SD SAN – hệ thống lưu trữ có chức năng kết nối tất cả các tài nguyên liên quan đến lưu trữ trong mạng lại với nhau. Hệ thống cho tốc độ kết nối dữ liệu cao giữa các thiết bị lưu trữ ngoại vi và khả năng mở rộng cao. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
SD SAN giúp cho doanh nghiệp, tổ chức quản lý, giám sát, hồi phục sau thảm họa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Mang đến sự dễ dàng cho người dùng trong việc quản trị hệ thống, đơn giản hóa quản trị lưu trữ và tăng khả năng linh hoạt mà không cần phải di chuyển cắm dây hay chuyển dung lượng lưu trữ sang một thiết bị khác.
SD SAN

SAN là gì?

SAN (Storage Area Networking) hay còn gọi là mạng lưu trữ; là một mạng chuyên dụng, hệ thống hoàn toàn tách biệt với các mạng LAN và WAN. SAN nối kết tất cả các tài nguyên liên quan đến lưu trữ trong mạng của doanh nghiệp, tổ chức lại với nhau.
Với tốc độ kết nối dữ liệu cao (Gigabit/sec) giữa các thiết bị lưu trữ ngoại vi, đồng thời cho khả năng mở rộng cao, đây được xem là điểm nổi bật nhất trong cấu trúc SD SAN. Ngoài ra, SAN còn có những phần mềm chuyên biệt dùng cho quản lý, giám sát và cấu hình mạng.Có các dạng SD SAN phổ biến nào?

●      Virtual SAN: Mạng lưu trữ ảo (VSAN) là một phần mềm lưu trữ được định nghĩa bởi phần mềm được triển khai trên đầu trang của Hypervisor như Vmware ESXI hoặc Microsoft Hyper-V. Các Virtual SAN mang lại 2 lợi ích chính đó là: dễ quản lý – khả năng mở rộng.
●      Unified SAN: Unified SAN dựa trên khái niệm về lưu trữ thống nhất, làm cho các lưu trữ tệp và lưu trữ khối thông qua một thiết bị duy nhất (thường là thiết bị NAS).
●      Converged SAN: Mạng lưu trữ thường được giữ riêng biệt với mạng Ethernet. Converged SAN sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng phổ biến và loại bỏ cơ sở hạng tầng dự phòng, ứng dụng cũng làm giảm sự phức tạp cùng với chi phí xuống một cách đáng kể. SAN thường sử dụng FC trong khi các mạng dữ liệu thường dựa trên Ethernet.

Ưu điểm nổi trội của hệ thống lưu trữ SD SAN:

●      SD SAN có khả năng sao lưu dữ liệu với dung lượng lớn và thường xuyên mà không làm ảnh hưởng đến lưu lượng thông tin trên mạng.
●      Đặc biệt thích hợp với các ứng dụng cần tốc độ và độ trễ nhỏ, ví dụ: các ứng dụng xử lý giao dịch trong ngành ngân hàng, tài chính…
●      Dữ liệu luôn ở mức độ sẵn sàng cao.
●      Dữ liệu được lưu trữ thống nhất, tập trung và có khả năng quản lý cao (khôi phục dữ liệu ngay cả khi có xảy ra sự cố).
●      Hỗ trợ nhiều giao thức, chuẩn lưu trữ khác nhau như: iSCSI, FCIP, DWDM…
●      Khả năng mở rộng tốt trên cả phương diện số lượng thiết bị và dung lượng hệ thống cũng như khoảng cách vật lý.
Mức độ an toàn cao do thực hiện quản lý tập trung cũng như sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý SAN.

SD SAN
SD SAN thường được sử dụng ở những trung tâm dữ liệu lớn vì mang một số đặc điểm nổi bật như: giảm thiểu rủi ro cho dữ liệu, khả năng chia sẻ tài nguyên rất cao, khả năng phát triển dễ dàng, thông lượng lớn, hỗ trợ nhiều loại thiết bị, hỗ trợ và quản lý việc truyền dữ liệu lớn và tính an ninh dữ liệu cao.
Hơn nữa, SAN còn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của hệ thống bằng việc hỗ trợ đồng thời nhiều hệ điều hành, máy chủ và các ứng dụng, có khả năng đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi về yêu cầu hoạt động của một tổ chức cũng như yêu cầu kỹ thuật của hệ thống mạng.Những tính năng đặc biệt của SD SAN:●      Lưu trữ được truy cập theo Block qua SCSI
●      Khả năng I/O với tốc độ cao
●      Tách biệt thiết bị lưu trữ và Server
●      Dễ dàng thực hiện chia sẻ lưu trữ và quản lý thông tin của doanh nghiệp.
●      Mở rộng hệ thống lưu trữ dễ dàng thông qua quá trình thêm các thiết bị lưu trữ vào mạng, không cần phải thay đổi máy chủ hay các thiết bị lưu trữ hiện có.
●      Cho phép nhiều máy chủ cùng chia sẻ trên một thiết bị lưu trữ
●      Cho phép thay đổi hay nâng cấp máy chủ một cách dễ dàng và dữ liệu không hề ảnh hưởng khi máy chủ bị lỗi.

Nên mua SD SAN thương hiệu nào? Nơi cung cấp SD SAN chính hãng?

Nếu doanh nghiệp, tổ chức của bạn đang có nhu cầu về việc sử dụng hệ thống lưu trữ, hãy tham khảo thương hiệu Pivot3. SD SAN từ Công ty này đang nhận được sự đánh giá rất tích cực của hơn 2.500 khách hàng tại 54 quốc gia và hơn 18.000 dịch vụ hạ tầng hạ tầng thông tin được triển khai trong các lĩnh vực như: y tế, chính phủ, giao thông vận tải, giải trí, giáo dục, chơi Game, an ninh, bán lẻ,…
SD SAN Pivot3 góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển của doanh nghiệp về dữ liệu thông qua một số yêu cầu về thiết bị lưu trữ với dung lượng lớn và độ an toàn thông tin cao. SAN đáp ứng được hết các yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp, tổ chức về những vấn đề trên – mấu chốt này giúp SD SAN Pivot3 nhận được sự “tín nhiệm” lớn từ người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội