Chia sẽ nhận định của mình, ông Danny Allan – Chief Technology Officer and Senior Vice President for Product Strategy nói rằng: “Tôi không thể tin được rằng năm nay lại diễn ra nhanh như thế nào. Tôi đã dành phần lớn thời gian để gặp gỡ với Veeamers, các đối tác và khách hàng, và ấn tượng lâu dài của tôi là khách hàng luôn đến trước, nhưng Veeamer là người những luôn ở ngay phía sau khách hàng. Tôi không có gì khác ngoài niềm tự hào lớn nhất về đội Veeam vì sự cống hiến của họ cho sự thành công của khách hàng và lẫn nhau. Chúng tôi đã tập hợp lại với nhau thông qua một môi trường vĩ mô hỗn loạn để thực hiện tầm nhìn chiến lược của mình với tư cách là nhà cung cấp số 1 về các giải pháp Bảo vệ dữ liệu hiện đại bao gồm Cloud, Virtual, Physical, Hybrid, SaaS and Kubernetes.

Veeam vẫn tập trung vào sứ mệnh bảo vệ dữ liệu của khách hàng cho dù dữ liệu đó ở đâu và điều này đã được thể hiện tại VeeamON 2022, nơi chúng tôi chia sẻ với khán giả toàn cầu về cách chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang lại thành công cho khách hàng và đối tác. Nhờ sự đổi mới và cống hiến cho hệ sinh thái của chúng tôi, tôi tự hào rằng Veeam đã được vinh danh là Leader vào năm 2022 Gartner® Magic Quadrant ™ cho Giải pháp Enterprise Backup and Recovery Software lần thứ sáu liên tiếp và được xếp hạng là giải pháp có tỷ lệ cao nhất về khả năng thực thi cho năm thứ ba liên tiếp.

Thật khó để trở thành Leader, nhưng việc khẳng định vị thế của mình trong lần xuất bản thứ sáu liên tiếp cho thấy tầm nhìn và chiến lược của Veeam đang tạo nên tiếng vang cho thị trường. Tuy nhiên, tầm nhìn và chiến lược không có giá trị gì nếu bạn không thể thực hiện; Tôi rất vui vì chúng tôi, trong năm thứ ba hoạt động, có hiệu suất tốt nhất và chúng tôi tin rằng chúng tôi là nhà cung cấp Bảo vệ Dữ liệu Hiện đại số 1 trên thị trường nhờ điều này. Tại VeeamON, tôi đã chia sẻ với bạn cách, trong năm qua, Veeam đã công bố hơn 30 bản cập nhật sản phẩm, bao gồm Veeam Backup & Replication v11a, bao gồm các giải pháp gốc đám mây để bảo vệ dữ liệu trên AWS, Azure và Google Cloud. Những cải tiến này đảm bảo Veeam đạt mức kỷ lục trong năm tài chính 21, báo cáo mức tăng trưởng ARR 27% so với cùng kỳ năm trước, với Veeam Backup cho doanh nghiệp Microsoft 365 đang phát triển nhanh hơn dự kiến ​​với mức tăng trưởng 73% YoY và Veeam Av Available Suite tăng hơn 36% YoY; sự phát triển của chúng tôi đã tiếp tục đến năm 2022, với ARR tăng 22% YoY trong quý 2 và với hơn 450.000 khách hàng, chúng tôi đã chứng minh rằng sự tập trung của nhóm vào khách hàng đang gặt hái được nhiều thành quả và sự công nhận của Gartner là minh chứng cho điều đó. Với sự phát triển và thành công của khách hàng như vậy, điều này chứng tỏ lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường và sẽ kéo dài vị trí dẫn đầu này trong những năm tới.

Tôi muốn chúc mừng hệ sinh thái đối tác của chúng tôi và mọi nhân viên Veeam vì vai trò của họ trong việc đảm bảo vị trí trong Gartner Magic Quadrant năm nay và cảm ơn khách hàng đã tiếp tục hỗ trợ. Còn rất nhiều điều nữa sẽ đến từ Veeam trong những tháng tới, và tôi tin tưởng rằng vào năm 2023, chúng tôi sẽ một lần nữa trở thành Nhà lãnh đạo.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *