Data Center một trong những giải pháp bảo mật dữ liệu tốt nhất của Fortinet. Fortinet đã là một nhà lãnh đạo trong việc đảm bảo dữ liệu trung tâm cho hơn 10 năm. Khung hiệu suất cao, độ trễ thấp và giải pháp dựa trên thiết bị của chúng tôi đã bảo vệ nhiều người trong số các trung tâm dữ liệu lớn nhất trên thế giới.
Fortinet khách đang tập trung về thông lượng rất cao và cực độ trễ thấp để đáp ứng ngày càng tăng tốc độ mạng lõi trung tâm dữ liệu Data Center. Để đáp ứng các yêu cầu hiệu suất, FortiGate nền tảng cung cấp một số Throughputs cao nhất và thấp nhất latencies trên thị trường, một số với hơn 100 Gbps tổng hợp hiệu suất và độ trễ sub-5 μs. Hiệu suất cao này cho phép các tổ chức để thực hiện phân đoạn mạng thảo luận trước đó để hỗ trợ cho việc tuân thủ quy định, chức năng, vị trí hoặc tin cậy cấp.

I/ Data Center – Giải pháp trung tâm dữ liệu bảo mật là gì?

data center

Data Center – Trung tâm dữ liệu là tâm điểm của một số các xu hướng trong máy tính và mạng đang lái xe nhanh chóng thay đổi đến tổng thể hạ tầng cơ sở chiến lược cho nhiều tổ chức cũng như các yêu cầu dữ liệu trung tâm an ninh. Hướng dẫn này thảo luận về các xu hướng và chứng minh làm thế nào của Fortinet giải pháp bảo mật dữ liệu trung tâm có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu bảo mật tương ứng để tận dụng cơ hội trình bày của những xu hướng. Xu hướng thị trường ảnh hưởng đến các Data Center

a/ Tính di động và BYOD

Điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng được được sử dụng bởi các nhân viên, khách hàng và người dùng cuối cùng để tiêu thụ các dữ liệu và các dịch vụ. Này bùng nổ bất cứ lúc nào, templatr dữ liệu tiêu thụ đã thúc đẩy nhu cầu lớn hơn tốc độ mạng trong trung tâm dữ liệu, nhưng cũng tăng nguy cơ tiếp xúc của dữ liệu nhạy cảm với các truy cập trái phép ngoài ranh giới doanh nghiệp.

b/ Server ảo hóa và hợp nhất Trung tâm dữ liệu

Như nhiều hệ thống vật lý đã kết hợp hiệu quả với máy chủ ảo như VMware, lõi mạng lưới giao thông mật độ tăng từ củng cố máy chủ đầu tiên và sau đó thậm chí củng cố nhiều trung tâm dữ liệu. Vì nó hiệu quả giảm máy chủ mới cung cấp từ vài tháng đến chỉ ngày, nó cho phép tiếp tục business Productivity Năng suất lái xe tiếp tục tăng trong mạng lưới giao thông và sử dụng.
>>> Tìm hiểu chi tiết về ảo hoá bảo mật cơ sở dữ liệu

c/ Điện toán đám mây và phần mềm Defined Networking

data center

Khi các tổ chức thuộc mọi quy mô sử dụng dịch vụ điện toán đám mây công cộng và tư nhân, các Data Center phải phát triển để hỗ trợ Multitenancy, dàn nhạc cơ sở hạ tầng, tích hợp liền mạch với các dịch vụ ứng dụng của bên thứ ba và tiếp cận nhiều hơn do các bên ngoài. Môi trường năng động này trở nên linh hoạt hơn như kiểm soát các chức năng kết nối mạng được tách ra từ phần cứng vật lý của nó cho linh hoạt hơn và tốc độ. Điều này cho phép tăng sự nhanh nhẹn kinh doanh, mà còn với rủi ro hoạt động mà dữ liệu và tài sản nhạy cảm sẽ được tiếp xúc nhiều hơn để truy cập ngoài ý muốn ở, môi trường điện toán bên ngoài chia sẻ.
Những xu hướng đang lái xe, nếu không đẩy nhanh tác dụng Luật liên tục Moore tốc độ mạng lõi tăng gấp đôi mỗi 18 tháng. Đây không chỉ là trong quá trình refresh của chuyển mạch mạng trung tâm dữ liệu và định tuyến vải, mà còn trong các bức tường lửa và các thiết bị an ninh mạng cần thiết, hơn bao giờ hết, để đảm bảo dữ liệu và tài sản CNTT trong những môi trường năng động, nhiều người thuê nhà trải rộng trên tiền đề và các nguồn lực đám mây bên ngoài. Trong thực tế, Infonetics Research tìm thấy trong một cuộc khảo sát gần đây của các nhà hoạch định của các tổ chức lớn hơn 1.000 nhân viên mà hầu hết đang tìm kiếm:

  • Tường lửa nhanh hơn với hơn 100 Gbps tổng hợp thông
  • Tốc độ cao cổng để giao tiếp với vải mạng lõi của họ (40G và 100G )
  • Cải tiến công nghệ bảo mật đa chức năng của họ
  • Khả năng triển khai các dịch vụ an ninh bổ sung mà không ảnh hưởng hiệu suất

>>> Xem thêm giải pháp liên quan:
Data Information Security – Giải pháp bảo vệ và mã hóa dữ liệu
Device Control – Giám sát kiểm soát dữ liệu

II/ Tổng hợp

Trung tâm dữ liệu Data Center là một trong những khía cạnh năng động nhất của mạng lưới an ninh hiện nay. Như các xu hướng quan trọng trong máy tính và mạng tiếp tục lái xe thay đổi trong thực tiễn kinh doanh quan trọng nhiều, tổ chức tìm kiếm các giải pháp bảo mật mạng tiên tiến để giúp đỡ họ ôm hôn những thay đổi đó. Nền tảng bảo mật mạng của Fortinet FortiGate có thể cung cấp cho xương sống của chiến lược trung tâm dữ liệu của bạn. Fortinet của công suất công nghiệp-hàng đầu, cao tường lửa công nghệ cung cấp xuất sắc thông lượng và độ trễ cực thấp, cho phép bảo mật, tính linh hoạt, khả năng mở rộng và manageability bạn có nhu cầu trên môi trường đám mây và vật chất, ảo. Hãy liên hệ với Công ty Việt Nét để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp liên quan đến trung tâm dữ liệu của Fortinte tại website: www.vietnetco.vn hoặc hotline 19006736.