The Hypercycle của Future Market Insights dự đoán rằng thế giới hiện đang ở giai đoạn “Maturity” và giai đoạn “Decline” vẫn chưa được xác định, trong khi khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) vẫn ở giai đoạn “Development” cho đến năm 2031.

Theo phân tích của Frost & Sullivan, vào năm 2023, khu vực APAC dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 30%, với Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tỷ lệ tăng trưởng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm tài chính và ngân hàng, viễn thông, công nghệ thông tin, bán lẻ và hàng tiêu dùng. Việc sử dụng dịch vụ trung tâm dữ liệu và đám mây cũng đang được nhấn mạnh ngày càng nhiều để tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Mặc dù việc chuyển đổi kỹ thuật số không phải là một khái niệm mới tại Việt Nam, 92% các doanh nghiệp hiện tại đã thể hiện sự quan tâm hoặc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số đến một mức độ nào đó, nhưng nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với các thách thức và thậm chí gặp khó khăn trong quá trình triển khai, dẫn đến lãng phí thời gian và chi phí.

Để thúc đẩy hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp và tổ chức và đưa các công nghệ mới từ khắp nơi trên thế giới đến gần hơn với thị trường Việt Nam, Hội nghị Trung tâm Dữ liệu và Cơ sở Hạ tầng Đám mây 2023 hứa hẹn sẽ tổ chức các chuyên gia hàng đầu trong ngành trung tâm dữ liệu và đám mây tích cực kết nối hơn 1.000 khách mời từ các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét vừa tham gia sự kiện Data Center & Cloud Infrastructure Summit 2023 “Accelerating the digital journey” cùng với hãng công nghệ Keysight và Hãng công nghệ Radware. Sự kiện này có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành về trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây trong và ngoài nước, mở ra cơ hội kết nối kinh doanh với hơn 1.000 khách mời từ các doanh nghiệp, tổ chức nội địa và quốc tế.

Hình ảnh booth VietNet tại sự kiện Data Center & Cloud Infrastructure Summit 2023 “Accelerating the digital journey”.

Nội dung hội nghị xoay quanh những chủ đề về thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam, định hướng tương lai và các xu hướng công nghệ mới, tại 4 phiên chuyên đề với các nội dung hấp dẫn: Data Center Room (Phiên Trung tâm dữ liệu), Cloud Room (Phiên Điện toán đám mây), DX Room (Phiên Chuyển đổi số) và Health Tech Room ( Phiên Công nghệ dành cho lĩnh vực Y tế). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và tổ chức tiếp cận với những thông tin mới nhất về trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, và tìm hiểu các giải pháp công nghệ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.

Với sự tham gia của Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét, Keysight và Radware, sự kiện đã trở thành một nơi để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các chuyên gia và các doanh nghiệp, tạo ra một môi trường học tập và giao lưu hiệu quả. Nó cũng tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác và phát triển trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây.

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét, Keysight và Radware, sự kiện đã trở thành một nơi để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các chuyên gia và doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *