Security for Hyperconvergence – giải pháp bảo mật nền tảng siêu hội tụ dành cho doanh nghiệp; là trung tâm phần mềm được tích hợp chặt chẽ các tài nguyên tính toán, lưu trữ và ảo hóa trong một hệ thống đơn lẻ nhằm bảo vệ tải máy chủ và công việc.
Security for Hyperconvergence cung cấp sự bảo vệ thế hệ tiếp theo, đồng thời tạo điều kiện cho hệ thống CNTT sự nhanh nhẹn nhằm mục đích mang lại hiệu quả hoạt động và ngăn chặn chi phí cơ sở hạ tầng. Với giải pháp đơn, giao diện đơn, bảo mật nền tảng siêu hội tụ đến từ Pivot3 cho phép hợp nhất quản lý và bảo mật khối lượng công việc trên hệ thống vật lý, ảo và đám mây, bên cạnh khả năng hiển thị một khung kính và thực thi chính sách nhất quán trên đám mây doanh nghiệp.

Lý do Security for Hyperconvergence lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Hyper Converged Technology được hỗ trợ bởi công nghệ hội tụ siêu hội tụ, tạo ra một nhóm tài nguyên ổ cứng (SSD) đồng nhất trên các thiết bị trong mảng, tối đa hóa hiệu năng của bất kỳ ứng dụng nào.Bằng sáng chế Scalar Erasure Coding cung cấp cho công nghệ HCI của Pivot3 khả năng lưu trữ tới 94% dung lượng có thể sử dụng, tối ưu hóa phù hợp để mang lại hiệu quả tối đa từ công nghệ Flash cao cấp. Hiệu quả lưu trữ độc đáo của Pivot3 giúp di chuyển đến cơ sở hạ tầng tất cả các Flash nhanh chóng, mang lại hiệu suất kinh tế tối ưu.

Sử dụng mảng dựa trên Flash, các doanh nghiệp có thể nhận ra khoản tiết kiệm chi phí dài hạn, đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng liền mạch khi nhu cầu hoạt động tăng lên. Công nghệ HCI của Pivot3 dựa trên mã hóa Scalar Erasure, cho phép người dùng các máy chủ dựa trên ổ cứng SSD, sáng tạo của Dell để có được hiệu suất tối đa, khả năng xử lý cao hơn và làm giảm tổng chi phí hoạt động một cách đáng kể.Nhắc đến Hyper Converged Technology, người dùng không thể bỏ qua khái niệm về Security for Hyperconvergence. Đây chính là giải pháp dựa trên nền tảng kiến ​​trúc gọn gàng, Security for Hyperconvergence có tác động tối thiểu đến tài nguyên hệ thống CNTT nội bộ, tăng cường mật độ ảo hóa (để tăng cường sử dụng cơ sở hạ tầng) và hiệu suất ứng dụng (để cải thiện trải nghiệm người dùng cuối) một cách hiệu quả.Giải pháp bảo mật nền tảng siêu hội tụ – Security for Hyperconvergence hỗ trợ người dùng cải thiện việc quản lý môi trường CNTT ảo một cách tiện lợi, đóng vai trò như một khối xây dựng cho đám mây và thay đổi vai trò của các nhóm CNTT.
Người dùng mà nhất là doanh nghiệp nên biết chính xác những gì mà chúng ta sẽ nhận được khi đưa ra quyết định tiêu dùng nền tảng HCI. Mục đích là để đảm bảo rằng các thành phần khác nhau sẽ làm việc tốt với nhau, dễ dàng quản lý. Khi đó, thời gian để thêm và quy mô tài nguyên CNTT, quá trình này phải đơn giản như mua và tuyến tính cắm vào một nút tự động được phát hiện từ nhà cung cấp hệ thống siêu hội tụ.
Điều đặc biệt nhất khi sử dụng Security for Hyperconvergence là doanh nghiệp không cần có đội ngũ IT phải quản lý. Bởi cấu hình riêng các máy chủ, lưu trữ, Hypervisors và các thiết bị mạng đã được tích hợp đầy đủ trong một môi trường siêu hội tụ đến từ Hãng công nghệ Pivot3.
Ưu điểm của Security for Hyperconvergence Pivot3: Quản lý chi phí doanh nghiệp ngày càng phức tạp, càng đòi hỏi cơ sở hạ tầng thông minh và nhanh chóng để giúp CNTT làm được nhiều việc hơn với ít chi phí hơn. Giải pháp HCI Pivot3 khắc phục hoàn toàn khả năng dự đoán, khả năng phục hồi và hiệu suất cần thiết để hỗ trợ các ứng dụng kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động mượt mà.

Nơi cung cấp Security for Hyperconvergence Pivot3 chính hãng tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Security for Hyperconvergence Pivot3, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội