội