Video Surveillance của Pivot3 cho phép các doanh nghiệp, tổ chức hợp nhất việc lưu trữ dữ liệu, quản lý Video, kiểm soát truy cập và các ứng dụng bảo mật có liên quan khác trên cơ sở hạ tầng CNTT đơn lẻ một cách dễ dàng. 

Tìm hiểu Video Surveillance

Video Surveillance – giải pháp giám sát Video chuẩn sát đến từng chi tiết, nền tảng đến từ Hãng công nghệ Pivot3. Sản phẩm mang đến cho người dùng sự yên tâm trong việc bảo mật, quản lý và lưu trữ dữ liệu hình ảnh quan trọng trong hệ thống mà không lo xảy ra vấn đề bị mất dữ liệu. Điểm cộng cho thiết bị này chính là sự tiện lợi trong việc kiểm tra quá trình giám sát Video bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.
Pivot3

Sự chi tiết chính là tầm quan trọng của việc quản lý hình ảnh

Hình ảnh càng chi tiết, định vị và phân tích càng chính xác. Đây chính là tầm quan trọng của việc quản lý hình ảnh trong việc giám sát và quản lý Video. Bởi chính yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức dễ dàng định vị được đối tượng khả nghi (có thể) gây ra những mối đe dọa cho nội bộ của mình.
Thông qua sự phản ánh chi tiết từng hình ảnh, bộ phận giám sát Video còn phân tích được những hành vi mua sắm của người tiêu dùng; kiểm soát quy trình làm việc của toàn bộ nhân viên trong công ty hoặc tổ chức; phát hiện được những cơ sở hạ tầng đang gặp vấn đề hỏng hóc một cách nhanh chóng nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.

Nền tảng giám sát Video từ Pivot3

Hiệu suất làm việc cao, tránh những lỗi dễ mắc trong nền tảng giám sát Video, khả năng phục hồi và tính sẵn sàng để giám sát dữ liệu Video cho toàn bộ hệ thống doanh nghiệp, tổ chức – Video Surveillance Pivot3 cho phép các hợp nhất các giải pháp giám sát Video như: lưu trữ dữ liệu, quản lý Video, kiểm soát truy cập và các ứng dụng bảo mật có liên quan khác trên cơ sở hạ tầng CNTT đơn lẻ nhằm mang lại hiệu suất giám sát hình ảnh đúng chuẩn của công nghệ giám sát hiện đại.
Cách tiếp cận mới này được gọi là các cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (HCI), kết hợp các tài nguyên máy chủ và lưu trữ thành các thiết bị có khả năng mở rộng để cung cấp khả năng phục hồi nâng cao để các tổ chức có thể lưu trữ dữ liệu Video mà không mất dữ liệu, bảo vệ dữ liệu nội bộ bất cứ khi nào và ở đâu.
Thao tác đơn giản, chỉ với một khung kính được thiết kế để dễ sử dụng bởi các nhân viên phi kỹ thuật, Pivot3 làm giảm sự phức tạp của CNTT để các tổ chức có thể tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh.

Pivot3

Các tính năng nổi bật chỉ có ở Video Surveillance Pivot3:

●       Video Surveillance xác định lại cơ sở hạ tầng giám sát Video
●       Giảm rủi ro và nợ: Bằng sáng chế xóa mã hóa loại bỏ thời gian chết của hệ thống và bảo vệ chống lại các khoản liên quan đến mất mát dữ liệu.
●       Cải thiện hiệu quả bảo mật: Bộ nhớ đệm và tài nguyên đĩa được gộp chung loại bỏ mất khung hình và suy giảm hình ảnh, đảm bảo Video trực tiếp luôn được ghi lại, được bảo vệ và có thể truy cập được bất cứ lúc nào khi cần.
●       Giảm chi phí và phức tạp: Pivot3 có chi phí thấp hơn 10-30% so với SAN / NAS, cung cấp TCO thấp hơn DAS / NVR, không yêu cầu kỹ năng CNTT nâng cao để quản lý.
●       Cải thiện đáp ứng và nhận thức tình huống: Cơ sở hạ tầng khách hàng ảo truy cập Video và các hệ thống tích hợp trên bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả thiết bị di động, không cần các máy trạm đồ họa tốn kém.
●       Hiệu quả vận động: Các thiết bị bảo mật ảo cho phép truy cập đầy đủ chức năng vào luồng Video trực tiếp trên mọi thiết bị – điện thoại, máy tính bảng, máy khách, máy trạm hoặc tường Video.
●       Chỉ trả tiền khi người dùng muốn phát triển quy mô theo yêu cầu: Quy mô tính toán, dung lượng và băng thông với một thiết bị duy nhất, tăng công suất với các thiết bị chỉ lưu trữ để nâng cao hiệu quả trên quy mô lớn.

Nơi cung cấp Video Surveillance uy tín tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được Video Surveillance: Video giám sát từ Pivot3 này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội