Phát hiện mối đe dọa Zero-day kịp thời với giải pháp bảo mật LastLine – công nghệ phát hiện xâm nhập an ninh mạng thông minh duy nhất của LastLine, cách thức hoạt động gần như vô hình khi đưa vào hệ thống bảo mật có sẵn của doanh nghiệp, tổ chức.
Phát hiện mối đe dọa Zero-day kịp thời với giải pháp bảo mật ​LastLine. LastLine có thể phát hiện các mối đe dọa Zero-day cũng như các xâm nhập an ninh mạng mà các giải pháp khác không làm được, phần mềm cung cấp tầm nhìn sâu nhất vào hành vi của những mã độc chưa biết đồng thời cũng là điểm kết liễu cho các mã độc nguy hiểm như Malware.

Sơ lược về giải pháp bảo mật LastLine Inc. USA.

LastLine Inc. hiện là một trong những hãng cung cấp các giải pháp an ninh mạng dẫn đầu trong ngành Công nghiệp mạng và An ninh mạng của Mỹ. Với nền tảng công nghệ “Breach Detection Platform”,  LastLine cho phép phân tích lưu lượng mạng và thư tín điện tử, giám sát chi tiết các hành vi mã độc cập nhật nhất bằng cách sử dụng hệ thống mô tập đầy đủ “Full System Emulation” kết hợp với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm của đội ngũ nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp này.
Không giống các nhà cung cấp khác, LastLine Inc. mang đến cho Thị trường bằng kiến trúc phần mềm thay thế cho kiến trúc Appliance đắt giá. Kiến trúc này cho phép triển khai mô hình giám sát bảo vệ các APT (Advanced Persistent Threat) trên toàn bộ hoạt động In/Out của ứng dụng (như Email, File & Web) tại trung tâm dữ liệu tích hợp một cách dễ dàng và hiệu quả nhất mà không cần đầu tư thêm bất cứ phần cứng nào hoặc có thể tận dụng hệ thống phần cứng hạ tầng đã được ảo hoá sẵn – Virtualization.

Điểm qua những tính năng vượt trội chỉ có ở giải pháp bảo mật LastLine:

Bao phủ toàn bộ doanh nghiệp

– Bao phủ và bảo vệ toàn bộ các nút mạng: LastLine mang đến sự phát hiện vi phạm toàn diện các mối đe dọa tiên tiến và ẩn mình trong doanh nghiệp – hoạt động trên các hệ điều hành khác nhau (Windows, Mac OS X, và Android), các máy chủ vật lý và ảo hóa, dịch vụ, người dùng, cơ sở hạ tầng mạng và ứng dụng Web, Email, nội dung và các ứng dụng di động.
– Phần mềm phát hiện mối đe dọa LastLine triển khai nhiều lớp phòng thủ – bao phủ tất cả hệ thống mạng vật lý hay ảo hóa: Phòng thủ chiến lược không chỉ ở phạm vi bên ngoài mà còn ở trong trung tâm dữ liệu, mạng nội bộ và các tầng phân phối để tăng cường bảo mật và ngăn ngừa lây nhiễm.
– Giải pháp với khả năng mở rộng có tính dự đoán dựa trên số lượng người sử dụng: Nền tảng phần mềm linh hoạt của LastLine cho phép tổ chức mở rộng quy mô phòng thủ từ một điểm duy nhất có thể mở rộng ra không giới hạn văn phòng đại diện, chi nhánh, văn phòng di động…

Phát hiện các mối đe dọa zero-day mà các thiết bị khác bỏ lỡ

–         Phát hiện cao với mô phỏng toàn hệ thống: Giải pháp phát hiện mối đe dọa Zero-day LastLine có thể phát hiện được các mối đe dọa, các xâm nhập an ninh mạng mà các hệ thống bảo mật thông thường không thể phát hiện.
–         Giải pháp phát hiện mối đe dọa Zero-day còn có khả năng nhận biết được các mã độc tiên tiến mới nhất: Cơ sở dữ liệu của LastLine chứa những thông tin về mã độc ẩn danh và tiên tiến mà không có một nhà cung cấp giải pháp bảo mật nào có được, được xây dựng trên 10 năm nghiên cứu và phát triển. Cơ sở dữ liệu này bao gồm các máy chủ ma (C&C), các đối tượng khai thác Zero-day, các trang Web độc hại, các điểm phân phối mã độc. Phần mềm phát hiện xâm nhập an ninh mạng Zero-day LastLine có khả năng nhập các lệnh IDS/IPS, YARA và công nghệ tình báo để điều chỉnh môi trường cho phân tích và phòng thủ khỏi những mối hiểm họa nhắm đến tổ chức của bạn. Cơ sở dữ liệu này liên tục được cập nhật với sự phối hợp của các đối tác và môi trường khách hàng.
–         Nhanh chóng phát hiện bất kể số lượng lớn các mối đe dọa khi bạn đang bị tấn công: The LastLine Breach Detection Platform xác định các nhân tố chính của xâm nhập để xác minh hành vi và dựa trên cơ sở dữ liệu để kích hoạt phản ứng với sự cố và ngăn chặn tấn công ngay lập tức. Khả năng phân tích động cho phép Sandbox thế hệ mới điều chỉnh khi có sự thay đổi về băng thông mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ hoặc khả năng tích hợp của việc phân tích. Các đối tượng và lưu lượng đáng nghi vấn được phân tích theo thời gian thực – không phải hàng giờ, hàng phút – cung cấp khả năng thông báo và khắc phục nhanh nhất có thể.
>>> Tìm hiểu thêm: NDR – giải pháp phát hiện mối đe dọa hiệu quả

Tìm mua phần mềm phát hiện mối đe dọa Zero-day ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được phần mềm phát hiện mối đe dọa Zero-day từ nhà cung cấp LastLine này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là Nhà Phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc LastLine tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LastLine tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội