Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 19 tháng 12 năm 2019, Công ty Cổ phần Phân phối Vietnet (gọi tắt là Vietnet) và PTC (NASDAQ: PTC) tổ chức họp báo nhằm thông báo chính thức về việc đạt được Thỏa thuận hợp tác đối tác, còn gọi là Thỏa thuận VAD (Nhà phân phối giá trị gia tăng) cho phép Vietnet quyền phân phối các sản phẩm của PTC gồm:  “Creo ®”, “Windchill ®”, Nền tảng IoT “ThingWorx ®” và công cụ phát triển Thực tế ảo tăng cường “Vuforia ® Studio” kể từ tháng 12 năm 2019.
Thông qua sự kiện hợp tác chiến lược này, Vietnet và PTC sẽ đặt mục tiêu mở rộng kênh bán hàng thông qua việc xây dựng mạng lưới đại lý phân phối mới và các hoạt động Marketing, quảng bá hình ảnh thông qua Vietnet.
​Vietnet sẽ chính thức phân phối các sản phẩm sau của PTC:

  • Creo
    Hầu hết mọi kĩ sư thiết kế và sản xuất trong các doanh nghiệp ngày nay đều được kì vọng mang đến những sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng phải có chất lượng và luôn cập nhật những xu hướng mới. Creo là lời giải cho những băn khoăn đó bằng khả năng mở rộng cực kì phong phú dựa vào bộ tính năng, công cụ tích hợp. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Creo là phần mềm công nghệ CAD tiên tiến nhất, cho phép các kỹ sư chuyển từ khái niệm sản phẩm sáng tạo mẫu kỹ thuật số một cách hiệu quả, theo đúng yêu cầu thực tế một cách chính xác và trực quan.
  • ThingWorx
    ThingWorx là một nền tảng dễ dàng để phát triển và thiết kế các ứng dụng IoT. Các ứng dụng IoT có thể được phát triển nhanh hơn 10 lần so với các công cụ và cơ sở dữ liệu BI truyền thống, cho phép tương tác hai chiều với các thiết bị và hệ thống bên ngoài vốn đang được tích hợp các công nghệ cũ, qua đó, giúp doanh nghiệp thay đổi và mở rộng dễ dàng.
  • Vuforia Studio
    Vuforia Studio là một công cụ phát triển AR mạnh mẽ, dễ sử dụng để nhanh chóng tạo ra trải nghiệm AR (thực tế ảo tăng cường) khác biệt hoàn toàn với những đối thủ cạnh tranh. Bằng việc sử dụng dữ liệu 3D và thông tin cảm biến phong phú thu được từ ThingWorx, Vuforia Studio có thể cung cấp trải nghiệm thực tế ảo tăng cường trực quan và hấp dẫn nhằm cải thiện hiệu quả công nghệ, sản xuất sản phẩm tốt hơn, bảo đảm an toàn cho công nhân và tăng hiệu quả bán hàng.
  • Vuforia Chalk
    Vuforia Chalk là một công cụ giao tiếp sử dụng AR (thực tế ảo tăng cường). Người dùng có thể vừa nói chuyện vừa chia sẻ màn hình bằng camera và viết lên chính màn hình đó. Một chuyên gia có thể truyền đạt ý định của anh ấy / cô ấy và đưa ra những hướng dẫn chính xác cho người xem trong những tình huống khó giao tiếp bằng lời nói hoặc ở những nội dung khó thể hiện bằng video.
  • Windchill
    Với Windchill, dữ liệu sản phẩm có thể được gửi nhanh chóng đến những người cần nó. Người dùng có thể hợp nhất dữ liệu từ các chi nhánh của doanh nghiệp hoặc truyền dữ liệu đến các chi nhánh khác nhau. Truy cập nhanh vào thông tin cho phép các đội nhóm làm việc nhanh hơn, giảm thời gian tiếp cận thị trường,  giảm chi phí và dành nhiều thời gian hơn cho công việc nghiên cứu và phát triển.

“Vietnet Distribution JSC rất tự hào trở thành Nhà phân phối cho các giải pháp hàng đầu trong ngành của PTC”. Ông Nguyễn Minh Hùng, CEO Vietnet và VNNET Holding chia sẻ. “Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công nghiệp đến thị trường, Vietnet cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị sâu rộng cho cả đối tác và khách hàng khi áp dụng các giải pháp PTC”.
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vietnet để phân phối các sản phẩm và giải pháp của PTC. Sự hợp tác này cho phép chúng tôi mở rộng kênh phân phối  ở khu vực Đông Dương”. Ông Manfred Tan, Giám đốc quản lý Kênh phân phối của PTC – Khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Tài sản lớn của Vietnet là kinh nghiệm làm phân phối trong nhiều năm, sự am hiểu thị trường và các dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm mà tôi chắc chắn sẽ giúp chúng tôi tăng cường hình ảnh của chúng tôi trên thị trường.”
“Vietnet là một nhà phân phối lớn, có nhiều kinh nghiệm, có thể cung cấp các sản phẩm PTC cho nhiều khách hàng trong thị trường IoT / AR. Là một đối tác chiến lược, cả hai công ty sẽ đặt mục tiêu mở rộng kênh bán hàng thông qua các hoạt động tìm kiếm đối tác mới thông qua việc tối ưu các hoạt động Tiếp thị trực tuyến. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ làm sống lại không chỉ ngành công nghiệp sản xuất mà còn cả những ngành công nghiệp khác tại khu vực Đông Dương”. Ông Manfred Tan, Giám đốc quản lý Kênh phân phối của PTC – Khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ thêm.
About Vietnet Distributions JSC
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) là công ty phân phối công nghệ được thành lập từ năm 2010. Với kinh nghiệm phục vụ khu vực Đông Dương trong nhiều năm qua, sở trường của chúng tôi là lựa chọn và tích hợp các hãng phần mềm, phần cứng hàng đầu Thế Giới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh đang thay đổi từng ngày.
Ngày nay, Vietnet đã và đang là nhà phân phối hàng đầu trong thị trường công nghệ ở khu vực Đông Dương, với mạng lưới hơn 500 kênh đối tác được đào tạo và được chứng nhận, cung cấp đa dạng các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tích hợp chuyên nghiệp cho hàng ngàn doanh nghiệp tại khu vực. Thông tin thêm về Vietnet có thể được tìm thấy tại www.vietnetco.vn
About PTC (NASDAQ: PTC)
PTC mang đến sự đổi mới trong công nghiệp với các giải pháp đã được chứng nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín. Qua đó cho phép các doanh nghiệp tạo được sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ, cải thiện hoạt động sản xuất và tăng năng suất lao động. Với PTC và hệ sinh thái đối tác của mình, các nhà sản xuất có thể tận dụng cơ hội này để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, theo kịp với xu hướng xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0 đang ngày ngày diễn ra.
Liên hệ liên quan đến sản phẩm:
Product Manager: Mr. William Ly – hung.ly@vietnetco.vn