Cloud Edge Riverbed cho phép doanh nghiệp triển khai và quản lý từ xa tập hợp các ứng dụng, dữ liệu và dịch vụ mạng phù hợp để hỗ trợ các yêu cầu duy nhất của bất kỳ vị trí cạnh nào đến thiết bị IoT và đến các máy kết nối khác.

Tìm hiểu Cloud Edge Riverbed

Cloud Edge Riverbed làm tăng khả năng tối ưu hóa và giám sát WAN tích hợp, giúp giảm khoảng cách giữa đám mây với trung tâm dữ liệu nội bộ, đảm bảo thông tin nội bộ luôn được an toàn cũng như tính bảo mật tuyệt đối. Giải pháp là nơi khách hàng được phục vụ, giao dịch được xử lý và doanh thu được ghi nhận. Những điều này đã giúp Cloud Edge Riverbed nhận được sự tin chọn bởi các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay.

Kế thừa CNTT là rào cản lớn đối với chuyển đổi kỹ thuật số

Trong khi ứng dụng đám mây đi kèm với lời hứa là làm cho việc kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức trở nên hiệu quả hơn thì song song đó cũng đã tồn tại sự phức tạp cho CNTT của tổ chức khi cố gắng biến đổi để phù hợp với thời đại kỹ thuật số – sự phức tạp này ngày càng tăng cường.Các văn phòng chi nhánh và các địa điểm xa xôi khác rất quan trọng đối với sự thành công của công ty, nhưng điều này đã trở thành rào cản tốn kém cho chuyển đổi kỹ thuật số do sự giới hạn chuyên môn CNTT, đảo cơ sở hạ tầng lão hóa, hoạt động kém hiệu quả, hiệu suất ứng dụng không đáng tin cậy và khối lượng lớn dữ liệu không được bảo vệ.Yếu tố trong sự nổi lên của Internet of Things (IoT) và những thách thức này sẽ chỉ trở nên rõ rệt hơn. Với 30 tỷ thiết bị IoT dự kiến ​​vào năm 2020, sự tăng trưởng kết quả trong dữ liệu được tạo ra và được lưu trữ ở rìa sẽ vượt qua các hoạt động CNTT kế thừa và khiến doanh nghiệp tăng rủi ro.

Vô song nhanh nhẹn

Bằng cách tách biệt tính toán và lưu trữ, giải pháp Cloud Edge Riverbed cho phép doanh nghiệp triển khai và quản lý từ xa tập hợp các ứng dụng, dữ liệu và dịch vụ mạng phù hợp để hỗ trợ các yêu cầu duy nhất của bất kỳ vị trí cạnh nào – từ các văn phòng từ xa đến thiết bị IoT và đến các máy kết nối khác. Tất cả các hoạt động CNTT được quản lý từ một vị trí trung tâm để mang lại hiệu quả chưa từng có cho doanh nghiệp kỹ thuật số.
●      Cung cấp cấp phép cực nhanh cho các dịch vụ CNTT hoặc kinh doanh mới, bao gồm các trang Web hoàn toàn mới.
●      Khôi phục sau khi ngừng hoạt động trong vài phút, không bị mất doanh nghiệp.
>>> Xem thêm giải pháp khác từ Riverbed: riverbed SteelHead​ – tối ưu hóa mạng Wan

Hoàn thành bảo mật

Với giải pháp Cloud Edge Riverbed, không có sự cân bằng giữa hiệu suất ứng dụng và bảo mật dữ liệu. Tất cả cơ sở hạ tầng được thu hồi trở lại vào trung tâm dữ liệu hoặc đám mây, đảm bảo 100% dữ liệu trong khi vẫn giữ khả năng ngay lập tức đưa nó trở lại cạnh, khi nào và ở đâu.
●      Tập trung và bảo vệ tất cả dữ liệu trong trung tâm dữ liệu hoặc đám mây trong khi vẫn đảm bảo mọi dữ liệu vẫn có thể truy cập nhanh chóng ở mọi nơi trên thế giới.
●     ​  Cho phép người dùng có quyền truy cập an toàn và được tối ưu hóa cho các dịch vụ dựa trên đám mây.

Hiệu suất vượt trội

Riverbed đảm bảo hiệu suất ứng dụng tối ưu, thậm chí trên một khoảng cách dài. Giải pháp Cloud Edge Riverbed bao gồm khả năng tối ưu hóa và giám sát WAN tích hợp, giúp đóng khoảng cách giữa đám mây, trung tâm dữ liệu và tất cả các văn phòng cạnh.
●      Đảm bảo hiệu suất tối đa cho mọi ứng dụng, tại mọi địa điểm.
●      Có được khả năng hiển thị từ đầu đến cuối trong hiệu suất, bật và tắt đám mây.Tùy chỉnh phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Cloud Edge Riverbed là giải pháp được mô đun hóa cung cấp một số khả năng dẫn đầu ngành, cho phép doanh nghiệp dễ dàng khớp các nhu cầu của doanh nghiệp trên cơ sở từng trang Web. Từ các trang Web sử dụng mạng chỉ dành cho Internet để kết nối với ứng dụng và dữ liệu SaaS, đến các trang Web yêu cầu cơ sở hạ tầng lưu trữ và máy chủ, Cloud Edge được căn chỉnh cho mọi vị trí trên doanh nghiệp được phân phối.
Khả năng giải pháp Trang Web chỉ dành cho Internet Trang Web kết hợp Trang Web có trạng thái
SD-WAN Đơn giản hóa thiết kế mạng lai, quản lý và kết nối đám mây.
Giám sát hiệu suất Nhận thông tin chi tiết về ứng dụng, mạng và trải nghiệm người dùng, bật và tắt đám mây.
Tối ưu hóa WAN Tăng tốc các ứng dụng đám mây quan trọng, SaaS và tại chỗ của bạn.
Dịch vụ dữ liệu cạnh Bảo vệ dữ liệu và đơn giản hóa và tăng tốc hoạt động CNTT.
Nền tảng dịch vụ mở rộng Tích hợp chặt chẽ và quản lý các dịch vụ của bên thứ ba một cách dễ dàng.
​Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp Cloud Edge Riverbed, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội