VIETNET Distribution JSC đã chính thức trở thành nhà phân phối chính thức của Trend Micro tại thị trường CNTT Việt Nam. Đây là một sự kiện đáng chú ý và mang tính cách mạng trong lĩnh vực an toàn – an ninh thông tin tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Trend Micro và các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. Đồng thời, cũng sẽ tìm hiểu về vai trò và những lợi ích của VIETNET Distribution JSC trong việc trở thành nhà phân phối chính thức của Trend Micro.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ số, những mối đe dọa về bảo mật thông tin ngày càng gia tăng, ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn cầu. Để giúp các tổ chức và cá nhân ngăn chặn các mối đe dọa này, Trend Micro – một trong những công ty hàng đầu về an ninh mạng đã có kinh nghiệm bảo vệ hơn 500 nghìn tổ chức và 250 triệu cá nhân trên các nền tảng đám mây, mạng và thiết bị đầu cuối.

Từ Ngày 19 tháng 4 – VIETNET với vai trò Nhà Phân Phối chính thức, sẽ phân phối tất cả sản phẩm của Trend Micro và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng. Với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn – an ninh thông tin, VIETNET là đối tác chiến lược quan trọng của Trend Micro tại thị trường CNTT Việt Nam.

Ngày 19 tháng 4, VIETNET sẽ trở thành nhà phân phối chính thức của tất cả các sản phẩm của Trend Micro cùng với các gói dịch vụ đi kèm.

Với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn – an ninh thông tin, VIETNET là đối tác chiến lược quan trọng của Trend Micro tại thị trường CNTT Việt Nam. Sự hợp tác này giúp Trend Micro mang đến các giải pháp bảo mật mới cho danh mục đầu tư vốn đã phong phú của VIETNET, đưa tính cạnh tranh lên một tầm cao mới và nâng cao tính linh hoạt trong giải pháp được cung cấp cho các đối tác của Trend Micro và VIETNET.

Sự hợp tác này với Trend Micro sẽ đem lại các giải pháp bảo mật mới cho danh mục đầu tư vốn đã phong phú của VIETNET, đưa tính cạnh tranh lên một tầm cao mới và nâng cao tính linh hoạt trong giải pháp được cung cấp cho các đối tác của Trend Micro và VIETNET.

Sự kiện VIETNET sẽ trở thành nhà phân phối chính thức của tất cả các sản phẩm của Trend Micro diễn ra ngày 19 tháng 04 năm 2023: https://vietnetco.vn/vietnet-trendmicro-partnership/22307.html

Một số đầu báo đưa tin về sự kiện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *