DR Orchestration Actifio – giải pháp khôi phục dữ liệu sau thảm họa cùng giúp cho các dữ liệu quan trọng không bị mất mà các hoạt động vẫn được tiếp tục duy trì bình thường.
DR Orchestration Actifio không chỉ giúp hệ thống thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp, tổ chức không bị mất mà còn được khôi phục sau thảm họa một cách nhanh chóng. Với giải pháp này, các hoạt động mạng nội bộ vẫn sẽ được tiếp tục duy trì, bảo vệ và điều khiển các hoạt động trong hệ thống được diễn ra một cách bình thường.
actifio radically

Thông tin về Actifio

Ngày nay, tất cả các doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực đang đối mặt với sự tăng trưởng không ngừng của dữ liệu và từ đó dẫn đến việc phải bảo đảm công tác quản lý, bảo vệ và duy trì sự tồn tại của dữ liệu trong một khoảng thời gian nhất định.
Những dữ liệu này có thể là thông tin liên quan đến tài chính, lịch sử giao dịch, thông tin liên quan đến thẻ tín dụng của khách hàng…
Chúng có thể sẽ biến mất nếu như doanh nghiệp không có biện pháp phòng ngừa trước các cuộc tấn công này.
Giải pháp khôi phục sau thảm họa DR Orchestration Actifio cung cấp một giải pháp quản trị dữ liệu hoàn toàn mới, phá vỡ những nguyên tắc trong việc quản lý dữ liệu truyền thống, thay đổi trong cách thu thập, quản lý và sử dụng dữ liệu.
Không đơn thuần là một giải pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu như các giải pháp truyền thống, Actifio cung cấp một nền tảng công nghệ hợp nhất, sử dụng dữ liệu để cung cấp như một dịch vụ – Data as a Service – nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp trong việc quản trị, sử dụng dữ liệu như: quản lý dữ liệu tập trung; cung cấp dữ liệu tức thời cho việc thử nghiệm, phát triển ứng dụng, phân tích dữ liệu lớn; tích hợp trực tiếp với các dịch vụ đám mây như AWS, Azure, Oracle, Google or IBM Clouds.
Actifio giúp doanh nghiệp gia tăng nguồn lực công nghệ, cắt giảm chi phí vận hành, tối ưu hoá chi phí tổng sở hữu, gia tăng hiệu quả dịch vụ, rút ngắn thời gian phát triển và cung cấp các dịch vụ mới, gia tăng giá trị và năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Hiện nay, để giúp dữ liệu của doanh nghiệp được khôi phục lại sau thảm họa một cách nhanh chóng, Actifio đã cho ra đời giải pháp Actifio Resiliency Director nhằm cung cấp giải pháp DR Orchestration hoàn chỉnh trên đám mây và cho phép các doanh nghiệp khôi phục chức năng kinh doanh quan trọng nhanh hơn với mức chi phí hợp lý hơn so với trước đây.

Giải pháp Actifio Resiliency Director – DR Orchestration

Actifio Resiliency Director phối hợp tính toán, mạng và dữ liệu tại trang khôi phục thảm họa của doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp dịch vụ đám mây và xác nhận kết quả.
Actifio Resiliency Director cho phép người dùng tạo ra các kế hoạch khôi phục để dàn xếp sự phục hồi của hàng ngàn máy ảo theo thứ tự ưu tiên để cung cấp chất lượng dịch vụ DR. Kế hoạch phục hồi có thể được thực hiện song song để giảm RTO và có thể được cấu trúc để khôi phục toàn bộ vApp hoặc các máy ảo riêng lẻ trong các nhóm ứng dụng.
Nhóm ứng dụng có thể được tạo thành các nhóm máy ảo hoặc vApps để khôi phục serially trong gói khôi phục. Nhiều nhóm ứng dụng có thể khôi phục song song trên các gói khôi phục khác nhau. Kiểm tra phục hồi có thể dễ dàng lên lịch cho mỗi kế hoạch phục hồi để xác nhận khả năng phục hồi.

actifio radically

Chỉ cần một cú nhấp cho hệ thống thông tin doanh nghiệp

Actifio Resiliency Director cho phép một loạt các nhiệm vụ khôi phục thủ công dài và phức tạp được hoàn thành một cách đơn giản và nhanh chóng. Trong các thử nghiệm trực tiếp sử dụng cơ sở hạ tầng loại hàng hóa, giải pháp từ Actifio đã chứng tỏ khả năng phục hồi thành công 100 máy ảo trong vòng chưa đến 20 phút. Người dùng có thể giảm thời gian khôi phục thêm bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng ứng dụng hiệu suất cao hơn.
Lợi ích chính của Resiliency Director:
●      DR Orchestration với một cú click để loại bỏ các tác vụ DR thủ công, phức tạp với giải pháp giao diện người dùng Web đơn giản, hoàn toàn tự động, đơn giản để sử dụng.
●      Khôi phục VM nhanh: Khôi phục 10 giây, 100 giây hoặc thậm chí 1000 máy ảo chỉ trong vài phút.
●      Kiểm tra DR dễ dàng: Bật các mô phỏng thử nghiệm DR thường xuyên hơn để đảm bảo SLA và tính liên tục của doanh nghiệp trong trường hợp xảy ra thảm họa.
●      Thi hành kế hoạch DR song song: Thực hiện nhiều kịch bản DR song song với RTO thấp hơn nữa.
●      Giao diện người dùng dễ sử dụng: Ngừng quản lý và cập nhật bảng tính phức tạp để kiểm tra và thực thi DR.
●      Phục hồi tự phục vụ:  Giảm rủi ro với RBAC và cho thuê nhiều bên để các nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp các dịch vụ khôi phục tự phục vụ cho khách hàng của doanh nghiệp.
●      Không ảnh hưởng đến sản xuất: Giữ cho các kế hoạch DR đồng bộ với sản xuất mà không có bất kỳ tác động nào.
●      Độ tin cậy: Đảm bảo an tâm với phương tiện DR ổn định, lặp lại, dễ sử dụng cho máy ảo.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm DR Orchestration Actifio, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Actifio tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội