BURNABY, British Columbia, – ngày 11 tháng 9 năm 2017
Ông 
Derek Manky, Nhà chiến lược An ninh Toàn cầu của Fortinet
“Burnaby, British Columbia và Canada đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Fortinet từ khi khởi động đến nhà lãnh đạo toàn cầu về an ninh không gian mạng hiệu năng cao. Phát triển tại địa phương, tôi đã chứng kiến ​​hoạt động của chúng tôi ở Vancouver đã trưởng thành vào trung tâm nghiên cứu tình báo của FortiGuard và trở thành trung tâm của R & D cho công ty. Thật thú vị khi đóng một vai trò trong sự đóng góp của Fortinet vào thành công của cộng đồng tại British Columbia trong 13 năm qua và chúng tôi mong muốn tiếp tục đà phát triển này. “
Fortinet Leaders in unified threat Management

Sự phát triển hình ảnh và sự tăng trưởng an ninh không gian mạng của Fortinet thúc đẩy sự đổi mới và mở rộng ngành công nghệ của Vancouver.
Thông tin Tóm tắt
Fortinet®, nhà lãnh đạo toàn cầu về các giải pháp an ninh mạng hiệu năng cao, hôm nay đã công bố mở rộng các hoạt động tình báo và các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R & D) tại Burnaby, BC, tăng cường cam kết tiếp tục phát triển và đổi mới của Fortinet tăng trưởng trong khu vực Metro Vancouver.

  • Fortinet đã hoạt động tại Burnaby từ năm 2000, góp phần phát triển kinh tế và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ ở Canada.
  • Các cơ sở vật chất được mở rộng sẽ chứa 1.000 công việc công nghệ mới để trang bị cho một trung tâm dữ liệu hiện đại và tăng cường các trung tâm R & D FortiGuard của Fortinet.
  • Các hoạt động mở rộng của Fortinet đã tăng gấp ba lần tại khu vực Metro Vancouver và tăng hơn gấp đôi sự hiện diện của nó tại Canada.

Mở rộng Trung tâm Sáng tạo của
Fortinet Lịch sử của Fortinet tại British Columbia bắt đầu từ khi thành lập công ty 17 năm trước khi nó mở ra trung tâm R & D và mối đe dọa đầu tiên ở Burnaby. Kể từ đó, Fortinet đã mở rộng hoạt động của mình, làm cho Canada trở thành trung tâm nghiên cứu và đe doạ toàn cầu, hiện đang sử dụng gần 700 người ở British Columbia và gần 1000 nhân viên tại Canada.
Khuôn viên mở rộng sẽ tăng cường khả năng của Fortinet trong ngành công nghiệp FortiGuard và là trung tâm dữ liệu tiên tiến để hỗ trợ sự phát triển liên tục của các sản phẩm và dịch vụ Security Fabric. Tọa lạc tại 4190 và 4260 Still Creek Drive, khuôn viên này có thể chứa 1700 nhân viên và sẽ tiếp tục phục vụ như một trung tâm R & D cho công ty.
Phát triển kinh doanh và Cộng đồng
Là một trong những nhà tuyển dụng lớn nhất trong tỉnh, đầu tư liên tục của Fortinet đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghệ ở Metro Vancouver.
Fortinet đã giành được giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu của năm của British Columbia trong ba năm qua, giúp thu hút và phát triển các chuyên gia có kỹ năng cao về an ninh mạng, các nhà phát triển công nghệ, kỹ sư và các chuyên gia khác trong tỉnh. Nhiều nhân viên của Fortinet là những tài năng hàng đầu đã lớn lên trong tỉnh và tốt nghiệp các cơ sở giáo dục hàng đầu của Canada bao gồm Viện Công nghệ British Columbia và Đại học Simon Fraser . Fortinet ước tính rằng việc mở rộng sẽ tạo ra 1.000 việc làm mới trong khu vực khi hoàn thành.
Mối quan hệ của Fortinet với Canada cũng vượt xa những lợi ích kinh tế vì các giải pháp An ninh An ninh của Fortinet được tin cậy để bảo vệ các tổ chức địa phương như Chính phủ Canada và bảo vệ các doanh nghiệp Canada thông qua các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, bán lẻ, vận chuyển và các ngành dọc khác rất quan trọng cho sự thành công của British Columbia.
Hỗ trợ trích dẫn

Ông Navdeep Bains, Bộ trưởng Cải tiến, Khoa học và Phát triển Kinh tế của Canada
“Khi tìm kiếm các địa điểm đầu tư, các công ty như Fortinet tìm kiếm những quốc gia sáng tạo nhất – những nước có trình độ và sáng tạo nhất, những người có thể biến ý tưởng thành các giải pháp. Chính phủ của chúng tôi tự hào là khách hàng của một công ty đầu tư vào Canada, tạo nhiều việc làm hơn cho người Canada thuộc tầng lớp trung lưu và trang bị cho người Canada những kỹ năng cần thiết để phát triển trong thị trường sản phẩm an ninh không gian mạng đang phát triển nhanh “.
Tiến sĩ Eugene Fiume, Trưởng khoa Khoa học ứng dụng tại Đại học Simon Fraser
“Fortinet đã đăng vị trí các hợp tác để thuê sinh viên Khoa Khoa học Ứng dụng của Đại học Simon Fraser trong hơn một thập niên và nhiều sinh viên tốt nghiệp Khoa Học Ứng Dụng đã tiếp tục làm việc tại Fortinet Chúng tôi rất vui mừng vì công ty đang mở rộng trung tâm phát triển toàn cầu của mình tại Metro Vancouver, gần khuôn viên Burnaby Mountain của chúng tôi và chúng tôi mong muốn một chương mới thú vị trong mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển của chúng tôi với Fortinet ”
Ian G. McKay, Tổng Giám đốc, Ủy ban Kinh tế Vancouver
” Ủy ban Kinh tế Vancouver vui mừng khi biết về sự mở rộng của Fortinet tại trụ sở Burnaby. Một nhà lãnh đạo toàn cầu về các giải pháp công nghệ an ninh mạng, Fortinet là một trong những động lực chính trong hệ sinh thái công nghệ hàng đầu của Greater Vancouver. Cam kết và tác động của Fortinet đối với nền kinh tế địa phương, khả năng tuyển dụng và giữ chân tài năng tầm cỡ thế giới, và danh tiếng của họ như là một trung tâm nghiên cứu và dữ liệu nên được công nhận và kỷ niệm bởi cộng đồng công nghệ của Vancouver. ”
Bill Tâm, CEO của BC Tech Association
“Là một trong những thành công về công nghệ lớn nhất của chúng tôi, thật là phi thường khi thấy kế hoạch mở rộng hoạt động của Fortinet tại British Columbia. Sự tăng trưởng liên tục của họ trong khu vực tái khẳng định sự hấp dẫn của Greater Vancouver như một điểm đến cho đầu tư toàn cầu và tài năng toàn cầu. ”