Nhà phân phối PTC bản quyền tại thị trường Việt Nam không ai khác ngoài Vietnet Distribution JSC. Nhà cung cấp giải pháp tổng thể CAD/CAM/CAE cho các doanh nghiệp cơ khí. Giúp thiết kế nhanh, hiện thực hóa toàn bộ ý tưởng thiết kế trên phần mềm thiết kế.
Bài viết này, Vietnet Distribution JSC sẽ giới thiệu về hãng PTC với tư cách là nhà phân phối PTC bản quyền tại thị trường Việt Nam, các chính sách ưu đãi khi mua phần mềm cùng bảng giá phần mềm PTC.

Sơ lượt về PTC

PTC (tên tiếng Anh là Prametric Technology Corporation) là một công ty phần mềm máy tính được thành lập năm 1985 có trụ sở chính tại Boston, Massachusetts. PTC chuyên phát triển các giải pháp parametric, associative feature-based, solid computer-aided design (CAD) modeling software. Hiện tại PTC mở rộng thị trường sang các lĩnh vực và giải pháp Internet-based product for product lifecycle management (PLM), Internet of things (IoT)  và augmented reality (AR) platform. Bên cạnh đó, hang còn phát triển phầm mềm vẽ 3d đồ hoa phục vụ chủ yếu cho ngành chế tạo máy như thiết kế khuôn mẫu…

Những sản phẩm và dịch vụ của PTC

  • Internet of Things (IoT)
  • Augmented Reality
  • PTC Creo
  • PLM (Windchill PLM)
  • SLM
  • PTC Mathcad
  • PTC Integrity
  • Kepware

Với tư cách là một nhà phân phối PTC bản quyền tốt nhất tai Việt Nam. Chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm dịch vụ chủ yếu nhất với bảng giá phần mềm PTC được niêm yết của hãng. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Sản phẩm nổi trội và bán chạy nhất

Phần mềm PTC Creo là phần mềm thuộc bản quyền của hãng Parametric Technology Corp. Đây là phần mềm thiết kế cơ khí phụ vụ chủ yếu cho các ngành chế tạo máy như khuôn mẫu, thiết kế máy theo tham số. Đây là phần mềm tiên phong và được ưu chuộng nhất đối với dân cơ khí đặc biệt là ngành chế tạo máy.
Cho đến ngày nay Pro engineer đã trải qua các phiên bản từ Pro/engineer2000i cho đến thế hệ Creo 6.0. Trong lĩnh vực thiết kế CAD/CAM/CAE, thì Pro engineer luôn phục vụ rất tốt đối với các ngành thiết kế cơ khí, thiết kế hay gia công khuân mẫu, như dập khuân, khuôn rèm, khuân nhựa…
Điểm lợi thế của Pro engineer là giá thành khá rẻ, dễ học, thiết kế rất linh hoạt và dễ sử dụng. Mô phỏng phân tích động học phong phú, phân khuân đa dạng, lập trình gia cong dễ và hoạt động cực kì ổn định thế nên nó chiếm lĩnh đa số thị trường hạng trung và cao hiện nay. Pro engineer là một hệ thống với nhiều module liên kết chặt chẽ với nhau giúp cho nó trở thành một phần mềm CAD/CAM/CAE rất mạnh, có khả năng mô hình hóa các chi tiết phức tạp như các loại máy xúc, máy đào đát, ô tô, khuân mẫ các biên dạng của vỏ tàu thủy.
Ngoài ra còn có phần mềm PTC PLM, Windchill PLM bao gồm một danh mục các khả năng PLM khác nhau để tạo ra một ‘nguồn sự thật bản quyền’ cho tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm như mô hình CAD, tài liệu, minh họa kỹ thuật, phần mềm nhúng và tính toán. Các sản phẩm của Windchill bao gồm Windchill ProjectLink, Windchill PDMLink, Windchill CAPA, Windchill Service Parts, Windchill SociaLink, Windchill Utility, FlexPLM để bán lẻ, Quản lý vòng đời toàn vẹn, Nhà mô hình toàn vẹn, Giám đốc quy trình toàn vẹn và tích hợp cho IoT (ThingWor). Hiện tại, phần mềm PTC PLM Windchill có hơn 1,5 triệu người dùng.

Nhà phân phối PTC bản quyền tại Việt Nam

Ngày 19/12/2019, tập đoàn PTC chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm thiết kế trong ngành cơ khí công bố chỉ định Công ty Cổ phần Phân phối Vietnet trở thành nhà phân phối giá trị gia tăng chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, Vietnet sẽ trở thành nhà phân phối PTC với các sản phẩm gồm: Creo, Windchill, Nền tảng IoT là ThingWorx và các công cụ phát triểm Thực tế ảo tăng cường Vuforia ® Studio. Ngoài việc phân phối các sản phẩm này, Vietnet còn phụ trách phần xây dựng hệ sinh thái về sản phẩm như tư vấn, hướng dẫn sử dụng, đào tạo, chuyển giao công nghệ cho các đối tác khách hàng.
Về phía Vietnet với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng mạng lưới phát triểm rộng khắp trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ đến thị trường. Vietnet cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị sâu rộng cho cả đối tác và khách hàng khi áp dụng các giải pháp của PTC. Hiện tại thì Vietnet đã có văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng với các chi nhánh đã có mặt tại nước ngoài như Campuchia, Malaysia và Myanma.

Các ưu đãi khi mua phần mềm của nhà phân phối PTC

Khi các bạn chọn Vietnet là nhà phân phối PTC cho mình thì sẽ nhận được những ưu đãi như là:

  • Dịch vụ tư vấn lựa chọn module phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.
  • Cam kết cung cấp phần mềm PTC Creo bản quyền với giá tốt nhất.
  • Dịch vụ và chính sách hậu đãi tốt nhất.
  • Cung cấp cho khách hàng tài liệu PTC Creo chính hãng.
  • Chính sách đào tạo PTC Creo từ các chuyên gia kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật qua online và trực tiếp,..

Hiện tại Vietnet là đối tác của PTC tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam kết các sản phẩm hoàn toàn là hàng chính hãng. Điều đó giúp chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu như khách hàng có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn cũng như bảng giá phần mềm PTC cùng chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất.