Là ngày sinh nhật của Revit, nhưng quà tặng lại dành cho bạn.
Đã có 15 năm kể từ khi Revit gia nhập danh mục Autodesk. Từ thời điểm này, Revit đã trở thành nền tảng sáng tạo BIM dành cho các chuyên gia thiết kế và giúp mở ra kỷ nguyên mới cho cách xây dựng, xây dựng và sử dụng các tòa nhà. Tương lai hứa hẹn sẽ được tốt hơn bởi những thay đổi chúng tôi đang làm cho cách bạn truy cập Revit và kết nối, phần mềm thiết kế tích hợp nó làm việc với. Đối với ngày sinh nhật của Revit, chúng tôi muốn nói THANKS cho người dùng toàn cầu của chúng tôi và cung cấp cho bạn sức mạnh để mở rộng mô hình Revit của bạn để hỗ trợ công việc bổ sung.

Tính đến hôm nay, khi bạn đăng ký Revit qua Bộ sưu tập Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng của Autodesk , bạn sẽ nhận được các công cụ chuyên dụng mở rộng khả năng hiện tại của Revit vượt xa thiết kế. Với những bổ sung này, và không có thay đổi về giá cả, bạn sẽ dễ dàng truy cập và triển khai các quy trình công việc mạnh mẽ mà Revit hỗ trợ – khi bạn cần chúng.
Vậy chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những gì trong Bộ sưu tập AEC mới?
Revit

New AEC Collection product composition as of September 7, 2017.
  • Hình ảnh. Chúng tôi đã bổ sung Revit Live vào bộ sưu tập của AEC, cho phép bạn biến các mô hình Revit của bạn thành những trải nghiệm trực quan sâu sắc và thậm chí đưa thiết kế của bạn vào môi trường ảo thực tế – tất cả chỉ với hai cú nhấp chuột.
  • Phân tích. Bây giờ trong Bộ sưu tập của AEC, bạn sẽ tìm thấy Robot ™ Structural Analysis Professional và Structural Bridge Design . Các công cụ này làm việc với Revit để mở rộng khả năng của bạn để thực hiện phân tích cấu trúc cho bất kỳ cấu trúc.
  • Thiết kế tính toán. Trước ngày hôm nay, bạn có thể thực hiện thiết kế tính toán bằng cách sử dụng Dynamo trong Revit, nhưng bây giờ chúng tôi cũng cho phép bạn truy cập vào môi trường lập trình Dynamo Studio độc lập. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết những thách thức nhanh hơn bằng cách tự động hóa luồng công việc hướng mô hình và hành vi của các mô hình thiết kế của bạn.
  • Kết nối. Cuối cùng, các bổ sung mới cho Bộ sưu tập AEC mở rộng khả năng từ thiết kế sang chế tạo. Tương thích với Revit  Navisworks, chúng tôi đã bổ sung Advance Steel and Fabrication CADmep vào Bộ sưu tập để bạn có thể hình dung, mô hình và chế tạo các hệ thống MEP và kết cấu thép tốt hơn trên một nền tảng tích hợp.

Mở quà của bạn
Nếu bạn đã đăng ký vào Bộ sưu tập của AEC, hãy tiếp tục tham gia bữa tiệc! Đăng nhập vào tài khoản của bạn để truy cập các quy trình công việc mới được mô tả ở trên. Nếu bạn không truy cập Revit qua Bộ sưu tập của AEC, đây là một số lý do bạn nên làm.
Tất cả mọi thứ bạn cần
Ngay cả MacGyver cũng cần phải sử dụng nhiều công cụ. Với Bộ sưu tập AEC, bạn sẽ có tất cả các công cụ bạn cần. Bộ sưu tập là một danh mục rộng các phần mềm BIM và CAD tương tác. Nó bao gồm Revit, nhưng bạn của nó, AutoCAD, Navisworks Quản lý, và 3ds Max-plus nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ của phần mềm kèm theo ở đây . Bạn chọn các sản phẩm riêng lẻ mà bạn muốn sử dụng và tải về và cài đặt những gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn – cho dù là để sử dụng thỉnh thoảng, để đáp ứng các yêu cầu của một dự án cụ thể hoặc khách hàng, hoặc để khám phá quy trình làm việc mới. Bằng cách đăng ký vào Bộ sưu tập AEC *, bạn luôn có phiên bản mới nhất của tất cả phần mềm trong bộ sưu tập. Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn để truy cập cập nhật phần mềm và bản phát hành ngay khi chúng được cung cấp. Làm việc trên một dự án trong một phiên bản phần mềm trước đó? Không vấn đề gì. Bạn có toàn quyền kiểm soát khi nào để thực hiện cập nhật cũng như truy cập vào bản phát hành trước đó khi bạn cần chúng.
Các luồng công việc mạnh mẽ
Giống như đội A, X-men, Justice League, và Power Rangers, Bộ sưu tập thực sự lớn hơn tổng số các bộ phận của nó. Khi được sử dụng cùng nhau, phần mềm tương tác hỗ trợ các luồng công việc mạnh mẽ của Revit mở rộng khả năng BIM của bạn. Kiểm tra Bộ sưu tập mới có thể làm gì cho bạn nếu bạn là kiến ​​trúc sư, kỹ sư kết cấu hoặc chuyên gia MEP.
Chuẩn bị cho tương lai
Hãy cùng nhau tổ chức và kế hoạch giống như năm 2099. Bộ sưu tập bao gồm một số phần mềm sáng tạo và công nghệ đám mây mới nhất bao gồm thiết kế khái niệm thông qua việc xây dựng trước, giúp cung cấp thông tin chi tiết về các dự án thiết kế của bạn. Truy cập vào các công cụ và dịch vụ cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn, cải thiện sự hợp tác của nhóm dự án và mở rộng khả năng của mình bằng công nghệ bạn muốn thử nhưng có thể không thể chứng minh được việc cấp phép một cách riêng biệt.
Chúc mừng sinh nhật Revit! Hãy bắt đầu làm một điều tuyệt vời nhé.

Mọi thắc mắc vui  lòng liên hệ Công ty Việt Nét:
Email: sales@vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736
Website: Viet Net Homepage
Fanpage: Viet Net Fanpage
Youtube: Viet Net Youtube Channel