LogRhythm Enterprise cung cấp SIEM, quản lý nhật ký, giám sát mạng và điểm cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA), tự động hóa an toàn và dàn xếp an ninh (SAO) được tích hợp tất cả trong một giải pháp.

Tìm hiểu LogRhythm Enterprise

LogRhythm Enterprise – nền tảng cung cấp SIEM, quản lý vòng đời sản phẩm, giám sát mạng và điểm cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA), tự động hóa an toàn và dàn xếp an ninh (SAO) được tích hợp tất cả trong một giải pháp. Bên cạnh đó, với nền tảng này doanh nghiệp, tổ chức còn xây dựng một SOC hiệu quả, có thể mở rộng tùy thích chỉ với một nền tảng duy nhất.
logrhthm enterprise

Hợp lý hóa quy trình hoạt động bảo mật

Nền tảng LogRhythm Enterprise cho phép hợp lý hóa quy trình hoạt động bảo mật bằng cách giảm thời gian của nhóm để phát hiện và phản hồi các đe doạ trực tuyến bằng cách tinh giản các hoạt động bảo mật của doanh nghiệp. Tính năng tự động hóa và dàn xếp an ninh (SAO) là một tính năng được tích hợp giúp tăng tốc độ khả năng, điều tra và khắc phục mối đe dọa với quy trình xử lý sự cố và Playbooks tự động.Hợp nhất quản lý vòng đời mối đe dọa

Tính năng Threat Lifecycle Management Nền tảng LogRhythm Enterprise giúp tăng cường khả năng phát hiện và phản hồi các mối đe dọa của nhóm, doanh nghiệp, tổ chức phải triển khai quy trình phát hiện và phản hồi từ đầu đến cuối. LogRhythm Enterprise giúp người dùng kết hợp mọi thứ, quy trình và công nghệ để nhận ra sự phát hiện mối đe dọa có hiệu quả và phản ứng sự cố.
LogRhythm Enterprise cung cấp SIEM, quản lý nhật ký, giám sát mạng và điểm cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA), tự động hóa an toàn và dàn xếp an ninh (SAO) trong một giải pháp hợp nhất.

Phát triển công nghệ bảo mật với kiến ​​trúc linh hoạt – hiệu suất cao

Bất kể môi trường của doanh nghiệp, tổ chức rộng đến mức nào, LogRhythm Enterprise đều phù hợp với các yêu cầu về khả năng mở rộng và hiệu suất của doanh nghiệp. Kiến trúc thành phần linh hoạt cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau với cách tiếp cận khối xây dựng, giúp doanh nghiệp dễ dàng thêm chức năng và khả năng mở rộng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật trên nền tảng LogRhythm Enterprise:

Trình thu thập dữ liệu

Cung cấp bộ sưu tập dữ liệu máy chủ hoặc đại lý cục bộ từ xa, bao gồm thông điệp tường trình, sự kiện bảo mật và dữ liệu luồng.

Bộ xử lý dữ liệu

Cung cấp dữ liệu máy móc và pháp lý được cấp bằng sáng chế, hiệu suất cao, phân tán và có sẵn cao từ bộ thu thập dữ liệu, màn hình hệ thống và màn hình mạng sau đó chuyển dữ liệu này thành dạng ngữ cảnh để tạo dãy dữ liệu thông minh.

Trình lập chỉ mục dữ liệu

Triển khai lập chỉ mục khả năng mở rộng cao, dữ liệu pháp y nhận được từ bộ xử lý dữ liệu, lưu trữ dữ liệu hỗ trợ tìm kiếm tập trung và phân tích pháp y.

AI Engine

Công nghệ phân tích máy dựa trên luồng cung cấp phân tích tự động theo thời gian thực và dữ liệu pháp lý nhận được từ các bộ xử lý dữ liệu để hỗ trợ một loạt các kỹ thuật phân tích tự động.

Trình quản lý nền tảng

Thực hiện cảnh báo, thông báo, phối hợp phản hồi sự cố, tự động hóa quy trình làm việc và quản trị tập trung cho phép tìm kiếm có cấu trúc và không có cấu trúc, phân tích pháp lý, báo cáo và trang tổng quan theo thời gian thực.

Mô-đun Analytics

Bao gồm nội dung được đóng gói sẵn từ phòng thí nghiệm của LogRhythm, chẳng hạn như quy tắc phân tích máy, tìm kiếm, báo cáo và trang tổng quan (ví dụ: mô-đun tự động hóa tuân thủ).

logrhthm enterprise

Nền tảng LogRhythm Enterprise cho phép tùy chỉnh triển khai dễ dàng:

LogRhythm NetMon và NetMon Freemium
Với LogRhythm NetMon, nhóm của doanh nghiệp, tổ chức có thể thực hiện kiểm tra gói sâu về lưu lượng mạng để nhận dạng ứng dụng, trích xuất siêu dữ liệu cấp ứng dụng có thể tìm kiếm và gói đầy đủ.
LogRhythm SysMon
LogRhythm SysMon là một cảm biến dựa trên tác nhân độc lập giám sát hoạt động cấp máy chủ, tạo ra dữ liệu pháp y thời gian thực để hỗ trợ phát hiện mối đe dọa theo phân tích và phản ứng sự cố của doanh nghiệp.
LogRhythm CloudAI
LogRhythm CloudAI phát hiện chính xác các mối đe dọa tiềm ẩn trước đây, giảm thiểu các kết quả dương tính giả và cung cấp thời gian nhanh chóng tới trí tuệ nhân tạo. Khi được áp dụng cho UEBA, nhóm của doanh nghiệp, tổ chức có thể phát hiện các mối đe dọa nội bộ, tài khoản bị xâm phạm, lạm dụng quản trị viên và các mối đe dọa dựa trên người dùng khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm LogRhythm Enterprise, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LogRhythm tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội