Scalar Erasure – xóa mã vô hướng với Erasure Coding Pivot3 thường được áp dụng trong doanh nghiệp, tổ chức bởi khả năng giảm thiểu về mặt thời gian và chi phí cần thiết trong quá trình tái tạo lại dữ liệu đã mất.
Scalar Erasure được hiểu là xóa mã vô hướng, đây được xem là phương pháp bảo vệ dữ liệu an toàn cho doanh nghiệp, tổ chức. Nếu như các thiết bị tường lửa giúp mạng nội bộ  tránh khỏi những cuộc tấn công bởi tin tặc (Hacker) thì thiết bị này cho phép dữ liệu đã bị hỏng tại số điểm được khôi phục lại, giúp người dùng kiểm soát thông tin và dữ liệu một cách an toàn.

Scalar Erasure với Erasure Coding Pivot3

Erasure Coding (EC) là một phương pháp bảo vệ dữ liệu mà trong đó dữ liệu được chia thành các đoạn, được mở rộng và được mã hóa với các phần dữ liệu dự phòng và được lưu trữ trên một tập hợp các vị trí hoặc phương tiện lưu trữ khác nhau.

Scalar Erasure
Mục tiêu của việc Erasure Coding là để cho phép dữ liệu bị hỏng tại một số điểm trong quá trình lưu trữ đĩa được xây dựng lại bằng cách sử dụng thông tin về dữ liệu được lưu trữ ở nơi khác trong mảng.
Erasure Codes thường được sử dụng thay vì RAID truyền thống vì khả năng giảm thời gian và chi phí cần thiết để tạo lại dữ liệu. Hạn chế của việc Erasure Coding là nó có thể tốn nhiều CPU hơn và có thể chuyển thành độ trễ tăng lên.Scalar Erasure với Erasure Coding Pivot3 có thể hữu ích với số lượng lớn dữ liệu và bất kỳ ứng dụng hoặc hệ thống nào cần chịu đựng lỗi, chẳng hạn như: hệ thống mảng đĩa, lưới dữ liệu, ứng dụng lưu trữ phân tán, lưu trữ đối tượng và lưu trữ lưu trữ. Bên cạnh đó, một trường hợp sử dụng phổ biến hiện tại để xóa mã hóa là lưu trữ đám mây dựa trên đối tượng.Erasure Coding tạo ra một hàm toán học để mô tả một tập hợp các số, chúng có thể được kiểm tra về độ chính xác và được phục hồi nếu bị mất. Được gọi là nội suy đa thức hoặc Oversampling, đây là khái niệm chính đằng sau các mã xóa.Erasure Codes còn được gọi là Forward Error Correction (FEC), đã được phát triển hơn 50 năm trước. Các loại khác nhau đã nổi lên kể từ thời điểm đó. Một trong những loại sớm nhất và phổ biến nhất là Reed-Solomon, dữ liệu có thể được xây dựng lại bằng cách sử dụng bất kỳ sự kết hợp nào của ký hiệu “k” hoặc các phần dữ liệu ngay cả khi ký hiệu “m” bị mất hoặc không khả dụng (ví dụ: trong EC 10/16, 6 ổ, nút hoặc vị trí địa lý có thể bị mất hoặc không khả dụng và tệp gốc vẫn có thể khôi phục được.).

Erasure Coding để lưu trữ phân tán của Pivot3

Với thiết bị Erasure Coding của Pivot3, doanh nghiệp hoặc tổ chức có cơ hội để tăng cường được khả năng lưu trữ mà không cần bổ sung máy chủ ảo hóa. Pivot3 vSTAC OS cho phép tập hợp các tài nguyên lưu trữ, bộ nhớ đệm và băng thông từ tất cả các nút trong mảng thành một SAN ảo duy nhất được tất cả các máy ảnh, tất cả video chia sẻ trường hợp phần mềm quản lý.

Dữ liệu có thể được sử dụng để mở rộng dung lượng lưu trữ của mảng Scalar Erasure Pivot3 bao gồm các nút Watch hoặc Trend, hoặc có thể được sử dụng như một iSCSI độc lập như SAN. Mỗi mảng có thể chứa tối đa 12 nút xem, dữ liệu hoặc xu hướng và có thể được chia tỷ lệ tự động mà không bị dính thời gian ngừng hoạt động của hệ thống.

Scalar Erasure
Công dụng của Erasure Coding để lưu trữ phân tán của Pivot3:
●      Lưu trữ SAN do phần mềm xác định: Tài nguyên lưu trữ từ tất cả các nút trong một mảng được tổng hợp thành mảng được chia sẻ, tất cả các máy ảnh và những yếu tố có liên quan đến các ứng dụng có thể truy cập bất kể từ máy chủ vật lý mà chúng cư trú.
●      Tùy chọn lưu trữ linh hoạt: Các nút dữ liệu có thể được thêm vào các mảng có các nút Watch hoặc Trend để mở rộng dung lượng lưu trữ tổng thể.
●      Mục đích được xây dựng cho giám sát video: Dữ liệu được tối ưu hóa để xử lý các khối lượng công việc giám sát Video ghi chuyên sâu mà không làm rơi bất kỳ khung hình nào. Mỗi nút bao gồm bộ nhớ Cache ghi nhanh trạng thái chính xác.Scalar Erasure chính hãng từ Pivot3 hiện đã có mặt tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội