SolidWorks MBD (Model-Based Definition): Phần mềm cho phép thao tác trực tiếp trong không gian 3D, tránh tốn kém, mất thời gian và giảm rủi ro khi dùng bản vẽ 2D, có thể tiết kiệm đến một phần ba chi phí sản xuất.
SolidWorks MBD là một sản phẩm hoàn toàn mới với các công cụ mới mạnh mẽ. Với những công cụ này, bạn có thể xác định, tổ chức và xuất bản 3D thông tin sản phẩm sản xuất (PMI ) và mô hình dữ liệu 3D trong các định dạng tập tin theo tiêu chuẩn công nghiệp mà không phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

SolidWorks – Thương hiệu dẫn đầu kỷ nguyên thiết kế 3D

Ứng dụng của công nghệ và khoa học – kỹ thuật vào đời sống và sản xuất trong thời đại kỷ nguyên số có tính chất rất quan trọng. Đây luôn là vấn đề Hot được bàn luận hàng ngày trên các phương tiện truyền thông. Trong đó, các phần mềm thiết kế được tạo ra cũng cũng nhằm mục đích phục vụ cho các công việc sản xuất được thuận lợi và nhanh chóng.

Với doanh nghiệp, thời gian sản xuất sản phẩm và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng là một trong những điều mà họ quan tâm để gia tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng. Với các kỹ sư, thiết kế, ngoài yêu cầu về thời gian thiết kế trong công việc từ cấp trên, họ còn cần những ứng dụng hỗ trợ để mau chóng chuyển đổi ý tưởng thành một hình ảnh thực tế và gia tăng hứng thú trong công việc. Và SolidWorks là một trong những Công ty phần mềm theo sát cả nhu cầu của hai đối tượng khách hàng này.

SolidWorks MBDThao tác trực tuyến trong không gian 3D với SolidWorks MBD

SolidWorks MBD là phần mềm thiết kế cho phép các kỹ sư thao tác trực tiếp trong không gian 3D, tránh tốn kém, mất thời gian, và giảm rủi ro khi dùng bản vẽ 2D, có thể tiết kiệm đến một phần ba chi phí sản xuất. Tăng tốc độ tương tác của bạn, giảm thời gian trích dẫn, và giảm thiểu sai sót với các dữ liệu 3D được tích hợp và tương tác trực tiếp trong SolidWorks MBD và truy cập đầy đủ các thuộc tính của từng chi tiết sản phẩm.

SolidWorks MBD nổi bật với các tính năng:

●      Hỗ trợ các kỹ sư bố trí dữ liệu vào trong các cấu trúc trình diễn 3D với các hướng nhìn và thiết lập thể hiện khác nhau. Nó thậm chí còn thông minh hơn khi có thể hiển thị và ẩn đi các chú thích 3D trong khi bạn xoay mô hình để khung nhìn của bạn được rõ ràng, trong khi vẫn hiển thị tất cả các chú thích quan trọng đến chức năng.
●      Tùy chỉnh các kiểu mẫu xuất ra 3D cho phép bạn đáp ứng được nhu cầu của các phòng ban khác nhau. Các biểu mẫu đầu ra của bạn sẽ hướng dẫn quy trình sản xuất nội bộ và các đối tác cho tất cả các bộ phận, bao gồm cả vận hành, sản xuất, đảm bảo chất lượng và mua sắm, giống như bản vẽ kỹ thuật, yêu cầu báo giá, hướng dẫn công việc và báo cáo kiểm tra.
●      SolidWorks MBD giúp bạn hoàn thành các dự án với các hướng dẫn và quy định nghiêm ngặt về thời gian và ngân sách phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp chủ yếu, như ASME Y14.41, tiêu chuẩn quân sự 31000 A, ISO 16.792 và nhiều hơn nữa.
●      SolidWorks MBD tích hợp liền mạch với các bản vẽ SolidWorks 2D. PMI và các khung nhìn tạo ra trong 3D có thể sẵn sàng để tái sử dụng trong 2D, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tương thích tốt vào quy trình hiện có của bạn.

SolidWorks MBD

Tóm lại, chỉ với ứng dụng SolidWorks MBD, bạn có thể:

  • Trình diễn các cấu trúc 3D
  • Tạo các thông tin sản xuất trực tiếp trong môi trường 3D
  • Tối ưu hóa đầu ra 3D
  • Tương thích với các tiêu chuẩn
  • Chia sẻ dữ liệu 3D
  • In ấn và tương thích bản vẽ 2D

Tìm mua phần mềm SolidWorks MBD ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về SolidWorks MBD, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội