Tại AUSTIN, Texas – #SolarWinds (NYSE:SWI), một nhà cung cấp phần mềm quản lý CNTT hàng đầu thế giới đã công bố một số giải thưởng và công nhận dành cho ban giám đốc điều hành và giải pháp trong năm qua.

Trong khi môi trường hybrid và multi-cloud ngày càng phức tạp, SolarWinds giúp các doanh nghiệp quản lý và thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi số, ngoài ra còn thúc đẩy tự động hóa, hiện đại hóa ứng dụng và thực hiện chuyển dịch lên cloud. Cùng với bộ giải pháp được củng cố bằng nền tảng hợp nhất của SolarWinds®, giúp khách hàng có khả năng quan sát toàn bộ các nền tảng AIOps, cơ sở dữ liệu, quản lý dịch vụ, bảo mật và khả năng tự động hóa để xác định và khắc phục sự cố cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ, độ tin cậy và hiệu suất đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành & quản trị.

Ông Rohini Kasturi, Giám đốc Sản phẩm của SolarWinds cho biết: “Khi các tổ chức hiện đại hóa hệ thống công nghệ của họ và thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, các nhà lãnh đạo công nghệ phải đối mặt với áp lực lớn hơn trong việc cung cấp các dịch vụ cao cấp hơn với ngân sách eo hẹp hơn.”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết kế các giải pháp có thể giúp khách hàng của mình đáp ứng nhu cầu về kỹ thuật số hiện đại ngày nay và hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của họ—bất kể họ đang ở đâu trong hành trình chuyển dịch lên cloud. Chúng tôi rất vinh dự được thị trường công nhận. Những sự công nhận, giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng những công cụ họ cần để thành công.”

 

Reference:

SolarWinds Recognized for Product and Industry Excellence Globally

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *