Sân bay Quốc tế Charleston là sân bay phát triển nhanh thứ hai tại Hoa Kỳ, với số lượng hành khách tăng 70% kể từ năm 2010. Gần đây, sân bay đã hoàn thành việc nâng cấp 200 triệu đô la để hiện đại hóa và đáp ứng nhu cầu hành khách tăng lên. Cùng với sự hiện đại hóa này, chủ sân bay muốn đầu tư vào một hệ thống CNTT mới để hỗ trợ hiệu quả hoạt động, bao gồm các hệ thống an ninh, giám sát và kiểm soát truy cập. Đó là khi nó chuyển sang giải pháp Cơ sở hạ tầng Hyperconverged từ Pivot3.
Khi sân bay Charleston tiếp tục phát triển, sân bay tiếp tục xem xét các kế hoạch mở rộng hơn nữa. Người chủ sân bay có kế hoạch tăng camera giám sát lên 500 trong vòng hai năm tới. Với nền tảng Pivot3 HCI, sân bay Charleston có thể mở rộng quy mô trong khi tiếp tục bảo vệ dữ liệu video và bảo mật, đồng thời tận dụng giải pháp như một phần của sáng kiến hiện đại hóa trung tâm dữ liệu của nó.
Với Pivot3, sân bay Charleston có thể chuyển đổi sang trung tâm dữ liệu được phần mềm xác định thông qua việc sử dụng các công nghệ HCI hiệu suất cao, có thể mở rộng và hiệu quả về chi phí của Pivot3. Do khả năng mở rộng tuyến tính của Pivot3, mật độ VM cao, hiệu suất công nghiệp hàng đầu và khả năng hỗ trợ nhiều khối lượng công việc quan trọng trên một nền tảng duy nhất, sân bay đã kiểm soát hiệu quả toàn bộ môi trường CNTT trong tương lai.
Nguồn: Pivot3 Blog #VIETNETdistribution #Pivot3 #HCI
Công ty CP Phân Phối VIETNET là nhà phân phối giải pháp Pivot3 tại Việt Nam và Campuchia.
Đăng ký hỗ trợ tư vấn kỹ thuật giải pháp doanh nghiệp tại: https://www.vietnetco.vn/pivot3.html
Liên hệ với Việt Net qua các kênh sau:
Email: sales@vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736
Website: https://www.vietnetco.vn
Fanpage: www.facebook.com/VietNet.Distribution/
Youtube Channel: https://goo.gl/HYpocC