Đối tác Điểm nổi bật: Carbon Black

Bảo vệ Đầu cuối Tích hợp và Đáp ứng ​duy trì khả năng hiển thị của hàng trăm hàng nghìn thiết bị đầu cuối và sau đó thực hiện hành động khắc phục những bất thường được phát hiện là một thách thức an ninh quan trọng mà nhiều tổ chức phải đối mặt ngày nay. Hầu hết các tổ chức dành một phần đáng kể ngân sách cho các công nghệ bảo vệ thiết bị đầu cuối.
Khi thị trường mở rộng, các nhà cung cấp lớn đã cố gắng giải quyết các nhu cầu cơ bản về bảo đảm các thiết bị đầu cuối, bao gồm:

  • Phát hiện và phản hồi điểm đầu cuối
  • Antivirus
  • Săn bắn đe doạ
Bảo vệ Đầu cuối Tích hợp và Đáp ứng
​Trong không gian đông đúc và cạnh tranh, một số nhà cung cấp giải pháp đã kéo trước gói. Carbon Black là một trong những đã được thiết lập riêng của mình.
Phát hiện và khắc phục mối đe dọa hợp nhất với LogRhythm và Carbon Black Hợp tác LogRhythm và Carbon Black bắt nguồn từ việc tích hợp liền mạch giữa hai nền tảng mạnh mẽ. Cùng với nhau, sự hợp nhất kết hợp giải pháp đáp ứng và phát hiện điểm cuối của Carbon Black với các phân tích tiên tiến và khả năng đáp ứng tự động của LogRhythm.
Điều làm cho chúng tôi thêm tự hào về sự hợp tác của chúng tôi là chúng tôi đã chọn Carbon Black như một trong những công cụ trong hoạt động an ninh nội bộ của riêng chúng tôi. Các chuyên gia bảo mật của LogRhythm tại Văn phòng CISO của chúng tôi đã đưa ra một số sản phẩm thông qua một loạt các đánh giá an toàn chặt chẽ và toàn diện. Cuối cùng, đáp ứng Carbon Black là một trong những sản phẩm cuối cùng được lựa chọn để cho phép săn bắn mối đe dọa và hỗ trợ phản ứng thời gian thực.
Bảo vệ và Phản hồi
Điểm với LogRhythm và Carbon BlackNhóm bảo mật LogRhythm sau đó đã xây dựng các bảng điều khiển tùy chỉnh để hiển thị dữ liệu phong phú, các báo cáo dựng sẵn, báo động của AI Engine và các hoạt động playbook tự động của SmartResponse – tất cả đều sẵn có cho bạn sử dụng.

Hãy tưởng tượng có thể cô lập một máy chủ khi phát hiện các hoạt động độc hại bằng cách nhấn một nút (hoặc tốt hơn nữa, đáp ứng các mối đe dọa mà không cần bất kỳ sự can thiệp của nhà phân tích). Xem nó trong hành động trong đoạn video dưới đây!
​Để tìm hiểu thêm về giải pháp chung Bảo vệ Đầu cuối Tích hợp và Đáp ứng ,tải xuống trình kết nối, hãy truy cập hoặc xem bất kỳ một trong những tài nguyên tuyệt vời này:

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn của chúng tôi trong Carbon Black vì đã được đặt tên cho Forbes Cloud 100 !
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Việt Nét:
Website: vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736
Fanpage: www.facebook.com/VietNet.Distribution/