Đến với sự kiện WFIS, Công ty Cổ phần Phân Phối Việt Nét tham gia cùng Parasoft có mặt tại Booth trong sự kiện nhằm giới thiệu các sản phẩm / giải pháp kiểm thử của Parasoft đến với Quý Khách hàng và Đối tác.

TỔNG QUAN VỀ SỰ KIỆN

Với tỷ lệ sử dụng Internet đạt 73,2% và con số ấn tượng với 91,3 triệu thuê bao smartphone, Việt Nam hiện nay đã trở nên thông thạo về công nghệ hơn bao giờ hết. Nhận thức được những thành phần hoàn hảo này để thúc đẩy sự phát triển của fintech, hiện tại Việt Nam đang có gần 200 tổ chức fintech.

Để tăng thêm động lực cho thị trường đang nổi lên, thống kê của Ngân hàng Thế giới đã liệt kê gần 70% dân số Việt Nam chưa có tài khoản ngân hàng. Đặc biệt hơn nữa, trong một nỗ lực hợp tác, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước đã thiết lập một “hộp cát” quản lý để nâng cao sự đổi mới công nghệ trong hệ sinh thái tài chính.

Chứng kiến tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực ASEAN sau Singapore, được dự báo thị trường fintech của đất nước sẽ đạt mức 18 tỷ USD vào năm 2024. Để cung cấp một cổng đầu vào trực tiếp cho ngành Dịch vụ Tài chính của Việt Nam, Tradepass đang đưa chuỗi Sự kiện Đổi mới Tài chính Thế giới (WFIS) đến Hà Nội vào ngày 4-5 tháng 4 năm 2023 tại Intercontinental Hanoi Landmark72.

Sự kiện có Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) là Đối tác Hỗ trợ và sẽ thu hút hơn 350 người đứng đầu công nghệ và kinh doanh từ các ngân hàng hàng đầu, các tổ chức Bảo hiểm và Tín dụng nhỏ khắp khu vực.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ

Giới thiệu các tên tuổi đáng ngưỡng mộ từ ngành công nghiệp trên sân khấu chính để chia sẻ thông tin quan trọng về các chủ đề quan trọng, được bổ sung bởi phiên hỏi đáp. Nó trưng bày tư duy lãnh đạo và kiến thức tiên tiến để thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ cộng đồng kinh doanh. Đây là nền tảng hoàn hảo để phản ánh xu hướng của ngành.

CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN LÃM

Cho phép các tổ chức trưng bày những sản phẩm tốt nhất của họ cho nhiều đại biểu được chọn trước tại sự kiện theo thời gian thực. Việc sử dụng công nghệ chỉ làm tăng thêm phần trình diễn và giúp thúc đẩy nhiều cơ hội kinh doanh từ các công ty hàng đầu trong ngành.

Đây đặc biệt được thiết kế cho các tổ chức để đưa mắt đến với các bên liên quan lớn nhất của khu vực và nâng cao hình ảnh thương hiệu tổng thể của họ.

CHƯƠNG TRÌNH BUỔI TỐI

Một phiên bản độc quyền để tăng cường giao tiếp, cho phép khách tham dự vỡ ra với một số trò hài hước cảm thăng, trong khi cho phép họ thư giãn và chào đón những người cùng ngành, những nhà lãnh đạo tư duy và khách hàng tiềm năng. Cho phép giao tiếp một cách thư giãn và trung thực hơn, nơi mà việc nhận phản hồi trực tiếp là hiện tượng xảy ra.

 

Quý khách hàng và Đối tác có thể theo dõi trực tiếp sự kiện tại ĐÂY!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *