Giám đốc An ninh Thông tin (CISO) đang lãng phí hàng triệu đô la vào các sản phẩm bảo mật mà họ không sử dụng – hoặc họ đang đầu tư vào các công cụ không thể bảo vệ tổ chức của họ trước các mối đe dọa trên mạng.
Gần 75% người tham dự Hội nghị RSA tháng 6 năm 2022 nhận thấy rằng họ đang lãng phí phần lớn ngân sách an ninh mạng của mình. Trong khi đó, một bài báo gần đây của Forbes tuyên bố rằng vấn đề bắt nguồn từ việc tiền bị lãng phí bằng cách mua từng lớp công cụ bảo mật không thể giao tiếp với nhau – và điều đó khiến các nhóm bảo mật tràn ngập cảnh báo.
Xây dựng một trường hợp kinh doanh hiệu quả để đầu tư vào bảo mật là một thách thức khác đối với các CSO. Một bài báo của InformationWeek trích lời một chuyên gia rủi ro từ Deloitte. Họ cảm thấy rằng một trong những lý do khác khiến các công ty lãng phí tiền vào bảo mật là: “rủi ro mạng và tác động kinh doanh của nó thường được đưa vào ngôn ngữ kỹ thuật mà C-suite không hiểu được”.
Thông điệp từ năm 2022 đến năm 2023 dường như là để nhận được giá trị tốt nhất từ chi tiêu bảo mật của mình, bạn cần chọn các công cụ bảo mật hoạt động cùng nhau, có thể phân tích tất cả dữ liệu của bạn và có thể phát hiện các mối đe dọa thực tế trong thời gian thực – không chỉ tạo ra một loạt các cảnh báo vô dụng.
Shot of a group of businesspeople talking together over a digital tablet in an office
Tại LogRhythm, chúng tôi đã dành nhiều năm để phát triển nền tảng SIEM (quản lý sự kiện và thông tin bảo mật) kết hợp nhiều công cụ chuyên dụng có khả năng thu thập dữ liệu từ các nguồn khác nhau, sau đó sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để phân tích dữ liệu đó. Và nó sẽ chỉ tạo ra các cảnh báo cần điều tra thêm của con người. Chúng tôi cũng không đo mức sử dụng dữ liệu, vì vậy bạn không cần phải đánh cược xem nhật ký hệ thống nào cần xem xét trong khi bỏ mặc những người khác không được bảo vệ. Chúng tôi tin rằng phương pháp này sẽ mang lại phạm vi bảo mật tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn – và giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí.
Khi bạn đã xác định được giải pháp bảo mật phù hợp cho doanh nghiệp của mình, điều cần thiết là phải giao tiếp hiệu quả với những người nắm giữ hầu bao – đồng thời, cho thấy rằng bạn hiểu những gì quan trọng với họ và nói theo cách họ quan tâm sẽ gây được tiếng vang với họ.
Bảo mật không tự bán cho hội đồng quản trị và cần hỗ trợ với một trường hợp kinh doanh hấp dẫn để được mua. Nhưng bạn không cần phải tin lời chúng tôi. Công ty phân tích Forrester đã tiến hành một nghiên cứu Tác động Kinh tế Toàn diện độc lập trên nền tảng LogRhythm SIEM, với các nhà phân tích của công ty phỏng vấn một bộ phận khách hàng của chúng tôi, từ các công ty đa quốc gia đến các doanh nghiệp cỡ trung bình. Forrester đã tạo ra một tổ chức tổng hợp đại diện cho bốn công ty mà họ đã phỏng vấn để tổng hợp các lợi ích tổng thể.
Sau nghiên cứu, Forrester có thể báo cáo rằng các tổ chức đầu tư vào nền tảng LogRhythm SIEM đã phát hiện ra các mối đe dọa thực sự nhanh hơn – thường là trong thời gian thực – và chỉ phải xử lý các cảnh báo cần can thiệp. Thời gian điều tra và giải quyết nhanh hơn này – giảm 90% thời gian cho các nhóm bảo mật – được định giá hơn 1,7 triệu USD cho tổ chức tổng hợp trong hơn ba năm nghiên cứu.
Điều này có nghĩa là các nhà phân tích bảo mật được trả lương cao (và khó tìm và giữ lại) đã không lãng phí thời gian của họ để phân loại hàng nghìn cảnh báo mỗi ngày. Thay vào đó, thời gian của họ được sử dụng hiệu quả để điều tra các mối đe dọa thực sự đối với hệ thống CNTT. Forrester đã tính toán rằng sự cải thiện trong việc ưu tiên điều tra và giải pháp mà LogRhythm mang lại đã giúp tiết kiệm 816.827 đô la cho tổ chức tổng hợp trong ba năm.
Sử dụng LogRhythm SIEM, các mối đe dọa được phát hiện nhanh hơn, quá trình điều tra mất ít thời gian hơn và các sự cố bảo mật được giải quyết nhanh chóng. Báo cáo đánh giá rủi ro vi phạm an ninh đã giảm ở mức 504.447 đô la trong ba năm.
Nhìn chung, Forester nhận thấy rằng các tổ chức sử dụng giải pháp LogRhythm SIEM được hưởng lợi tức đầu tư (ROI) trung bình là 258% đối với khoản đầu tư công nghệ của họ, nghĩa là khoản đầu tư này đã tự hoàn vốn trong vòng chưa đầy sáu tháng.
Đọc thêm về nghiên cứu Forrester Total Economic Impact và khám phá cách LogRhythm có thể giúp doanh nghiệp của bạn trở nên an toàn hơn – và cách thuyết phục hội đồng quản trị của bạn ủng hộ khoản đầu tư trong năm tới. Nếu bạn cần thêm hỗ trợ để phát triển trường hợp kinh doanh của mình, hãy đọc sách điện tử của chúng tôi về cách hoàn thiện bài thuyết trình tiếp theo của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *