Riverbed Steelcentral giúp cải thiện khả năng hiển thị, giám sát và chuẩn đoán hiệu suất mạng, hiệu suất ứng dụng. Đồng thời giảm tối đa chi phí với sự hỗ trợ đáng tin cậy cho các giải pháp Riverbed SteelHead, Riverbed SteelFusion và Riverbed SteelCentral.

Tìm hiểu Riverbed Steelcentral

Riverbed Steelcentral là một giải pháp tích hợp và mô-đun, được sử dụng trong việc quản lý hệ thống kỹ thuật số toàn diện bên cạnh những thành phần được sử dụng độc lập, nhằm giải quyết những vấn đề cụ thể. Điều này cho phép hệ thống mạng của doanh nghiệp được bảo vệ với trải nghiệm kỹ thuật số tuyệt vời trên các thành phần cơ sở hạ tầng phức tạp, cùng khả năng hiển thị mạng toàn diện.
Riverbed Steelcentral

Thu thập và phân tích tất cả dữ liệu

Nền tảng kỹ thuật số Riverbed Steelcentral có khả năng giám sát và chuẩn đoán hiệu suất mạng, hiển thị mạng từ tất cả các tên miền, mọi lúc và mọi nơi. Kiến trúc Riverbed được thiết kế với khả năng hiển thị tích hợp, kết hợp và thống nhất giám sát hiệu suất trên các miền người dùng cuối, mạng, cơ sở hạ tầng và miền ứng dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, SteelCentral Riverbed là giải pháp duy nhất cung cấp sự quản lý với mức độ bao phủ toàn diện như đã đề cập.Giải pháp hiện thị mạng sâu đến từ Hãng công nghệ Riverbed cung cấp tầm nhìn tích hợp bao trùm toàn bộ ứng dụng và kiến ​​trúc phân phối dịch vụ.  Đây cũng là cách duy nhất để giải quyết tất cả các nguồn sự cố tiềm ẩn, đảm bảo trải nghiệm network performance hiển thị mạng trên nền tảng kỹ thuật số với độ phân giải chất lượng cao.

Cung cấp chế độ xem tích hợp

Cải thiện hiệu suất kinh nghiệm kỹ thuật số bằng cách kết hợp dữ liệu giám sát hiệu suất đầu cuối và phân tích tạo các miền khác nhau trong giao diện người dùng phổ biến để dễ dàng chia sẻ và điều chỉnh giữa các ngành kỹ thuật và các bên liên quan khác nhau. chủ động – Riverbed Steelcentral kết hợp bề rộng của giám sát và chiều sâu phân tích, trình bày trong quan điểm tùy chỉnh theo vai trò.
Các trải nghiệm kỹ thuật số tuyệt vời đòi hỏi sự phối hợp liền mạch của các thiết bị, mạng, cơ sở hạ tầng và ứng dụng. Đạt được mục tiêu này đòi hỏi khả năng hiển thị toàn cầu và chỉ có thể đạt được hiệu suất tích hợp, được trình bày theo những cách dễ dàng hành động cho bất kỳ vai trò nào thông qua một khung kính đơn.

Kết thúc trải nghiệm người dùng, giám sát và chuẩn đoán hiệu suất mạng – ứng dụng

1/. SteelCentral Portal

SteelCentral Portal kết hợp dữ liệu từ tất cả các thành phần của SteelCentral và cung cấp một cái nhìn tập trung, năng động về môi trường hoạt động kỹ thuật số và trải nghiệm ứng dụng của doanh nghiệp. Quan điểm tổng thể này mang lại sự trải nghiệm cho người dùng cuối, dữ liệu hiệu suất ứng dụng có ý nghĩa cho các bên liên quan trong toàn doanh nghiệp.

2/. SteelCentral Aternity

Trong Riverbed Steelcentral, Aternity giám sát trải nghiệm người dùng và ứng dụng của mọi ứng dụng doanh nghiệp, chạy trên bất kỳ thiết bị vật lý ảo hoặc thiết bị di động nào. Aternity cho phép người dùng nhanh chóng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề của người dùng, tối ưu hóa năng suất của lực lượng lao động phụ thuộc vào công nghệ một cách hiệu quả.

Cách tiếp cận tập trung vào người dùng của Aternity cho phép các doanh nghiệp phát hiện các vấn đề hiệu suất bằng cách tìm hiểu và phân tích hành vi của người dùng trong thời gian thực và đạt được các cấp dịch vụ mà doanh nghiệp yêu cầu. Aternity có sẵn thông qua SaaS hoặc tại tiền đề.

3/. SteelCentral Applntermals

Applntermals giám sát các ứng dụng để cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị hiệu suất và cung cấp phân tích mạnh mẽ để giúp bạn cải thiện hiệu suất ứng dụng, trải nghiệm người dùng và tác động kinh doanh, Applntermals theo dõi mọi thiết bị hoặc trình duyệt của người dùng cuối biểu mẫu giao dịch và số liệu hệ thống thứ hai trong môi trường sản xuất.
Điều này mang lại cho người dùng nhiều quan điểm về trải nghiệm người dùng cuối, nhân khẩu học và hiệu suất ứng dụng, cùng với luồng công việc thuận tiện để phân tích nguyên nhân gốc và khám phá vấn đề.

4/. SteelCentral AppResponse

AppResponse là giải pháp giám sát và chuẩn đoán hiệu suất mạng hiệu quả, tối ưu nhất. Cung cấp phân tích mạng và hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt để tăng tốc độ chẩn đoán – giải quyết vấn đề. Chức năng ngay lập tức được xác định chi tiết trước một loạt các chỉ số hiệu suất phong phú, SteelCentral AppResponse giúp doanh nghiệp nhận được câu trả lời nhanh chóng. Hệ thống kết hợp phân tích ứng dụng và giám sát trải nghiệm người dùng cuối trong một giải pháp duy nhất, giúp doanh nghiệp kiểm soát mọi thứ trong tầm tay để giảm thiểu các vấn đề hiệu suất nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Riverbed Steelcentral, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội