SỰ KIỆNTREND MICRO PARTNER ENABLEMENT WORKSHOP ĐẦU TIÊN DIỄN RA TẠI HÀ NỘI

Sau ngày 19 tháng 04 năm 2023, Công ty CP PP Việt Nét trở thành nhà phân phối chính thức của Trend Micro tại Việt Nam. Tiếp nối sự hợp tác với Trend Micro, vào ngày 10 tháng 5 năm 2023, VIETNET tổ chức sự kiện Trend Micro Partner Enablement Workshop được tổ chức tại Ham De Paris Restaurant – đây là một sự kiện đào tạo nhằm giúp các đối tác cập nhật các xu hướng và đổi mới mới nhất trong an ninh mạng. , workshop lần này sẽ tập trung vào hai chủ đề chính: Trend One –  A Unified Cyber Security Platform và Trend ASRM.

Ông Lê Tuấn Đạt - CEO của Công ty CP PP VIETNET phát biểu về mục đích cũng như định hướng sắp tới với Trend Micro.
Ông Lê Tuấn Đạt – CEO của Công ty CP PP VIETNET phát biểu về mục đích cũng như định hướng sắp tới với Trend Micro.

NỀN TẢNG HIỆU QUẢ – GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Trend One là một nền tảng an ninh mạng thống nhất giúp các tổ chức bảo vệ mạng, môi trường đám mây và các thiết bị đầu cuối khỏi các mối đe dọa tiên tiến. Nền tảng này kết hợp khả năng phát hiện và ứng phó mối đe dọa tiên tiến với quản lý tập trung và khả năng hiển thị, cho phép doanh nghiệp đi trước các mối đe dọa mới nổi và bảo vệ các tài sản quan trọng của doanh nghiệp.

Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu nền tảng Trend ONE đến cho Quý Đối tác tham dự workshop.
Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu nền tảng Trend ONE đến cho Quý Đối tác tham dự workshop.

Trend ASRM là một giải pháp mới giúp doanh nghiệp quản lý bề mặt tấn công của họ bằng cách xác định và giải quyết các lỗ hổng trong môi trường CNTT. Giải pháp này cung cấp một cái nhìn toàn diện về tài sản, lỗ hổng và mối đe dọa của tổ chức và giúp ưu tiên và tự động hóa quá trình khắc phục.

Ngoài việc cung cấp thông tin về Trend One và Trend ASRM, workshop lần này sẽ tạo cơ hội cho các đối tác kết nối và chia sẻ các phương pháp hay nhất với các chuyên gia trong ngành khác. Các đối tác được các chuyên gia và nguồn lực của Trend Micro cung cấp những thông tin quý báu trong công tác để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Ông Peter Nguyen - Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu về giải pháp Trend ASRM.
Ông Peter Nguyen – Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu về giải pháp Trend ASRM.

THÔNG TIN HỮU ÍCH TRONG BUỔI WORKSHOP

Workshop sẽ được dẫn dắt bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, những người sẽ cung cấp đào tạo và trình diễn thực tế từ Trend One và Trend ASRM. Tại đây, các chuyên gia đến từ Trend Micro cũng sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà đối tác có thể có và cung cấp hướng dẫn về cách bán và triển khai hiệu quả các giải pháp của Trend Micro.

Bà Nguyễn Minh Hoàng - Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu về định hướng cũng như những lợi ích khi áp dụng giải pháp của Trend Micro.
Bà Nguyễn Minh Hoàng – Đại diện đến từ Trend Micro giới thiệu về định hướng cũng như những lợi ích khi áp dụng giải pháp của Trend Micro.

Bằng cách tham gia workshop hỗ trợ đối tác Trend Micro, các đối tác sẽ có được những hiểu biết có giá trị về các xu hướng và giải pháp an ninh mạng mới nhất, cho phép họ đi trước và cung cấp cho khách hàng sự bảo vệ tốt nhất có thể. Các đối tác cũng sẽ có kiến thức và nguồn lực cần thiết để phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy thành công.

Đại diện đến từ Trend Micro demo giải pháp Trend ARSM - mang đến những thông tin hữu ích cho Đối tác.
Đại diện đến từ Trend Micro demo giải pháp Trend ARSM – mang đến những thông tin hữu ích cho Đối tác.

Nhìn chung, Trend Micro Partner Enablement Workshop là sự kiện cần thiết đối với bất kỳ đối tác nào muốn nâng cao chuyên môn về an ninh mạng và phục vụ khách hàng tốt hơn. Workshop hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm quý giá và giàu thông tin giúp các đối tác thúc đẩy tăng trưởng và thành công trong tình hình an ninh mạng đang phát triển nhanh chóng hiện nay.

Workshop là một trải nghiệm quý giá và giàu thông tin giúp các đối tác thúc đẩy tăng trưởng và thành công trong tình hình an ninh mạng đang phát triển nhanh chóng hiện nay.
Workshop là một trải nghiệm quý giá và giàu thông tin giúp các đối tác thúc đẩy tăng trưởng và thành công trong tình hình an ninh mạng đang phát triển nhanh chóng hiện nay.

Ngày 19 tháng 04 năm 2023, Công ty CP PP Việt Nét trở thành nhà phân phối chính thức của Trend Micro tại Việt Nam -> Chi tiết sự kiện xem tại đây!

📌 Để tư vấn / báo giá / demo, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:
📩 Email: sales@vietnetco.vn
🔮 Website: https://vietnetco.vn/demo-form
☎️ Hotline: 1900 6736

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *