Menlo Security là một giải pháp an ninh toàn diện cho doanh nghiệp của bạn. Với các giải pháp cô lập và bảo mật mạng, Menlo Security giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên của bạn, ngăn chặn các cuộc tấn công của kẻ tấn công độc hại và tránh được các sự cố an ninh.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Menlo Security là việc sử dụng công nghệ cô lập Zero Trust, giúp bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công liên quan đến HEAT, đồng thời giữ cho nhân viên của bạn có thể sử dụng internet một cách tự do mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Với Menlo Security, bạn sẽ không còn lo lắng về việc phải quản lý các thiết bị đầu cuối, cập nhật bản vá mới, hay nhận thông báo đột xuất liên tục.

Với sự phát triển liên tục của công nghệ, các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi hơn và gây ra nhiều tổn hại đáng kể cho doanh nghiệp. Vì vậy, sự đầu tư vào giải pháp bảo mật mạng như Menlo Security là cần thiết để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của bạn.

  • Không có vi phạm.
    • Giữ phần mềm độc hại không được truy cập vào mạng và thiết bị cuối. Các giải pháp hiện có đang thất bại trong việc bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa thích nghi cao và khó phát hiện (HEAT) dẫn đến ransomware. Menlo Security tiếp cận phòng ngừa loại bỏ chúng. Bởi vì cách tốt nhất để tránh một vi phạm đắt đỏ và khó xử là đừng để nó xảy ra trong lần đầu tiên.
  • Bảo mật
    • Với lớp công nghệ cô lập Zero Trust giúp bảo vệ nhân viên khỏi các cuộc tấn công HEAT, toàn bộ lực lượng lao động của bạn được bảo vệ khỏi tất cả những gì đang tiếp cận họ trực tuyến.
  • Mượt mà
    • Công nghệ của chúng tôi đem lại sự mượt mà vô hạn và không giới hạn cho lực lượng lao động của bạn. Duyệt web, sử dụng email, chia sẻ tập tin và sử dụng các ứng dụng riêng tư. Họ có thể làm tất cả mà không có bất kỳ giới hạn nào, trong khi bạn làm việc mà không cần lo lắng.
  • Đơn giản hóa
    • Sự kiệt sức liên quan đến việc quản lý đa dạng các thiết bị cuối, các bản vá zero-day và cơn bão cảnh báo đã biến mất. Chúng tôi che giấu sự phức tạp và tối ưu hóa chi phí, cho phép bạn tập trung và giúp đẩy nhanh doanh nghiệp của mình.

Bài viết giới thiệu giải pháp bảo mật của Menlo Security tập trung vào việc cung cấp một cách tiếp cận phòng ngừa để loại bỏ các mối đe dọa thích nghi cao và khó phát hiện. Công nghệ của họ đảm bảo rằng toàn bộ lực lượng lao động của bạn được bảo vệ khỏi tất cả những gì đang tiếp cận họ trực tuyến. Với lớp công nghệ cô lập Zero Trust, các nhân viên được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công HEAT một cách hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *