Isolation Core là một nền tảng được phát triển để khắc phục thực trạng các hệ thống bảo mật có độ an toàn chưa cao. Với lõi cách ly thì chỉ số hệ thống bảo mật tuyệt đối là 100%. Mặt khác, Isolation Core đang được áp dụng rất nhiều vào các hệ thống bảo mật khác như: Secure G Suite, Công nghệ bảo mật Isolation trên window 10, hệ thống ngăn chặn mất dữ liệu, …
Nhiều doanh nghiệp sử dụng các hệ thống bảo mật dữ liệu và thông tin với độ an toàn không cao, bên cạnh đó những hệ thống bảo mật hiện nay cũng chưa thật sự mạng lại hiệu quả tuyệt đối trong việc giữ an toàn cho dữ liệu và thông tin của doanh nghiệp. Vì vậy, vấn đề cần thiết là tạo ra được một nền tảng bảo mật tuyệt đối để áp dụng vào toàn bộ hệ thống.
Isolation-core

Isolation Core là gì?

Isolation Core là một kiến trúc được phát triển bởi Melon Security. Thông qua kiến trúc này có thể ngăn chặn tuyệt đối các phần mềm độc hại như lừa đảo, ransomware và các tấn công Zero day.
Với cách thức hoạt động sử dụng công nghệ ảo hóa để tách người dùng và mạng ra khỏi mạng lưới internet công cộng qua các kết nối an toàn.

Các hệ thống bảo mật được hỗ trợ bởi Isolation core

Secure G Suite

Security G Suite
Secure G suite hoạt động dựa trên cách thức cô lập các liên kết và tệp đính kèm được gửi qua email. Điều này giúp ngăn chặn các công tấn công lừa đảo hoặc bảo vệ khỏi các trang web độc hại.
Secure G Suite được bảo mật dựa trên nền tảng hỗ trợ của Isolation Core và Cloud proxy. Cloud Proxy hướng tất cả lưu lượng truy cập đến một vị trí duy nhất trên internet và sau đó sẽ được tiến hành bảo mật. Isolation Core giúp ngăn chặn các cuộc tấn công dựa trên email bằng cách mở tài liệu trên đám mây và hiển thị nội dung một cách an toàn cho thiết bị cuối.

Công nghệ ảo hóa trên Window

Core Isolation trên window 10
Core Isolation trên window là một tính năng bảo mật toàn diện mới, và được ứng dụng từ bảng win 10 2018. Với tính năng dùng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành và tạo ra một lớp bảo mật nâng cao để chống lại các phần mềm và virus độc hại tấn công.

Hệ thống ngăn chặn mất dữ liệu

Giải pháp ngăn chặn mất dữ liệu – DPL được xây dựng trên nền tảng kiến trúc Isolation core.
Security Cloud DLP được hỗ trợ bởi Isolation Core xác định lại cách dữ liệu được giám sát để cung cấp sự bảo vệ hoàn chỉnh nhất. 
Isolation Core đang là nền tảng được áp dụng rất phổ biến trong công nghệ bảo mật nhất là trên hệ thống đám mây với cơ chế phân tách bảo mật tuyệt đối cho dữ liêu và thông tin của doanh nghiệp, tổ chức.