Việc sản xuất máy bay không người lái có thể đã được cách mạng hóa trong tuần này. Công ty phần mềm và dịch vụ thiết kế Autodesk và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ (USMC) đã công bố một dự án thành công để tạo ra các máy bay không người lái mới sử dụng công nghệ in 3D. Cụ thể, lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ vừa mới tạo ra một Drone bằng cách in 3D với chi phí thấp hơn 200X

Chiếc máy bay Drone mới, có biệt danh là “Hướng đạo sinh”, là một chiếc máy bay giám sát vùng cố định nhỏ. Nó có thể tách ra thành bốn hoặc năm phần và được mang theo một gói hàng hoá. Phải mất ít hơn 3 phút để lắp ráp vàtrọng lượng khá nhẹ.
Chiếc máy bay được thiết kế để thay thế cho máy bay trực thăng cố định nhỏ hiện đang sử dụng – có chi phí trên 30.000 USD mỗi chiếc để xây dựng và hơn 100.000 USD để hoạt động. Chi phí cao hạn chế việc sử dụng rộng rãi các máy bay không người lái trên thực địa. Nhưng chi phí của chiếc máy bay mới được in bởi công nghệ in 3D có thể là bao nhiêu?
Drone
Drone Hướng đạo là kết quả của một dự án đổi mới giữa Hải quân và CA dựa trên Autodesk. Đây là sản phẩm trí tuệ của Marine Rhet McNeal, 26 tuổi, tốt nghiệp ngành Công nghệ Georgia với bằng Kỹ thuật Không gian vũ trụ. Đề xuất của McNeal về máy bay không người lái “Có thể thích nghi và Giá cả phải chăng” là người chiến thắng trong Cuộc Thử thách Thay đổi Hậu cần của Marine.

McNeal bắt đầu làm việc tại nhà nghiên cứu ứng dụng nghiên cứu Ứng dụng Penn State (ARL) của Penn State, nhưng đã nộp đơn xin thị thực trong 4 tháng tại trung tâm công nghệ San Francisco Pier 9 của Autdesk, một xưởng sản xuất 27.000 foot vuông được trang bị máy in 3D, máy CNC, woodshop , Cửa hàng kim khí, và các chuyên gia về phần mềm và phần cứng từ mọi lĩnh vực. McNeal bắt đầu sự nghiệp của mình vào tháng Giêng năm 2017 và đã có thể hoàn thành kế hoạch thiết kế của mình vào cuối kỳ lưu trú.
“Pier 9 là cộng đồng tuyệt vời này để thử nghiệm các ý tưởng, ví dụ” đây là vấn đề tôi đang gặp phải … nó không phải là vấn đề quá lớn, nhưng tôi nghĩ điều đó có thể làm tốt hơn “, McNeal nói trong một cuộc phỏng vấn của Autodesk . “Không có cách nào trên trái đất này Scout sẽ tốt như hiện nay nếu không phải cho những người vĩ đại và trang thiết bị mà tôi có thể làm việc hàng ngày tại Pier 9.”
McNeal bây giờ đã trở lại căn cứ tại Trại Lejeune ở Jacksonville, North Carolina – và thiết kế cho Drone Hướng đạo đã được chuyển sang Tập đoàn MITER để thử nghiệm và chứng nhận. Thử nghiệm thành công có thể dẫn tới sản xuất Scout.Nếu Scout được sản xuất thành công trên quy mô lớn, nó có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất và sử dụng không chỉ trong quân đội, mà còn trong toàn ngành
​Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Việt Nét:
Email: sales@vietnetco.vn
Hotline: 1900 6736
Website: https://vietnetco.vn
Fanpage: www.facebook.com/VietNet.Distribution/
Youtube: https://youtu.be/EYKRcxuZdgQ