Ngày 16/03/2021, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Phân phối VietNet (VietNet Distribution JSC.) phối hợp với Hãng Veeam tổ chức sự kiện ra mắt nhà phân phối chính thức của VEEAM – hãng công nghệ hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp hiện đại hóa sao lưu, tăng tốc cho hybrid cloud, và bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp – tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Đến tham dự sự kiện, ngoài đại diện các khách hàng, đối tác chiến lược của VietNet, còn có sự tham gia từ xa, qua truyền hình trực tuyến, của Ông Beni Sia – Phó TGĐ Kinh doanh Veeam –khu vực Châu Á- TBD và Hàn Quốc; Bà Chia Chia Tay – Giám đốc Veeam Việt Nam; Ông Shum Mewt – Giám đốc Điều hành VietNet Distribution JSC.

Toàn cảnh sự kiện ra mắt nhà phân phối chính thức của VEEAM

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và nhất là sự đầu tư nghiêm túc, Công ty Cổ phần Phân phối VietNet đã nhận được sự tin tưởng hoàn toàn và được bổ nhiệm trở thành Nhà Phân Phối chính thức của Veeam cho thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia. Hơn hết, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn an ninh thông tin, VietNet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của Veeam trong việc cung cấp các giải pháp hiện đại hóa sao lưu, tăng tốc cho hybrid cloud, và bảo mật dữ liệu cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của Veeam trong khu vực.

Đặc biệt, nhân sự kiện ra mắt lần này, Veeam chính thức giới thiệu nền tảng giải pháp công nghệ cải tiến mới nhất: Cloud Data Management Platform Solution by VEEAM (Veeam V11)

Cloud Data Management Platform Solution by VEEAM cung cấp cho các tổ chức và doanh nghiệp giải pháp tiên tiến nhất trong việc bảo vệ và phục hồi dữ liệu, ở các trung tâm dữ liệu, ở mạng biên và cả trên Cloud.

Cloud Data Management Platform Solution có các đặc điểm nổi trội sau :

  • Khả năng sao lưu linh hoạt. Bảo vệ dữ liệu của tổ chức và doanh nghiệp trên đa nền tảng: trên hệ thống vật lý, ảo hoá, dịch vụ SaaS, public cloud, private cloud, hybrid cloud, hay multi-cloud.
  • Giúp khách hàng tự tin triển khai các chiến lược DR (Trung tâm dữ liệu dự phòng) nhằm bảo vệ dữ liệu, là tài sản quý giá của doanh nghiệp.
  • Khả năng khôi phục tức thời. Giúp doanh nghiệp vận hành liên tục và không bị gián đoạn dù có sự cố xảy ra.
  • Bảo vệ đa dạng các hình thức dữ liệu đầu vào như: hệ điều hành, ứng dụng, file/folder, máy chủ ảo hóa, hệ thống NAS….

VietNet với vai trò Nhà Phân Phối chính thức, sẽ phân phối tất cả sản phẩm của Veeam và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Ông Phan Minh Trí, Channel Director của VietNet chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội, chi phí hợp lý, giải pháp hiện đại hóa sao lưu của Veeam chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía VietNet, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực hiện đại hóa sao lưu nói riêng, như đúng phương châm mà Veeam đã đưa ra : “Backup That Goes Beyond””.
Ngành công nghệ thông tin của Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ và Việt Nam hiện là một thị trường đầy tiềm năng trong khu vực. Sự kiện VietNet trở thành nhà phân phối chính thức của Veeam sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cũng như mang đến nhiều lợi ích trong các giải pháp hiện đại hóa sao lưu, tăng tốc cho hybrid cloud, và bảo mật dữ liệu mà VietNet và Veeam cung cấp cho khách hàng, đối tác.

Đại diện VietNet và khách mời chụp hình lưu niệm

Thông tin Veeam:

Veeam là công ty toàn cầu có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hiện đại hóa sao lưu, tăng tốc cho hybrid cloud, và bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp

Các giải pháp của Veeam rất đơn giản để cài đặt và vận hành, đủ linh hoạt để phù hợp với mọi môi trường, với độ tin cậy cao nhất. Với Veeam, dữ liệu của doanh nghiệp luôn được được bảo vệ an toàn và đảm bảo sẵn sàng để phục vụ sản xuất kinh doanh, cho dù đang được đặt ở đâu – trên hệ thống vật lý, ảo hoá, dịch vụ SaaS, public cloud, private cloud, hybrid cloud, hay multi-cloud.

Thông tin Công ty VietNet Distribution JSC:

Công ty Cổ phần Phân phối VietNet (VietNet Distribution JSC.) được thành lập vào năm 2011. VietNet là nhà phân phối chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong những năm qua, VietNet đã phát triển mạnh mẽ và bền vững với yếu tố con người được trân trọng. VietNet đã xây dựng cho riêng mình hình ảnh Nhà Phân Phối uy tín, được thị trường công nhận, và được nhiều hãng công nghệ đánh giá cao, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn an ninh thông tin. Hiện VietNet là nhà phân phối cho nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới,… Ngoài trụ sở chính ở TPHCM (Việt Nam), công ty có văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng (Việt Nam), Phnom Penh (Cambodia), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur & Penang (Malaysia), Yangon (Myanmar) cùng với đại diện bán hàng ở một số nước trong khu vực ASEAN. Thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ của VietNet Distribution JSC tại www.vietnetco.vn